หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ยกเลิกยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS Fibre ยกเลิกยังไงครับ
สอบถามพนักงาน call center บอกยกเลิกผ่าน AIS Fibre LINE Connect แต่พอเข้าไป ก็ไม่เห็นมีหัวข้อให้ยกเลิกเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้: - **ค่าบริการค้างชำระ:** 1,176.30 บาท
สมาชิกหมายเลข 9095684
AIS กับปัญหาการติดตั้ง IP camera กับการรอคอยคำปรึกษาอันยาวนาน ไหนว่าไม่เกิน 24 ชม.
รบกวนสอบถามนะครับใครพอมีวิธีการแก้ปัญหาการ Connect กล้อง IP กับ AIS fibre บ้างมั้ยครับ เคยทำการติดตั้งกับ Internet เจ้าอื่นๆ แต่ไม่มีปัญหา แต่พอมาจะมาติดตั้งกับ AIS fibre ไม่สามารถ Connect ได้ เ
สมาชิกหมายเลข 6684704
ติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงาน AIS Fibre ไม่ได้
มีปัญหาสายอินเตอร์เน็ตหลุด AIS Fibre จากเสาไฟฟ้าบริเวณหน้าบ้าน ติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานไม่ได้เลย ทั้ง call center, line, facebook, web ล่าสุดติดต่อทางอีเมล มีตอบกลับมาแล้วก็เงียบ ไม่ทราบว่าจะติดต่อเจ้
สมาชิกหมายเลข 5595827
อยากติดต่อ พนักงาน call center ais โดยตรงต้องทำไงครับ
โทรเข้าไปแล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7521098
ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้ ไม่แคร์ลูกค้าแล้ว?
AIS ไม่จ้างพนักงาน Call Center แล้วหรอ โทรไปจะ 20 นาทีไม่มีพนักงานรับ แชทใน MyAIS ก็ไม่เจอพนักงานสักที ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5420265
อยากติด AIS Fibre แต่โครงการเดินสายให้ใช้เฉพาะ 3BB แบบนี้ควรทำยังไงครับ
ตามหัวเรื่องเลยครับ พอดีโครงการบ้านเค้าเดินสาย internet ของ 3BB รอไว้ให้แล้ว แต่ติดต่อ 3BB ไปก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสักที โทรติดต่อ call center ก็แล้ว แจ้งผ่านหน้าเวปก็แล้ว ส่งแชทผ่าน line ก็แล
สมาชิกหมายเลข 8082391
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ คน จริงๆ ในสาย ais call center
โทร ais call center เจอแองจี้ สองครั้ง ถูกตัดโดยให้ทำตาม sms ทั้งสองครั้ง ด้วยเรื่องที่แองจี้คิดเองจากคำบางคำที่ให้เราพูดออกไป ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่เราต้องการเลย เรื่องที่ต้องการคือ ถูกคิดค่าบริการต่ออ
keka
ais fiber
รบกวนยกเลิก ที่สมัคร ais fiber ให้หน่อยคะ พอดีไม้สนใจแล้ว ความเร็วมันช้า รบกวนยกเลิกให้ตอนนี้เลยนะคะ แจังพนักงานไปแลัว ทำไมยังไม่ยกเลิกให้อีก
สมาชิกหมายเลข 8367579
#AIS สอบถามเรื่องโปรโมชั่น
เราเผลอกดยกเลิกโปรไป (โปรเน็ต 4Mbps ต่อเดือน 150บาท) ได้คุยผ่าน Call Center แล้ว ทาง Call Center ได้ยืนเรื่องทำโปรโมชั่นให้แล้ว แต่เราลืมเรื่องระยะเวลาที่ยื่นขอใช้อีกรอบค่ะ ต้องใช้ระยะเวลากี่วันถึงจะไ
สมาชิกหมายเลข 3178371
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ยกเลิกยังไงครับ
สอบถามพนักงาน call center บอกยกเลิกผ่าน AIS Fibre LINE Connect แต่พอเข้าไป ก็ไม่เห็นมีหัวข้อให้ยกเลิกเลย