ขอความช่วยเหลือ ใครมีอีเมล์หรือเบอร์โทรของสายการบิน SAS Scandinavian Airlines บ้างคะ หาในเว็บไซต์เบอร์ใช้ไม่ได้เลยค่ะ

เราได้ทำการจองตั๋วภายในประเทศนอร์เวย์ ของสายการบิน SAS Scandinavian สองเที่ยวบิน  จองตรงกับเว็บไซด์ SAS ค่ะ ตอนทำจองทำได้ปกติไม่มีปัญหา แต่พอบัตรเครดิตเรียกเก็บ กลับมียอดเรียกเก็บที่ duplicate กันทั้งสองเที่ยวบิน

มียอดที่ตัดบัตรไปแล้วเต็มจำนวน กับอีกยอดเท่ากันแต่เป็นการกันวงเงินเอาไว้ ซึ่งเราเดินทางหลายคนจึงเป็นยอดที่เยอะอยู่ค่ะ เกิดความสงสัยว่าสายการบินกันวงเงินไว้เพื่ออะไร หรือเกิดความผิดพลาดอะไร

อยากทราบว่าใครมีประสบการณ์แบบนี้แนะนำบ้าง และติดต่อสายการบินได้อย่างไรได้บ้างคะ

ได้ทำการโทรสอบถามที่แอร์พอร์ต ได้คำตอบว่าไม่มีออฟฟิศของ SAS ค่ะ และประชาสัมพันธ์ก็มีเบอร์ที่เป็นเบอร์เก่าไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ
และทางประชาสัมพันธ์ที่สนามบินก็แจ้งว่า ออฟฟิศในกรุงเทพก็ไม่มีแล้วเช่นกันค่ะ

เราส่งเมล์ไป Contacttoflysas@sasair.com แล้วแต่ก็มีระบบอัตโนมัติตอบกลับ และยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆค่ะ

ใครทราบหรือมีประสบการณ์รบกวนแนะนำด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่