เราซื้อทีวี LG 55 นิ้ว ผ่าน LG Official ใน JD Central
ได้รับของวันที่ 6/2/2565
ค่ำๆ วันที่ 12/6/2565 พบอาการจอเป็นเส้น
ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เราโทรแจ้ง call center วันที่ 13 ก็รับเรื่องให้ช่างเข้ามาดู ติดต่อไปมา ช่างมาวันที่ 15 แจ้งว่าจอเสีย ต้องรอเบิก จอ 3-5 วัน วันนี้เราโทรถามความคืบหน้าการเบิกจอ กลายเป็นตอบว่า ไม่แน่ใจ ไม่รู้รู้ระยะเวลารอจอ ช่างถามไลน์กลุ่มงานแล้วไม่มีใครตอบ ให้คำตอบเราไม่ได้คือจริงๆแล้วกับการที่ซื้อของมาได้ ก้ำกึ่ง 7-8 วัน แล้วมันเสีย เราควรได้เปลี่ยนของใหม่ไหม ทำไมกลายเป็นว่าเราต้องรอจอเคลมแบบไม่มีกำหนดว่าจะรอไปอีกนานแค่ไหน
นี่คือมาตรฐานการให้บริการของ LG เหรอ แจ้งคร่าวๆมั่วๆ ว่า 3-5 วันเคลียร์งานได้ ไปๆมาๆ คือให้รอไม่มีกำหนด ไม่มีการเสนอเปลี่ยนเครื่องใหม่ทั้งๆที่ใช้ยังไม่ทันจะ 10 วันจอเสีย เซงมาก
ซื้อทีวี LG มาได้ประมาณ 7-8 วัน ทีวีเสีย ต้องรอเคลมนานแค่ไหน?
ได้รับของวันที่ 6/2/2565
ค่ำๆ วันที่ 12/6/2565 พบอาการจอเป็นเส้น
ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เราโทรแจ้ง call center วันที่ 13 ก็รับเรื่องให้ช่างเข้ามาดู ติดต่อไปมา ช่างมาวันที่ 15 แจ้งว่าจอเสีย ต้องรอเบิก จอ 3-5 วัน วันนี้เราโทรถามความคืบหน้าการเบิกจอ กลายเป็นตอบว่า ไม่แน่ใจ ไม่รู้รู้ระยะเวลารอจอ ช่างถามไลน์กลุ่มงานแล้วไม่มีใครตอบ ให้คำตอบเราไม่ได้คือจริงๆแล้วกับการที่ซื้อของมาได้ ก้ำกึ่ง 7-8 วัน แล้วมันเสีย เราควรได้เปลี่ยนของใหม่ไหม ทำไมกลายเป็นว่าเราต้องรอจอเคลมแบบไม่มีกำหนดว่าจะรอไปอีกนานแค่ไหน
นี่คือมาตรฐานการให้บริการของ LG เหรอ แจ้งคร่าวๆมั่วๆ ว่า 3-5 วันเคลียร์งานได้ ไปๆมาๆ คือให้รอไม่มีกำหนด ไม่มีการเสนอเปลี่ยนเครื่องใหม่ทั้งๆที่ใช้ยังไม่ทันจะ 10 วันจอเสีย เซงมาก