แอร์เอเซียและแอร์พาสตกลงเบี้ยวการคืนเงินใช่ไหม

คือจองตั่วเครื่องบินโดยผ่านระบบ แอร์พาส  ซึ่งจากการติดต่อสอบถาม  ในกรณ๊ที่ไม่ได้จองผ่านเที่ยวบินโดยตรง
ให้ติดต่อทางระบบที่จอง  พอติดต่อผ่านระบบจองเรียบร้อยบอกว่าจะดำเนินเรื่องให้โดยตอนแรกบอกว่ามี 3 ตัวเลือก
เลยเลือก 3 ขอคืนเงินเต็มวงเงิน  ติดต่อไปมาผ่านเมล  ก็บอกมีแค่ 2 ตัวเลือก คือเก็บวงเงิน กับเปลี่ยนไฟล์  เลยเลือกเก็บวงเงินในระบบของแอร์พาส
พอตอนนี้แอร์พาสบอกให้ติดต่อผ่านแอร์แอเชียโดยตรง  โดยเก็บวงเงินไว้ใน BIG ID ถ้าไม่มี BIG ID เปลี่ยนไฟล์ได้อย่างเดียว คือกะอมเงินลูกค้าหรอ
เพราะเปลี่ยนไฟล์ วันเวลาที่ให้มา  ก็ไม่สามารถเดินทางได้และไม่ใช่เวลาที่อยากจะไปในช่วงที่ให้  ทำไมไม่ทำตามที่คุยกันครั้งแรก 
แบบนี้ควรทำให้ค่ะ
คงพอกันทีทั้งแอร์พาส  และ แอร์เอเซีย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่