ปณ.บางบัวทอง เอาของที่เราสั่งซื้อไปขาย

ขออภัยที่จั่วหัวข้อแรง แต่เรื่องเป็นแบบนี้จริงๆ

ไล่เรียงลำดับเป็นข้อนะคะ
1.เราได้สั่งซื้อมะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง จากเวป thailandpostmart จำนวน2ลัง ลังละ4โล250บาท  รวม8โล 500บาท 
สั่งซื้อทำรายการตัดจ่ายเงินเสร็จตอน 13/04/2020 เวลา  00:42
2.ก็รอไปค่ะ ได้เลขที่พัสดุมา  จนถึงวันที่ 17/04/2563 09.32 สถานะขึ้น ระหว่างจัดส่งจากขอนแก่น เช็คจากเวปไปรษณีย์ไทย
3.จนถึงวันจันทร์ที่ 20/04/2563 เวลาประมาณ 4โมงเย็นมีเจ้าหน้าที่จาก ปณ.บางบัวทอง โทรมา บอกว่าขอจัดส่งช้าอีก3-4วัน
สาเหตุเพราะ  มีการเอามะม่วงที่เราสั่งไปขายหน้าเคาร์เตอร์ 
สถานะของจากเวปไปรษณีย์ไทย ระหว่างขนส่ง
สถานะของจากthailandpostmart  ระหว่างจัดส่ง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เราก็ถาม ผิดพลาดได้ยังไง
จนท.แจ้งว่า "ส่งผิดฝ่าย" 
จากที่ต้องไปฝ่ายจัดส่งสินค้า แต่สินค้ามาอยู่ที่หน้าเคาร์เตอร์ ........ เลยต้องสั่งซื้อให้ลูกค้าใหม่
4.จนท.แจ้งว่า ขอเวลา3-4วันจะจัดส่งให้ใหม่ภายในอาทิตย์นี้ พร้อมคำขอโทษ หรือจะให้ทำการคืนเงินให้
5.เรารับคำขอโทษ และขอรับของเหมือนเดิม กำชับว่าขอเร็วที่สุด และของต้องได้ตามคำสั่งซื้อเหมือนเดิม
เพราะ สินค้าในเวปตอนนี้มันเปลี่ยนรายละเอียด แล้วก็sold outไปแล้วด้วย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

จุดประสงค์ที่ตั้งกระทู้
เพื่อเป็นหลักฐานการทำงานของปณ. เพราะในเฟส ปณ.บางบัวทองไม่มีการอัพเดท ได้แต่เบอร์โทรเจ้าหน้าที่โทรมาขอโทษ
และจะมาอัพเดทเพิ่มเติม เป็นระยะ

อัพเดทวันที่23/04/2563
ได้รับสินค้าตามสั่งแล้วค่ะ เวลา5โมงเย็น รายละเอียดถูกต้อง
ชั่งน้ำหนักเกินมานิดหน่อย ลังละ4โลครึ่ง ทั้ง2ลัง ห่อกันกระแทกกับโฟมเรียบร้อย
ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่คอยตอบคำถามด้วยค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่