ดิฉันซื้อของจาก Lazada ไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2558 จากนั้นวันที่ 1 เมษายน 2558 ก็ได้รับ e-mail แจ้งว่าสินค้าถูกจัดส่งให้บริษัทขนส่งแล้ว ดิฉันก็รอคอยสินค้าเพราะคิดว่าน่าจะได้รับสินค้าในไม่กี่วันนี้ สุดท้ายแล้วดิฉันก็รอไม่ไหว จนวันที่ 8 เมษายน 2558 ดิฉันได้โทรสอบถามกับทาง call center (เวลา 9.14 น.) ถึงสถานะของสินค้าตอนนี้ พนักงานตอบดิฉันพร้อมส่ง e-mail ยืนยันว่าสินค้าจะส่งถึงดิฉันในวันที่ 9 เมษายน 2558 บอกเลยว่ารู้สสึกอุ่นใจ ช้าหน่อยแต่ได้ของ แต่แล้วเวลา 16.31 น. ก็มี e-mail ส่งมาว่าไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ได้ คือ???? ดิฉันเลยโทรกลับไปที่ call center อีกครั้งเพื่อถามสาเหตุที่ไม่จัดส่ง คำตอบที่ได้คือ ไม่สามารถตรวจสอบได้ ทางบริษัทขนส่งแจ้งมาว่าไม่สามารถจัดส่งให้ได้ ดิฉันเลยขอเบอร์บริษัทขนส่ง เพื่อหวังจะไปรับสินค้าด้วยตัวเอง พนักงานก็ไม่ให้ ตอบเพียงว่าไม่สามารถดูข้อมูลได้
สรุปคือ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเราจะได้สินค้าที่สั่งไปหรือไม่ เพราะถ้าเขาไม่อยากส่ง เขาก็ไม่ส่งหรือ???
ใครเคยสั่งซื้อของจาก Lazada แล้วอยู่ๆก็ถูกยกเลิกการจัดส่งบ้าง
สรุปคือ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเราจะได้สินค้าที่สั่งไปหรือไม่ เพราะถ้าเขาไม่อยากส่ง เขาก็ไม่ส่งหรือ???