มีใครมีความคืบหน้า/แก้ปัญหาเรื่องโปรข้ามเวลาของทรู/ดีแทคไหมครับ?

พอดีเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เลยเพิ่งได้มีโอกาสสัมผัสปัญหาที่ผ่านตาในโลกออนไลน์ช่วงที่เพิ่งมีการเปิดตัวและแลกเครื่องของโปรข้ามเวลาครับ พอลองหาข้อมูลโดยเฉพาะในพันทิพย์พบว่ามีปัญหาแบบนี้กันเยอะเรื่องประเมินให้เกรดต่ำโดยไม่มีหลักฐานประกอบ บางท่านสามารถเคลียร์จบหน้างานได้ เห็นบางท่านมีถึงขั้นฟ้อง เลยอยากทราบความคืบหน้าและการแก้ปัญหาของแต่ละท่านครับ

พอดีไปเทรดมาวันนี้ที่ Emsphere เหมือนกันและเจอสถานการณ์เดียวกันกับหลายท่านเลยครับ คือประเมินให้เกรด B บอกมีรอยสามจุดที่มองไม่เห็นและไม่สามารถส่งรูปหลักฐานกลับมาให้ได้ว่ารอยตรงไหนบ้าง พนักงานแจ้งแค่ว่าสื่อสารผ่านตัวอักษรอย่างเดียว ไม่มีรูป จึงไม่สามารถวงรอยมาให้ดูได้

ตอนแรกว่าจะตัดจบยอมจ่าย แต่ลองหาในพันทิพย์ระหว่างรอแล้วพบว่ามีปัญหาแบบนี้กันเยอะมาก เจอกระทู้นึงที่แคปรูปเงื่อนไขไว้ว่าจะตกมาเป็น B เมื่อมีรอยสามจุดขึ้นไป เจ้าหน้าที่ประเมินก็ช่างบังเอิญหาได้สามจุดพอดีแบบที่คนอื่นไม่เห็น

มีกระทู้นึงจบได้โดยการที่พนักงานบอกว่าไม่เห็นรอยเหมือนกันและสุดท้ายพนักงานหน้าร้านตัดสินใจเปลี่ยนเป็นเกรดเอให้หลังจากประเมินหลายรอบและคุยกับซัพพอร์ตในพันทิพย์ แต่ที่ต่างกันคือพนักงานสาขาไม่พยายามช่วยลูกค้าเท่าเคสนั้นแล้วครับ คือพยายามให้ช่วยดูรอยหรือให้ย้ำกับทีมประเมินก็ไม่มีช่วยเหลือครับ บอกแค่ว่าทีมประเมินว่ามาแบบนี้ก็ต้องตามนี้ เลยไม่แน่ใจว่ามีบริษัทมีการบรีฟพนักงานแล้วหรือเปล่าว่าไม่ต้องเข้าข้างหรือซัพพอร์ตลูกค้าแล้ว คือจะตอบกำปั้นทุบดินแค่ว่าทีมประเมินว่ามาแบบนี้

ลองโทรหาคอลเซนเตอร์ก็บอกแค่ให้หน้าสาขาส่งประเมินใหม่ แต่พอดีศูนย์จะปิดก่อนเลยยังไม่ได้ส่งรอบสอง พรุ่งนี้จะไปใหม่อีกทีครับ กะจะยืนยันว่าถ้าทีมประเมินไม่สามารถส่งหลักฐานรอยทั้งหมดที่ว่ามาได้จะไม่ยอมรับครับ

เลยอยากได้เรฟจากท่านอื่น ๆ ว่าจบปัญหาานี้กันอย่างไรบ้างครับ จะได้เอาไปคุยกับสาขาเพิ่มเติมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่