หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะให้รอนานแค่ไหนครับ kerry ของมันเสียหาย ส่งผลต่องานและธุรกิจ
กระทู้คำถาม
Kerry Express
ร้องทุกข์
SHP5008767747 เลขพัสดุนี้ ครึ่งเดือนละครับ ตกลงว่าจะส่งเมื่อไหร่ครับ
Call center บอกจะให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องโทรหา ไม่เห็นมีใครสักคน
เร่งโทรทุกวันก็เท่านั้น
ไหวไหมครับ หากไม่มีคนทำงานคนส่งก็เลิกไปเลยครับกิจการนี้ บริหารจัดการไม่เป็น
โปรแกรมในระบบของ kerry ห่วยล่ม แต่คุณต้องรีบจัดการแบบ อย่างอื่นได้แล้ว
มันเสียหายมาก ของราคาสูง
เมื่อวานบอกโทรติดต่อเงียบกริบ ไม่เห็นไม่ใครติดต่อ กลัวอะไรกันครับ
กลัวลูกค้าแบบนี้จะทำธุรกิจแบบนี้ได้อย่างไร มีแต่ผมโทรตามทั้งนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลมทรัพย์สินเสียหายจากอุบัติเหตุรถยนต์ ของธนชาต กับโตเกียวมารีน
นานมากๆแล้วทั้งส่งอีเมล์ทั้งโทร ทั้งส่งเรื่องทางไลน์ เงียบกริบค่ะ โทรหาขนม.ประกันที่ออกใบเคลมก้อโบ้ยให้ติดต่อสำนักงาน ผ้าใบเราพังไม่รู้จะพังยังไงแล้วค่ะ ประกันของธนชาตกับคุ้มภัยโตเดียวมารีนไม่สนใจเลย
nareema_nami
เราจะร้องเรียนขนส่งKerry Express ได้ไหมคะ หรือแจ้งสคบ. เกินกำหนดส่งไปหลายวัน ตามก็ไม่คืบหน้าเลยค่ะ วนลูปมาก
เราตามพัสดุไปเมื่อวันที่ 11 ผ่านทางคอลเซนเตอร์เพราะกำหนดส่งแจ้งว่าวันที่ 9 รอสถานะอัพเดต ไม่มีความคืบหน้า แจ้งว่าพัสดุส่งต่อให้ซับ J&T ส่ง เราเลยขอให้ทาง KEXอัพเดตสถานะ แต่แจ้งว่าจะจัดส่งภายในวัน
SHANNAH ON THE WAY
การจัดการขนส่งสินค้าของ Kerry ทำไมเดี๋ยวนี้มันห่วยลงเยอะขนาดนี้
ไม่เข้าใจการทำงานของ Kerry เลยค่ะ ทั้งๆที่เมื่อก่อนเคยเป็นขนส่งที่น่าจะดีที่สุดแล้ว แต่ในตอนนี้คือไม่ไหว แย่มากๆ Live Chat ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ Call Center 1217 ก็ไม่เคยมีคู่สายว่าง Email ไปก็เงียบ ข
สมาชิกหมายเลข 6611258
แชร์ประสบการณ์การใช้บริการ " Kerry Express "
สวัสดีทุกท่านครับ วันนี้อยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการ " Kerry Express " ในฐานะของผู้รับพัสดุ เนื่องด้วยผมทำธุรกิจผลิตอาหาร จึงต้องสั่งวัตถุดิบจากแหล่งผลิตซึ่งเป็น Supplier ประจำ จ้าวนึง
sun_donut
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
ตอนนี้มีใครเช็คพัสดุ Kerry Express ได้ไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับแรกๆเช็คพัสดุผ่านแอพได้ปกติครับแต่ผ่านไป1ชั่วโมง เข้าไปเช็คอีกรอบผ่านแอพเหมือนเดิมกลับเช็คไม่ได้ขึ้นหมุนๆโหลดตั้งนานเลยไปเช็คที่เว็ปแทนแต่ในเว็ปขึ้นว่า Internal server error ตอนแรกคิดว
สมาชิกหมายเลข 8942572
KERRY EXPRESS สุดห่วยยยย
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าไม่อยากจะเขียนอะไรแบบนี้เลย แต่มันเกินความอดทนมากๆแล้ว ส่งสินค้า ครั้งที่ 1 เราให้ น้องสาขาเราส่งสินค้ากลับมาเพื่อแก้งาน โดยส่งผ่านขนส่ง KERRY EXPRESS ตั้ง
สมาชิกหมายเลข 2668272
รีวิว Kerry Same Day ทำงานเหมือนได้เงินเดือน 5 บาท 10 บาท อย่าได้หาเรื่องใช้บริการ
กระทู้นี้อยากจะมาเตือนทุกท่านที่มีความคิดจะจ่ายเงินเพิ่มจากปกติเป็นเท่าตัว เพื่อใช้บริการ Kerry Same Day ให้ส่งของภายในวัน เพราะ Kerry ขาดความสามารถทั้งในการส่ง Same Day และการติดต่อประสานงาน ชนิดที่ว
สมาชิกหมายเลข 5669575
Kerryห่วยลงเยอะมาก เอกสารซองเดียวสัปดาห์นึงส่งไม่ถึง
ส่งเอกสารเข้าออฟฟิศตั้งแต่วันที่13 จนวันนี้พัสดุยังค้างอยู่ที่เดิม โทรหา Call center รอสาย10นาที พอได้คุยก็คืนให้คำตอบอะไรไม่ได้ บอกจะเร่งติดตามพัสดุให้ แล้วจะโทรอัพเดทก่อน 5 โมง วันที่17 รับปากดิบดีว
สมาชิกหมายเลข 3431311
ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว สั่งของจาก apple ส่งผ่าน ups ฟังแล้วเครียด ใครโดนแบบนี้บ้าง ต้องรอนานไหม
….อัพเดต…. ได้รับการติดต่อจากทางขนส่ง และได้รับพัสดุเรียบร้อยตอนเย็นนี้แล้วค่ะ โล่งใจมากๆ ขอบคุณขนส่ง UPS ที่ประสานงานให้ค่ะ 🙏🏻🙏🏻 ———————&mdash
สมาชิกหมายเลข 5911852
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะให้รอนานแค่ไหนครับ kerry ของมันเสียหาย ส่งผลต่องานและธุรกิจ
Call center บอกจะให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องโทรหา ไม่เห็นมีใครสักคน
เร่งโทรทุกวันก็เท่านั้น
ไหวไหมครับ หากไม่มีคนทำงานคนส่งก็เลิกไปเลยครับกิจการนี้ บริหารจัดการไม่เป็น
โปรแกรมในระบบของ kerry ห่วยล่ม แต่คุณต้องรีบจัดการแบบ อย่างอื่นได้แล้ว
มันเสียหายมาก ของราคาสูง
เมื่อวานบอกโทรติดต่อเงียบกริบ ไม่เห็นไม่ใครติดต่อ กลัวอะไรกันครับ
กลัวลูกค้าแบบนี้จะทำธุรกิจแบบนี้ได้อย่างไร มีแต่ผมโทรตามทั้งนั้น