หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบ MEA จะลดค่าไฟฟ้า 3% ยังไง ได้ใบเสร็จมาแล้ว ไม่เห็นมีส่วนลด โทรเข้า 1130 ก็โทรไม่ติดครับ ทำยังไงได้บ้างครับ?
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
ร้องทุกข์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีป้องกันอุบัติภัยจากไฟฟ้าในช่วงหน้าฝน
📌 ปภ. และ MEA แนะวิธีป้องกันอุบัติภัยจากไฟฟ้าในช่วงหน้าฝน กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ร่วมกับ การไฟฟ้านครหลวง (MEA) ในฐานะหน่วยงานสังกัดกระทรวงมหาดไทย มีความห่วงใยความปลอดภัยของประชาชนในช่วงห
สมาชิกหมายเลข 7789389
โลตัสเกิดปัญหาไปซื้อของในห้างใช้คูปองไม่ได้ แถมขึ้นเบอร์คลับการ์ดในใบเสร็จแต่คอยน์ไม่สะสมในแอพ ท่านไหนเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
ไม่ทราบจะแก้ไขยังไงคะ และตอนนี้ในห้างโลตัสใช้คูปองส่วนลดได้รึยังคะ วันก◌่อนไปสาขาพระรามสี่บอกระบบล่มใช้คูปองไม่ได้ คะแนนสะสมก็ไม่ได้ค่ะ ทั้งที่เราซื้อสินค้าแลกคะแนนพิเศษ
ไทยสเปน
ติดต่อ ais ยากโคตรๆเดี๋ยวนี้ พยายามมา 2 วันแล้ว
ท่านใดเป็นบ้างครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานดิสนี่แอพ ไม่ได้ โทรไป 1175 ก็แล้ว ใช้มา 10 ปี จนได้เป็นเซเรเนด โทร 1148 ก็ไม่ได้เรื่อง มีแต่ภาษาจีน วิวัฒนาการถอยหลังสุดๆค่ายนี้ ผู้บริหารจะร
สมาชิกหมายเลข 9079515
SCB APP จะจ่ายค่าไฟ พอ scan QR code แล้วทำไมบอกว่าจำนวนเงินไม่ถูกต้อง
ในบิลจะมีค่าส่วนลด 3% ตามนโยบายส่วนลด พอ scan QR ดันบอกว่า จำนวนเงินไม่ถูกต้อง ปล เดือนนี้ค่าไฟ ใน APP MEA ไม่ขึ้นมาด้วย ทำมายยย
สมาชิกหมายเลข 5912498
เปลี่ยนหม้อไฟฟ้าเป็นแบบดิจิตอลเสียเงินมั้ยคะ
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคค่ะ พอดีต้นปีแม่หนูไปเปลี่ยนชื่อหม้อใหม่มาค่ะ แต่เปลี่ยนไม่ได้เจ้าของชื่อหม้อเขาเสียไปนานแล้วแม่เลยเปลี่ยนหม้อใหม่มาเป็นแบบดิจิตอล ตอนไปเปลี่ยนแม่ก็เสียไปร้อยกว่าบาท แต่วันนี้อยู่ๆก
สมาชิกหมายเลข 5813198
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว
ปกติบิลใบเสร็จ Homepro เราต้องได้แค่ customer copy ใบเดียวหรือป่าว แต่นี่น้องเขาให้มาสองใบ เราเลยสงสัยว่าเขาหายอดเราไม่เจอเพราะอีกใบอยู่ที่เรารึป่าว เคยเข้าไปหาเคาเตอร์อีกครั้งวันที่ 21 เขาก็แจ้งแต่จะ
สมาชิกหมายเลข 8448707
J&T สาขาบางพลี บางโฉลง รอของมาจะครบ 1 เดือนแล้ว ยังค้างอยู่ที่เดิม ต้องทำยังไง
ตอนนี้ของเราค้างอยู่ที่ J&T สาขาบางพลีน่าจะศูนย์กระจานสินค้าหรือคัดแยก เรารอมาจะ 1 เดือนแล้วค่ะ ตลอดระยะเวลาที่รอดมาเราได้ลองทำการติดต่อไปทุกช่องทางที่จะเป็นไปได้ โทรไปหาเบอร์พนักงาน โทรเข้า 1470
สมาชิกหมายเลข 5528843
คุณเคยรู้สึกไหมว่า “นี่ฉันก็เป็นทาสการตลาด” นี่นา
เราเองตกเป็นทาสการตลาดเกี่ยวกับคูปองส่วนลด เช่น ถ้าซื้อครบเท่านี้ๆ จะได้ส่วนลด บางทีต้องการซื้อแค่ของราคาสองร้อย แต่รู้ว่าซื้อครบสองพันจะได้คูปองส่วนลด เราถูกครอบงำทันที บางทีต้องซื้อของไม่จำเป็นติดม
สมาชิกหมายเลข 8026542
7-11 การบริการของพนักงาน ที่มีตำแหน่ง ผู้จัดการสาขา
เนื่องด้วยวันนี้ได้เข้าไปใช้บริการ ตามใบเสร็จ ขณะกำลังต่อแถวเพื่อรอคิดเงินซึ่งคนก่อนหน้าได้ชำระหปแล้วและเดอนออกจากจุด ชำระเงิน ผมก็เดินเข้าไปวางของ แต่ พนักงานก็ ถอยออกไปให้บริการ ลูดค้าคนอื่น ประมาณ
Mr_Jason_313357
วัตสันคิดเงินผิด ข้ามวันแล้ว ถึงมาเช็ค ทำไงได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 68 ที่ผ่านมา เราไปซื้อของที่วัตสัน สาขาแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ค่ะ แล้วเราก็ซื้อของปกติ และก็จ่ายเงินปกติ ซึ่งเราไม่เคยมารีเช็คทีหลังเลยว่า ยอดที่จ่ายไปถูกต้องหรือไม่ถูกต้อ
สมาชิกหมายเลข 9001382
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบ MEA จะลดค่าไฟฟ้า 3% ยังไง ได้ใบเสร็จมาแล้ว ไม่เห็นมีส่วนลด โทรเข้า 1130 ก็โทรไม่ติดครับ ทำยังไงได้บ้างครับ?