หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ครับ เกิดอะไรขึ้น ทำไมปิดเบอร์ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
- น้องอยู่ที่ shop ต้องการที่จะปิดเบอร์รายเดือน และพร้อมที่จะชำระค่าบริการค้างชำระทั้งหมด แต่ทาง shop แจ้งว่าปิดไม่ได้ต้องรอให้ครบรอบบิลหน้าก่อน
- โทรเข้า call center พนักงานบอกว่าสามารถแจ้งปิดเบอร์ได้เลย เพราะไม่มีสัญญาผูกมัดอะไรแค่ชำระค่าบริการแค่นี้ และยัง งงว่าทำไมที่ shop ถึงไม่ให้ปิด
- น้องเลยกลับไป shop อีกรอบ พนักงานก็ยังยืนยันว่าปิดไม่ได้
*** ส่วนตัวเคยปิดของ AIS มาก่อนหมดรอบบิล ก็สามารถทำได้ตามปกติ
พิกัด : สาขาเทสโก โลตัส กาฬสินธุ์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องทำอย่างไรถึงจะยกเลิก/ปิดเบอร์ได้คะ
วันนี้ ไปที่เคาเตอร์/shop true ที่โลตัสมาค่ะ แจ้งพนักงานว่า ขอปิดเบอร์ที่ใช้อยู่ พนักงานหลังจากคีย์คอมอยู่สักพักแจ้งว่า ไม่สามารถทำได้ ให้มาใหม่วันที่ 1 เนื่องจากระบบล็อค เราถามกลับว่า ต้องวันที่ 1
สมาชิกหมายเลข 1550361
ยกเลิกTrue สุขคูณ3 แต่กลับมียอดค้างTrue Vision ผมต้องจ่ายหรือ True หมกเม็ด?
ผมได้ทำการยกเลิกบริการสุขคูณ3 ทั้ง Internet และ True Vision ที่ศูนย์บริการ True Shop โลตัสหลักสี่ เมื่อวันที่ 10 กันยายน โดยพนักงานแจ้งว่าต้องชำระเงินรอบบิลสุดท้ายในวันนั้นเลย โดยมียอดชำระ 791.27 บาท
ผ่านพ้นจึงค้นพบ
มิจหรือมิตร (ธนาคารกรุงไทย)
📲 มีโทรศัพท์ 094-3471635 โทรมาแจ้งว่า เป็นเจ้าหน้าที่ จาก สำนักงานใหญ่ จะสอบถามว่าหมายเลขบัญชีที่ลงท้ายด้วย xxxx (Whocallก็ไม่ขึ้นว่าแปลกปลอม) 💰มีการทำธุรกรรมเมื่อสักครู่นี้หรือไม่? เราก็เลยตอบว่าไม
สมาชิกหมายเลข 3643314
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
[บทสรุปมหากาพย์ True] จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการ
บทสรุปมหากาพย์ True จากวันที่ยกมือไหว้ขอบคุณหน้าสาขา... สู่วันที่ "ผิดนัด" เส้นตาย 11.00 น. (หลักฐานครบ) พอกันทีกับการเจรจา! อัปเดตสถานะล่าสุด เวลา 11.00 น. (13 ธ.ค. 2568) ตามที่ทาง Call
สมาชิกหมายเลข 9195157
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ต้องการยกเลิกบริการและขอเงินคืนจากการหักบริการ google play จาก AIS โดยที่เราไม่ได้สมัครและไม่ได้กดซื้อ ยังไง
เราใช้เบอร์รายเดือน AIS ในรอบบิลปัจจุบันและ 2 รอบบิลย้อนหลัง อยู่ๆได้รับ SMS โดนคิดค่าบริการจาก google 1.google one 2.whocall premium ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร และไม่ได้กดซื้อ เราตรวจสอบในบัญชี g-mail ทั
สมาชิกหมายเลข 5180561
ต่อไปนี้หากจะใช้คูปองส่วนลดของเทสโก้โลตัส จะต้องจัดแบ่งแยกของที่จะซื้อออกตามประเภทคูปองแล้วจึงแยกกันชำระเงินในแต่ละบิล
วันนี้ไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัส มีคูปองซื้อสินค้าครบ 600 บาทขึ้นไปลด 100 บาท และซื้อนมครบ 100 บาทขึ้นไปลด 20 บาท ปรากฎว่าซื้อของทั้งหมดไปหนึ่งพันกว่าบาทตรงตามเงื่อนไขในคูปองใบแรก โดยมีรายการนมรวมอ
เกี๊ยวหมูกรอบ
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
การเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของดีแทค
2 เดือนที่แล้ว (กรกฎาคม) ไปติดต่อ Dtac Shop ไปขอเปลี่ยนจากเน็ตรายเดือน 10mbps 299บาท เป็นแบบเติมเงิน พนักงานก็ต่อสายให้คุยกับ Call Center 1678 ก็ได้แจ้ง Call Center ไปว่าขอเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 4209779
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ครับ เกิดอะไรขึ้น ทำไมปิดเบอร์ไม่ได้
- โทรเข้า call center พนักงานบอกว่าสามารถแจ้งปิดเบอร์ได้เลย เพราะไม่มีสัญญาผูกมัดอะไรแค่ชำระค่าบริการแค่นี้ และยัง งงว่าทำไมที่ shop ถึงไม่ให้ปิด
- น้องเลยกลับไป shop อีกรอบ พนักงานก็ยังยืนยันว่าปิดไม่ได้
*** ส่วนตัวเคยปิดของ AIS มาก่อนหมดรอบบิล ก็สามารถทำได้ตามปกติ
พิกัด : สาขาเทสโก โลตัส กาฬสินธุ์