หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิก ais fibre ทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
Mobile Operator
AIS eService
NU Mobile
ตอนนี้ใช้ซิม Nu mobile อยู่พอจะโทรไป 1175 ของ AIS กลับบอกว่าไม่สามารถใช้บริการได้
อีกเบอร์ก็ไม่ได้ครับที่ลงท้ายด้วย 9000 ช่วงโควิดแบบนี้ต้องออกไปที่ศูนย์อีกหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
เหตุใดเบอร์ซิม Nu mobile โทรหา 1175 ไม่ได้
ติดเน็ตบ้าน AIS Fibre แล้วมีปัญหาต้องการสอบถาม 1175 ปรากฏว่าใช้เบอร์มือถือ ที่เป็นข่าย nu mobile โทรไประบบอัติโนมัติแจ้งว่า เบอร์ nu mobile ไม่สามารถใช้บริการ 1175 ได้ เลยยังแก้ปัญหาเน็ตบ้านไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4683227
ต้องการยกเลิก nu mobile ครับ
พอดีต้องการยกเลิก nu mobile ครับ เพราะว่า 1.ผมใช้เน็ตบ้าน ais fiber แล้วจะโทรติดต่อ 1175 เรื่องเน็ต ทางซิม nu mobileโทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ครับ ต้องใช้เบอร์ ais ของครอบครัวโทรแทน 2.messenger ของแอพ fa
ผมเองนี่ไงจะใครอีก
ไม่ได้รับซิมแถม AIS Fibre - Power 4 Maxx
CC AIS ครับ รบกวนสอบถามเกี่ยวกับซิมแถมของแพ็คเกจ Fibre Power 4 Maxx ครับ แพ็คเกจมีผลตั้งแต่ 12/4 จนบัดนี้แล้วยังไม่ได้รับซิม เคยโทรไปติดตามทาง 1175 แจ้งว่าอาจจะช้าเพราะปัญหา โควิด-19 แต่ผมคิดว่า 1
กรุณาบอกรักเป็นภาษาไทย
Ais call center
คือมีปัญหาเกี่ยวกับเบอร์ ไปที่ศูนย์ais เเต่พนักงานบอกต้องโทรหา1175 ของais นี้ก็โทรหา คือโทรไปตามพนักงานคือถือสายยยนานมากก ท้อเเท้มาก ถือสายจะ30นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ควรทำยังไงดี หรือต้องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7924387
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
ยกเลิก ais super wifi ได้ยังไง? ติดต่อ1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
ตอนนี้อยากยกเลิกบร◌ิการ ais super wifi สุดๆ แต่หาวิธีก็หาไม่เจอ ทำไมบริการแบบนี้ไม่มีกดหมายเลขยกเลิกให้มันง่ายๆ? จะทำให้ยุ่งยากไปทำไม ติดต่อบริการ1175 ก็มีแต่ai คุยไม่รู้เรื่องตลอด
สมาชิกหมายเลข 5574854
Ais fiber อยากเปลี่ยนแพ็คเกจ
Ais fiber ครบกำหนดเเล้ว ปัจจุบัน ความเร็ว 200/200 ราคา799ลด50% ได้ซิม 10 gb (ไม่ได้ใช้เลย) ไม่แน่ใจมีที่ไหนดีกว่านี้ไหมคะ
หนูน้อยไร้สมอง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย
คือจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่โทรไปที่ 1175 ไม่ได้บอกว่ายอดเงินไม่พอ ทั้งที่เป็นรายเดือน *1175 ก็โทรไม่ติด myais ก็ทำหมดแล้วสุดท้ายให้โทร *1175 มันโทรไม่ติดจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง ส่งอีเมลก็แล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 7387049
โดนเรียกเก็บเงินของNetflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เดือนพ.ย.นี่ ได้รับใบแจ้งหนี้ค่า เน็ตบ้าน กล่องเอไอเอ เพลย์บอกซ์ เพิ่มมาจากเดิม อีก 419 บาท ว่าเป็นค่า เนตฟิก ทั้งที่ไม่เคยสมัครไม่ว่าทางไหน ทีวี มือถือ แต่มีอีเมล์ในทีวี ที่ตอนนี้ตรวจเจอได้ออกระบบไปแ
สมาชิกหมายเลข 9183187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
Mobile Operator
AIS eService
NU Mobile
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิก ais fibre ทำยังไงครับ
อีกเบอร์ก็ไม่ได้ครับที่ลงท้ายด้วย 9000 ช่วงโควิดแบบนี้ต้องออกไปที่ศูนย์อีกหรอครับ