คิดผิดมาก ที่ซื้อแอร์ที่โฮมโปร ช่างไม่มีคุณภาพ ติดต่อก็ช้า

กระทู้สนทนา
เราซื้อแอร์ผ่านเวปโฮมโปรมาเมื่อวันที่ 17 /3/65
วันที่ 19/3/65 ช่างมาติดตั้ง เราชี้จุดติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ เป็นตรงระเบียง แต่พอช่างไปติดจริงๆ ดันติดตรงกำแพง ที่เลยระเบียงไป เป็นกำแพงราบ ไม่มีหน้าต่างด้วยซ้ำ (แต่เราก็ไม่มีความรู้ก็เอาตามช่างว่าแหละ )

ติดตั้งเสร็จ 6โมงกว่า แอร์เย็นอยู่ ครึ่งชั่วโมง เริ่มร้อนขึ้น มีแต่ลม!! เราให้โอกาสรอถึง 3 ทุ่มก็ไม่เย็น โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์โฮมโปรเลย ก็ไม่ได้คำตอบอะไร เกี่ยวกับปัญหาที่เกิด คิวช่างจะมาวันไหน!!

เราใจเย็นแล้วนะ รอจน 21/3/65 ก็ยังไม่มีคำตอบเรื่องคิวช่าง


ปล. 21/3/65 14:00 ช่างซัมซุงเข้ามาดูให้ ว่าเป็นที่ช่างติดตั้งทำน้ำยารั่ว แอร์ไม่มีน้ำยาเหลืออยู่เลย รั้วออกหมดภายในไม่กี่ชั่วโมง และคอมเพรสเซอร์ลากไปไกลเกินความจำเป็น ไปติดตั้งบริเวณกำแพงสูงไม่มีพื้นที่ออกไปให้ตรวจเช็คตอนซ่อมด้วย

ซื้อแอร์มาเป็นหมื่น เสียภายใน ไม่กี่ชั่วโมง แบบนี้ทำไงได้บ้าง โฮมโปร ให้คำตอบอะไรเราไม่ได้เลย

ติดแอร์มา 3 วัน ไม่ได้เปิดใช้งานเลยค่ะ เสียความรู้สึก อุส่าซื้อจากโฮมโปร เพราะไว้ใจบริษัทฯ ใหญ่โตเน๊าะ ไม่คิดว่า service จะแย่ และช้าขนาดนี้
ปล.2 สรุป
1)ติดตั้งไม่ครบถ้วน(ไม่ได้ติดตั้งรีโมทแอร์)
2)ติดตั้งไม่สมบูรณ์ ใช้งานไม่ได้
3)ไม่มีใบประกันสินค้าให้
4)ไม่มีใบกำกับภาษีให้
5)ช่างติดตั้งผิดพลาดแต่ให้ลูกค้าต้องมารอการแก้ไขในส่วนที่ช่างทำผิด ติดตั้งวัน เสาร์19/3/65แต่ได้คิวซ่อม23/3/65 มันคือความผิดของลูกค้าหลอที่ช่างติดตั้งผิดพลาดแล้วต้องมารอแบบนี้
บริการหลังการขายแย่มากรู้สึกผิดหวังกับโฮมโปร
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่