ผิดหวังกับ Lazada มาก

ปกติเป็นคนซื้อสินค้าผ่าน Lazada ค่อนข้างบ่อย แต่ล่าสุดสั่งซื้อสิ้นค้า xiaomi air purifier ไปตั้งแต่ 1 มีนาคม ซึ่งเห็นว่าสถานะถูกเปลี่ยนเป็น เตรียมจัดส่ง ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม แต่จนวันที่ 10 ก็ยังไม่ได้ของ ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะมีรายละเอียดบอกว่าจะได้ของภายในวันที่ 11-26 มีนาคม

จนวันที่ 27 มีนาคม ส่ง chat ไปถามพนักงาน พนักงานบอกจะทำการยกเลิกแล้วคืนเงินให้ผ่าน Lazada wallet ภายใน 2-3 วันทำการ เพราะสินค้าไม่มาส่งตามกำหนด

วันที่ 31 มีนาคม ส่งเมล์ไปถาม เพราะเมล์ที่พนักงานส่งมาให้วันที่ 27 บอกว่าถ้ามีปัญหาให้ตอบกลับเมล์นั้น

วันที่ 1 เมษายน ตามไปอีกรอบ พนักงานบอกว่ากำลังติดต่อกับส่วนที่เกี่ยวข้องอยู่ จะรีบเร่งดำเนินการให้

วันที่ 7 เมษายน ก็ตามไปอีกรอบ พนักงานก็ยังคงบอกว่ากำลังติดต่อกับส่วนที่เกี่ยวข้องอยู่ จะรีบเร่งดำเนินการให้(รีบตรงไหน อยากรู้จริงๆ ผ่านมา 11 วันไม่มีการตอบกลับ email ใดๆ ทั้งสิ้น)

จนมาวันนี้ วันที่ 21 เมษายน ก็ได้ตามไปอีกรอบ คราวนี้พนักงานบอกว่าสินค้ายกเลิกไม่ได้ ให้รอจนถึงวันที่ 26 เมษายน แล้วค่อยทำการยกเลิกอีกที (อันนี้งงมาก เพราะพนักงานก่อนหน้าทุกคนรับรู้เรื่องหมดว่าทำการยกเลิกไปแล้ว เพราะไม่ได้ของ)

สรุป: ส่ง email ไปตาม ไม่เคยตอบ พนักงานที่ตอบแชทแต่ละคน ข้อมูลไม่ตรงกัน

สรุป2: ยังไม่รู้ชะตากรรมกับเงิน 3299 บาท ที่จำเป็นจะต้องใช้ช่วงเศรษฐกิจแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่