หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA! คุณไม่ชำระเงินร้านค้าอย่างเรา 4 งวด! อ้างไปเรื่อยต้องการอะไร
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
ปัจจุบันได้รับการชำระแล้ว ถึงจะนานก็เถอะ ขออนุญาตปิดกระทู้นี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง!! Aisรายเดือน คิดบิลมั่ว!!!!
จากการที่ผมใช้เบอร์ เอไอเอสมาหลายปี หลังๆรู้สึกบิลมาแปลกๆ ผมเลยค้างชำระทิ้งไว้ที่ 1 เดือนเพื่อกันลืม และช่วงนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้ใช้เลยจะไปปิดเบอร์ หรือว่าเปลี่ยนโปร โดยที่ผมค้างชำระ 1เดือน เข้าเดือน
สมาชิกหมายเลข 9063523
เครือข่ายทรูนี่ เค้าเหลี่ยมจัดกับลูกจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่ากดรหัสขอย้ายเครือข่ายไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้รับข้อความกลับมาแบบนี้ แจ้งกลับมาว่าเบอร์ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ คือ เบอร
แอบมองในมุมมืด
ซื้อของผ่าน Lazada จ่ายเงินแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า ต้องทำอย่างไรค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ซื้อสินค้าผ่าน Lazada พร้อมชำระเงินตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน แต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไปตามที่ทางร้านค้าแจ้ง คือ คลังกระจายสินค้า ทางคลังบอกไม่รับสินค้า เมื่อสอบถามกับบริษัทเจ้าของสินค้า
squidquiz
สั่งสินค้าLazadaชำระเงินแต่ไม่ได้ของ
สั่งสินค้าผ่าน Lazada ร้านค้าแจ้งสถานะว่าจัดส่งสินค้าแล้วแต่ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้าทั้งที่ชำระเงินแล้ว พอลูกค้าแชทติดต่อสอบถามทางร้านแจ้งว่าส่งให้แล้วและส่งภาพบ้านที่ไม่มีเลขที่บ้าน และไม่ใช่บ้านของล
อยากหยุดกาลเวลา
โดนLazada บล็อคไม่ได้รับเงิน แบบนี้ต้องทำอย่างไร ต้องแจ้งความไหม?
นโยบายการค้าที่เป็นธรรม: เราได้ตรวจพบการละเมิดนโยบายการค้าที่เป็นธรรมจากบัญชีผู้ขายของคุณ ส่งผลให้การชำระเงินของคุณถูกระงับเป็นเวลา 60 วัน การคืนเงินให้กับผู้ซื้อและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ที่เกิดขึ้นอาจถูก
สมาชิกหมายเลข 4938136
Ais wifi ทำไมบิลมาทีละ 2 บิลคะ?
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องสงสัย ทำไมบิลค่าไวไฟถึงมา 2 เดือน ทั้งที่เราไม่เคยค้างชำระเลยสักงวด แต่กลับบิลมาเบิ้ล เราก็ทั้ง งง ทั้งสงสัย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบ๊ากกกกก ลำบาก ฟิลแบบไปออกรบอ่ะค่ะ ติดต่อไปก็ให้ว
สมาชิกหมายเลข 8945557
KEX ส่งของช้า
ส่งไปตั้งแต่วันที่16 ค้างอยุ่ที่ศูนย์กระจายสินค้า วันที่17จนวันที่20ก็อยุ่ที่เดิม ขนส่งอะไรทำไมมันหวยขนาดนี้ ไม่มีการติดต่อ สินค้าเสียหายค้าอยุ่หลายวัน ถ้าระบบไม่ดี จะมาเปิดขนส่งทำไม หวยแตกชิปหาย
สมาชิกหมายเลข 8904736
D-tac ไม่ยอมให้ย้ายค่าย 😡
ก่อนหน้านี้เราขอย้ายค่ายไป แล้วทางดีแทคแจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้ เพราะมียอดค้างบริการ เราจึงชำระยอดไป และขอย้ายรหัสย้ายค่ายอีกรอบ แต่ทางดีแทคก็ยังแจ้งแบบเดิม เราจึงพยายามโทรติดต่อทาง ดีแทคหลายรอบ ย้ำว
สมาชิกหมายเลข 7240951
กระทรวงพาณิชย์ สั่งปรับร้านเจ๊ไฝ 2,000 บาท เซ่นปมไข่เจียวปู
กระทรวงพาณิชย์ สั่งปรับร้านเจ๊ไฝ 2,000 บาท เซ่นปมไข่เจียวปู พร้อมกำชับเร่งแก้ไขให้ติดราคาให้ชัดเจน หลังสคบ.-กรมการค้าภายในลงพื้นที่ตรวจ วันที่ 20 ส.ค. 68 นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ เลขาธิการคณะกรรมการค
as12df
บริษัทชับบ์สามัคคีปรักันภัยหักเงินเราไปทำไม 2 คร้งคะ ?
เราอยากยกเลิกค่ะ ไม่อยากสมัครแล้ว แล้วอยากให้ทางบริษัทโอนเงินคืนเรามาค่ะ เราพยาบามติดต่อไปแล้วไม่มีใครรับสายเราเลยเราถือสายรอนานมากรบกวนบริษัทติดต่อเรากลับมาด้วยนะคะ เราอยากยกเลิกค่ะ เราไม่อยากสมัครแล
สมาชิกหมายเลข 8010872
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA! คุณไม่ชำระเงินร้านค้าอย่างเรา 4 งวด! อ้างไปเรื่อยต้องการอะไร