สายไฟเมนที่บ้านรั่ว
เราก็เห็นว่านี่มันยุคดิจิตอลแล้ว ก็เลยลองส่งเรื่องทางออนไลน์ ผ่านแอปของ MEA
สรุป ไม่ได้จ้า
นี่ก็ยังไม่ละความพยายาม โทรไปตาม hot line 1130 ที่เขาว่าพร้อมรับสาย 24 ชั่วโมง กด 11 แจ้งไฟฟ้าขัดข้อง อ้อ ไม่มีคนรับสาย โทรไป 3 สายตั้งแต่ 10.30 - 11.30 ก็ติดต่อไม่ได้
เลยลองแชทไปทาง FB เอ้อยังดี มีคนตอบ แต่สิ่งที่ได้มาคือ “แนะนำติดต่อกับการไฟฟ้าเขตโดยตรง” ได้เบอร์ 02 มา 2 เบอร์ โทรไป ไม่มีคนรับเลยสักเบอร์
สุดท้ายต้องขับไปที่การไฟฟ้าเขต เพื่อแจ้งเรื่องสายไฟรั่ว ไปถึงปุ๊บ แจ้งปุ๊บ เจ้าหน้าที่บอกว่า ให้กลับมารอที่บ้าน จะส่งช่างตามมา
สรุปได้ว่า อย่าพยายามติดต่อทางออนไลน์เลย เดินทางไปเองเถอะ แม้กรุงเทพรถจะติดก็เถอะ
จบการรีวิว
รีวิวการแจ้งไฟฟ้าขัดข้อง MEA การไฟฟ้า
เราก็เห็นว่านี่มันยุคดิจิตอลแล้ว ก็เลยลองส่งเรื่องทางออนไลน์ ผ่านแอปของ MEA
สรุป ไม่ได้จ้า
นี่ก็ยังไม่ละความพยายาม โทรไปตาม hot line 1130 ที่เขาว่าพร้อมรับสาย 24 ชั่วโมง กด 11 แจ้งไฟฟ้าขัดข้อง อ้อ ไม่มีคนรับสาย โทรไป 3 สายตั้งแต่ 10.30 - 11.30 ก็ติดต่อไม่ได้
เลยลองแชทไปทาง FB เอ้อยังดี มีคนตอบ แต่สิ่งที่ได้มาคือ “แนะนำติดต่อกับการไฟฟ้าเขตโดยตรง” ได้เบอร์ 02 มา 2 เบอร์ โทรไป ไม่มีคนรับเลยสักเบอร์
สุดท้ายต้องขับไปที่การไฟฟ้าเขต เพื่อแจ้งเรื่องสายไฟรั่ว ไปถึงปุ๊บ แจ้งปุ๊บ เจ้าหน้าที่บอกว่า ให้กลับมารอที่บ้าน จะส่งช่างตามมา
สรุปได้ว่า อย่าพยายามติดต่อทางออนไลน์เลย เดินทางไปเองเถอะ แม้กรุงเทพรถจะติดก็เถอะ
จบการรีวิว