ถามคนที่ซื้อของในออนไลน์ shopee lazada ถ้าคุณอยากคืนของเพราะคุณเปลี่ยนใจ คิดว่าใครควรรับผิดชอบค่าส่งคะ

คนที่ซื้อของในออนไลน์ เวลาคุณอยากคืนสินค้า เปลี่ยนใจสั่งผิด 
คุณคิดว่าใครควรรับผิดชอบค่าส่งคะ
1.ร้านค้า
2.แอพต่างๆ เช่น Shopee
3.ตัวคุณเอง เพราะคุณเป็นคนผิด ร้านค้าไม่ได้ผิด

สำหรับร้านที่กำไรไม่เยอะ เวลาเจอลูกค้าแบบนี้บ่อยๆ รู้ไหมคะ ว่าร้านรับผิดชอบ จนขาดทุนกันเลยทีเดียวค่ะ
ในฐานะ ลูกค้าพวกคุณคิดเห็นกันยังไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่