รบกวนสอบถามนะครับ
พอดีซื้อทีวีโซนี่ 65 นิ้ว X8000G จากโฮมโปร
สั่งซื้อ 25 ก.พ. 63 ได้สินค้าวันที่ 28 ก.พ 63 แล้ววันที่ 28 มี.ค 63 ทีวีก็มีอาการมีแต่เสียงไม่มีภาพ
ผมก็แจ้งทางโฮมโปรไปทางโฮมโปรก็ส่งช่างเข้ามาเช็คที่บ้าน(เป็นช่างจากโฮมโปรเอง)
ช่างเช็คอาการเบื้องต้น(ไม่ได้แกะเครื่อง)ก็แจ้งว่าจอหรือบอร์ดอาจจะเสีย
ผมก็เลยแจ้งทางโฮมโปรไปว่าสินค้าใช้งาน 1 เดือนเสียคงต้องขอเปลี่ยนเครื่องใหม่
ทางโฮมโปรก็แจ้งว่าจะมีช่างจากโซนี่เข้าไปเช็คอีกครั้ง 3 เม.ย
สุดท้ายเมื่อวาน 8 เม.ย โฮมโปรแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้เนื่องจากเกิน 14 วัน
คืออยากทราบว่าต้องยอมให้เค้าซ่อมอย่างเดียวเลยหรอ?
มีวิธีไหนจะได้เครื่องใหม่บ้างหรือเอาเงินคืนก็ได้
เพราะเสียความรู้สึกมากกับโฮมโปรและโซนี่
ซื้อทีวีมาใช้งานไป 1 เดือนพัง ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็ไม่ยอม ทำไงดี?
พอดีซื้อทีวีโซนี่ 65 นิ้ว X8000G จากโฮมโปร
สั่งซื้อ 25 ก.พ. 63 ได้สินค้าวันที่ 28 ก.พ 63 แล้ววันที่ 28 มี.ค 63 ทีวีก็มีอาการมีแต่เสียงไม่มีภาพ
ผมก็แจ้งทางโฮมโปรไปทางโฮมโปรก็ส่งช่างเข้ามาเช็คที่บ้าน(เป็นช่างจากโฮมโปรเอง)
ช่างเช็คอาการเบื้องต้น(ไม่ได้แกะเครื่อง)ก็แจ้งว่าจอหรือบอร์ดอาจจะเสีย
ผมก็เลยแจ้งทางโฮมโปรไปว่าสินค้าใช้งาน 1 เดือนเสียคงต้องขอเปลี่ยนเครื่องใหม่
ทางโฮมโปรก็แจ้งว่าจะมีช่างจากโซนี่เข้าไปเช็คอีกครั้ง 3 เม.ย
สุดท้ายเมื่อวาน 8 เม.ย โฮมโปรแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้เนื่องจากเกิน 14 วัน
คืออยากทราบว่าต้องยอมให้เค้าซ่อมอย่างเดียวเลยหรอ?
มีวิธีไหนจะได้เครื่องใหม่บ้างหรือเอาเงินคืนก็ได้
เพราะเสียความรู้สึกมากกับโฮมโปรและโซนี่