คือจองตั่วเครื่องบินโดยผ่านระบบ แอร์พาส ซึ่งจากการติดต่อสอบถาม ในกรณ๊ที่ไม่ได้จองผ่านเที่ยวบินโดยตรง
ให้ติดต่อทางระบบที่จอง พอติดต่อผ่านระบบจองเรียบร้อยบอกว่าจะดำเนินเรื่องให้โดยตอนแรกบอกว่ามี 3 ตัวเลือก
เลยเลือก 3 ขอคืนเงินเต็มวงเงิน ติดต่อไปมาผ่านเมล ก็บอกมีแค่ 2 ตัวเลือก คือเก็บวงเงิน กับเปลี่ยนไฟล์ เลยเลือกเก็บวงเงินในระบบของแอร์พาส
พอตอนนี้แอร์พาสบอกให้ติดต่อผ่านแอร์แอเชียโดยตรง โดยเก็บวงเงินไว้ใน BIG ID ถ้าไม่มี BIG ID เปลี่ยนไฟล์ได้อย่างเดียว คือกะอมเงินลูกค้าหรอ
เพราะเปลี่ยนไฟล์ วันเวลาที่ให้มา ก็ไม่สามารถเดินทางได้และไม่ใช่เวลาที่อยากจะไปในช่วงที่ให้ ทำไมไม่ทำตามที่คุยกันครั้งแรก
แบบนี้ควรทำให้ค่ะ
คงพอกันทีทั้งแอร์พาส และ แอร์เอเซีย
แอร์เอเซียและแอร์พาสตกลงเบี้ยวการคืนเงินใช่ไหม
ให้ติดต่อทางระบบที่จอง พอติดต่อผ่านระบบจองเรียบร้อยบอกว่าจะดำเนินเรื่องให้โดยตอนแรกบอกว่ามี 3 ตัวเลือก
เลยเลือก 3 ขอคืนเงินเต็มวงเงิน ติดต่อไปมาผ่านเมล ก็บอกมีแค่ 2 ตัวเลือก คือเก็บวงเงิน กับเปลี่ยนไฟล์ เลยเลือกเก็บวงเงินในระบบของแอร์พาส
พอตอนนี้แอร์พาสบอกให้ติดต่อผ่านแอร์แอเชียโดยตรง โดยเก็บวงเงินไว้ใน BIG ID ถ้าไม่มี BIG ID เปลี่ยนไฟล์ได้อย่างเดียว คือกะอมเงินลูกค้าหรอ
เพราะเปลี่ยนไฟล์ วันเวลาที่ให้มา ก็ไม่สามารถเดินทางได้และไม่ใช่เวลาที่อยากจะไปในช่วงที่ให้ ทำไมไม่ทำตามที่คุยกันครั้งแรก
แบบนี้ควรทำให้ค่ะ
คงพอกันทีทั้งแอร์พาส และ แอร์เอเซีย