คืนค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้าไม่ได้ เพราะเคยเปลี่ยนชื่อ และยังไม่ได้แจ้งการไฟฟ้า

ตอนลงทะเบียนขอคืน มีชื่อ-นามสกุล ก่อนเปลี่ยน มียอด 1000 กว่าบาท เพิ่มเข้ามา
แต่เวลาตรวจสอบสถานะ แล้ว ยอดเงินที่ ใช้ ชื่อนามสกุลเดิมหายไป
 
โทรไป 1130 ก็ ให้โทรไป 02 2256 333 รอสายประมาณ 10 กว่านาทีก็ไม่มีใครรับ
ส่งข้อความผ่านเฟส หรือ line ก็เงียบหาย                                                                                                                                                                  
 
สรุปว่า ยอดเงินดังกล่าว ก่อน เปลี่ยน ชื่อ-นามสกุล ไม่มีสิทธิ์รับเงินคืน ระบบ MEA ไม่คิดบ้างเหรอ ว่าจะมีคนเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล กันหละ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่