เราได้ทำการจองตั๋วภายในประเทศนอร์เวย์ ของสายการบิน SAS Scandinavian สองเที่ยวบิน จองตรงกับเว็บไซด์ SAS ค่ะ ตอนทำจองทำได้ปกติไม่มีปัญหา แต่พอบัตรเครดิตเรียกเก็บ กลับมียอดเรียกเก็บที่ duplicate กันทั้งสองเที่ยวบิน
มียอดที่ตัดบัตรไปแล้วเต็มจำนวน กับอีกยอดเท่ากันแต่เป็นการกันวงเงินเอาไว้ ซึ่งเราเดินทางหลายคนจึงเป็นยอดที่เยอะอยู่ค่ะ เกิดความสงสัยว่าสายการบินกันวงเงินไว้เพื่ออะไร หรือเกิดความผิดพลาดอะไร
อยากทราบว่าใครมีประสบการณ์แบบนี้แนะนำบ้าง และติดต่อสายการบินได้อย่างไรได้บ้างคะ
ได้ทำการโทรสอบถามที่แอร์พอร์ต ได้คำตอบว่าไม่มีออฟฟิศของ SAS ค่ะ และประชาสัมพันธ์ก็มีเบอร์ที่เป็นเบอร์เก่าไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ
และทางประชาสัมพันธ์ที่สนามบินก็แจ้งว่า ออฟฟิศในกรุงเทพก็ไม่มีแล้วเช่นกันค่ะ
เราส่งเมล์ไป Contacttoflysas@sasair.com แล้วแต่ก็มีระบบอัตโนมัติตอบกลับ และยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆค่ะ
ใครทราบหรือมีประสบการณ์รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอความช่วยเหลือ ใครมีอีเมล์หรือเบอร์โทรของสายการบิน SAS Scandinavian Airlines บ้างคะ หาในเว็บไซต์เบอร์ใช้ไม่ได้เลยค่ะ
มียอดที่ตัดบัตรไปแล้วเต็มจำนวน กับอีกยอดเท่ากันแต่เป็นการกันวงเงินเอาไว้ ซึ่งเราเดินทางหลายคนจึงเป็นยอดที่เยอะอยู่ค่ะ เกิดความสงสัยว่าสายการบินกันวงเงินไว้เพื่ออะไร หรือเกิดความผิดพลาดอะไร
อยากทราบว่าใครมีประสบการณ์แบบนี้แนะนำบ้าง และติดต่อสายการบินได้อย่างไรได้บ้างคะ
ได้ทำการโทรสอบถามที่แอร์พอร์ต ได้คำตอบว่าไม่มีออฟฟิศของ SAS ค่ะ และประชาสัมพันธ์ก็มีเบอร์ที่เป็นเบอร์เก่าไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ
และทางประชาสัมพันธ์ที่สนามบินก็แจ้งว่า ออฟฟิศในกรุงเทพก็ไม่มีแล้วเช่นกันค่ะ
เราส่งเมล์ไป Contacttoflysas@sasair.com แล้วแต่ก็มีระบบอัตโนมัติตอบกลับ และยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆค่ะ
ใครทราบหรือมีประสบการณ์รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ