รีวิวการแจ้งไฟฟ้าขัดข้อง MEA การไฟฟ้า

สายไฟเมนที่บ้านรั่ว



เราก็เห็นว่านี่มันยุคดิจิตอลแล้ว ก็เลยลองส่งเรื่องทางออนไลน์ ผ่านแอปของ MEA
สรุป ไม่ได้จ้า




นี่ก็ยังไม่ละความพยายาม โทรไปตาม hot line 1130 ที่เขาว่าพร้อมรับสาย 24 ชั่วโมง กด 11 แจ้งไฟฟ้าขัดข้อง อ้อ ไม่มีคนรับสาย โทรไป 3 สายตั้งแต่ 10.30 - 11.30 ก็ติดต่อไม่ได้

เลยลองแชทไปทาง FB เอ้อยังดี มีคนตอบ แต่สิ่งที่ได้มาคือ “แนะนำติดต่อกับการไฟฟ้าเขตโดยตรง” ได้เบอร์ 02 มา 2 เบอร์ โทรไป ไม่มีคนรับเลยสักเบอร์

สุดท้ายต้องขับไปที่การไฟฟ้าเขต เพื่อแจ้งเรื่องสายไฟรั่ว ไปถึงปุ๊บ แจ้งปุ๊บ เจ้าหน้าที่บอกว่า ให้กลับมารอที่บ้าน จะส่งช่างตามมา


สรุปได้ว่า อย่าพยายามติดต่อทางออนไลน์เลย เดินทางไปเองเถอะ แม้กรุงเทพรถจะติดก็เถอะ

จบการรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่