สั่งไปเมื่อ : 27 เม.ย. 63
กำหนดส่ง : 31 มี.ค. – 8 เม.ย. 63
รอนานถึง 8 วัน เห็นเงียบๆ เลยแชทไปถาม
เร่งให้ทางร้านส่งของ ทางร้านก็ตอบแบบขอไปที แต่ไม่ยอมส่งของให้
ไอ้เราก็รอไปเถอะ..
เลยโทรไปหา lazada call center คิดว่าจะช่วยได้
แต่..ไม่ว่าจะถามคำถามอะไร ก็ได้รับคำตอบเดิมซ้ำๆ คือ
“ให้รอรถส่งของโทรมาค่ะ!!” ด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิด [ยังจำชื่อพนักงานคนนั้นได้ดี!!]
ถามหน่อย
มันจะมีรถส่งของมาได้ไงค่ะ? ขนาดสถานะการจัดส่งยังไม่มีการอัปเดตอะไรเลย
กดทีไรก็เป็นแบบเนี่ย
↓
สรุปสุดท้ายแล้ว เจ้าของกระทู้ได้รับคำตอบแบบนี้ค่ะ
↓
ชิวๆ ง่ายๆ สั้นๆ ตอบเหมือนไม่มีความรับผิดชอบใดๆเลย?
คุณลาซาด้าค่ะ? คุณจะยอมให้ร้านค้าทำแบบนี้กับลูกค้าหรอค่ะ? ดิฉันไม่ได้มีเวลาว่างมาเล่นอะไรแบบนี้หรอกนะคะ เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก ความรับผิดชอบอะไรก็ไม่มีสักอย่าง
สรุป เสียเวลาไป 2 สัปดาห์เต็มๆที่วุ่นวาย จะรับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ค่ะ Lazada?
ซื้อของใน Lazada แต่ร้านค้าไม่ส่งของให้ จนเลยกำหนดส่ง!! แถมร้านค้าให้คำตอบเหมือนกับการเล่นขายของ!! Official Store ซะด้วย
กำหนดส่ง : 31 มี.ค. – 8 เม.ย. 63
รอนานถึง 8 วัน เห็นเงียบๆ เลยแชทไปถาม เร่งให้ทางร้านส่งของ ทางร้านก็ตอบแบบขอไปที แต่ไม่ยอมส่งของให้
ไอ้เราก็รอไปเถอะ..
เลยโทรไปหา lazada call center คิดว่าจะช่วยได้ แต่..ไม่ว่าจะถามคำถามอะไร ก็ได้รับคำตอบเดิมซ้ำๆ คือ “ให้รอรถส่งของโทรมาค่ะ!!” ด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิด [ยังจำชื่อพนักงานคนนั้นได้ดี!!]
ถามหน่อย มันจะมีรถส่งของมาได้ไงค่ะ? ขนาดสถานะการจัดส่งยังไม่มีการอัปเดตอะไรเลย
กดทีไรก็เป็นแบบเนี่ย
↓
สรุปสุดท้ายแล้ว เจ้าของกระทู้ได้รับคำตอบแบบนี้ค่ะ
↓
ชิวๆ ง่ายๆ สั้นๆ ตอบเหมือนไม่มีความรับผิดชอบใดๆเลย?
คุณลาซาด้าค่ะ? คุณจะยอมให้ร้านค้าทำแบบนี้กับลูกค้าหรอค่ะ? ดิฉันไม่ได้มีเวลาว่างมาเล่นอะไรแบบนี้หรอกนะคะ เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก ความรับผิดชอบอะไรก็ไม่มีสักอย่าง
สรุป เสียเวลาไป 2 สัปดาห์เต็มๆที่วุ่นวาย จะรับผิดชอบอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ค่ะ Lazada?