หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลค้างชำระของทรูมูฟมาทุกเดือนทั้งๆที่ไม่ได้ใช้
กระทู้คำถาม
True iService
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราไม่ได้ใช้มาหลายเดือนแล้วพอมาเปิดดูมีบิลย้อนหลังมาทุกเดือนจนตอนนี้ยอดค้างชำระเยอะมากเลยค่ะ
ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
จ่ายบิลทรูตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่บิลยังขึ้นยอดค้างชำระอยู่
เราจ่ายบิลทรูในแอปTrue iservice จ่ายโดยใช้kplus ยอดเงินในบัญชีตัดนะ แต่ในบิลมันยังขึ้นค้างชำระอยู่ เลยอยากถามว่าเราต้องติดต่ออะไรเพื่อแจ้งปัญหานี้
สมาชิกหมายเลข 6553401
จ่ายเงินค่าเน็ตtrueแล้วแต่บิลiserviceยังขึ้นว่าค้างชำระ
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว เงินในแอพถูกตัดไปแล้วแต่ว่าบิลในแอพiserviceไม่ตัดบิล ยังขึ้นว่าค้างชำระทำไงได้บ้างคะ truemoveค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7098874
ชำระบิลค่าโทรศัพท์ทรู แต่ยอดชำระยังค้างอยู่
ทำการชำระบิลผ่านคิวอาร์โค้ดtrue iservice ธนาคารกรุงศรียอดเงินถูกตัดไปแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่
สมาชิกหมายเลข 7703838
True บอกผมค้างค่าโทรตั้งแต่ปี 57
เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายค่ายจาก True ไป Dtac แล้ว ย้ายเสร็จวันที่ 18 ที่ผ่านมา ทีนี้เมื่อวานเลยแวะเข้า True Shop กะเข้าไปจ่ายค่าใช้บริการระหว่างบิล 8 วัน (10-17) ปรากฏว่าจนท. บอกผมมียอดค้างชำระ 839.83
Ray of Light
จ่ายบิลทรูไปแล้วแต่ยอดใน true iservice ไม่ตัดยอด
จ่ายบิลทรูไปแล้วแต่ยอดใน iservice ยังค้างชำระเหมือนเดิม แต่มีข้อความมาปกตินะคะว่าจ่ายแล้ว งงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7926146
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
ปรับแพ็คเกจเน็ตทรูรายเดือนให้ถูกกว่าเดิมต้องชำระของแพ็คเกจเก่าเต็มจำนวนก่อนด้วยหรอคะทั้งๆที่ใช้ไปแค่ไม่กี่วัน
คือเราปกติเราใช้แพ็คเกจเน็ตเดือนละประมาณ 533 บาท แล้วเราโทรสอบถามพนักงานและให้เปลี่ยนเป็นแพ็คเกจที่ถูกกว่าเป็นเดือนละ260 ใน true iservice ขึ้นว่าเปลี่ยนแพ็คเกจเรียบร้อยแล้วแต่ยอดค้างยังเป็น533บาทอยู่ง
สมาชิกหมายเลข 8695131
TRUE ตรวจสอบให้ด้วยครับ จ่ายบิลไปครบยอดแล้ว มีส่วนเกินค้างชำระมาได้ยัวไง
ผมชำระค่าบริการของเดือนกุมภาพันธ์ กำหนดชำระ 15 มี.ค. ชำระบิลไปยอด 539.28 บาท ชำระครบตามจำนวนรวมยอดที่ต้องชำระที่ทรูแจ้งบิลมา มีค่าบริการส่วนเกินจากเบอร์ Truemove H คือค่า MMS 5 บาท ก็รวมอยู่ในยอ
สมาชิกหมายเลข 1588972
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลค้างชำระของทรูมูฟมาทุกเดือนทั้งๆที่ไม่ได้ใช้
ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้