กว่าจะเจอวิธีคุยกับเอวา พิมพ์ไปหลาย key word เลยค่ะ ท่านใดที่ประสบปัญหาเดียวกัน ขอแนะนำให้คุยกับเอวา โดยพิมพ์คำแรกไปว่า COVID หลังจากนั้นก็ใส่ข้อมูลตามที่เอวาถามไปเรื่อยๆ ตามนี้เลยค่ะ
1. พิมพ์คำแรกว่า COVID
2. เลือกเที่ยวบินของฉันถูกยกเลิก

3. เลือกการเก็บวงเงินไว้ใช้

4.กรอกหมายเลขการจอง 6 หลัก
5.กรอกนามสกุลเป็นภาษาอังกฤษ
6.กรอกอักษรย่อสนามบินต้นทางเป็นภาษาอังกฤษ เช่น DMK
7.กรณีผู้โดยสารมากกว่า 1 คน ให้เลือกคนที่ต้องการ Credit account
8. กรอกหมายเลขสมาชิก BIG ID
9. เอวาจะส่งหมายเลขเคส (คำร้อง) ให้ e-mail ของเรา
10. ตรวจสอบสถานะเคส ผ่าน "ประวัติการติดต่อ" ที่บัญชีสมาชิกเเอร์เอเชีย (เมื่อ log in แล้ว คลิกไปที่ชื่อของเราค่ะ)
11. รอ รอ รอ..................^-^
การขอ Credit account แอร์เอเชีย กรณี COVID-19
1. พิมพ์คำแรกว่า COVID
2. เลือกเที่ยวบินของฉันถูกยกเลิก
3. เลือกการเก็บวงเงินไว้ใช้
4.กรอกหมายเลขการจอง 6 หลัก
5.กรอกนามสกุลเป็นภาษาอังกฤษ
6.กรอกอักษรย่อสนามบินต้นทางเป็นภาษาอังกฤษ เช่น DMK
7.กรณีผู้โดยสารมากกว่า 1 คน ให้เลือกคนที่ต้องการ Credit account
8. กรอกหมายเลขสมาชิก BIG ID
9. เอวาจะส่งหมายเลขเคส (คำร้อง) ให้ e-mail ของเรา
10. ตรวจสอบสถานะเคส ผ่าน "ประวัติการติดต่อ" ที่บัญชีสมาชิกเเอร์เอเชีย (เมื่อ log in แล้ว คลิกไปที่ชื่อของเราค่ะ)
11. รอ รอ รอ..................^-^