สั่งของกับร้านค้าใน LAZADA แล้วไม่ได้ของ

คือเราสั่งของตกแต่งห้องกับทางร้านค้าใน LAZADA ไปตั้งแต่ 27/03/63 กำหนดรับของวันสุดท้ายคือ 4/03/63 ตอนแรกเราก็คิดว่าคงเป็นเพราะ covid ทำให้ขนส่งล่าช้าเราเลยแชทถามกับทางร้าน แต่กลับมีแต่ข้อความอัตโนมัติตอบกลับมา ไม่มีตามของ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ เราเลยไปค้นหารีวิวร้านในเฟสบุ๊คหลายคนเจอแบบเดียวกัน ส่งของผิดบ้างล่ะ สั่งไปไม่ส่งบ้าง สถานะร้านค้าออนไลน์แต่ไม่ตอบลูกค้า อย่างน้อยเค้าน่าจะตอบคำถามหรือมีวิธีที่ดีกว่านี้ จบและพอกับทั้งร้านค้าแบบนี้และ LAZADA เรามีวิธีไหนที่จะจัดการร้านค้าแบบนี้ได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่