หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada จะจัดการยังไงกับร้านค้าประเภทนี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
เพื่อเป็นวิทยาทานกับเพื่อนๆ อีกหลายคน
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอกับตัวเองกับการซื้อของมาหลายๆครั้งกับ Lazada ร้านนี้ชื่อ Accessorycar ครับ ผมกดคืนสินค้าหลังรับและตรวจสอบความเรียบร้อยแต่พบรอยแตก
จากนั้นผมจึงทำการส่งคืน
แต่ร้านค้ากลับปฏิเสธการคืน
สังเกตุรูปที่ร้านค้าส่งกลับมาอ้างแล้วใช้เหตุผลที่ผมเคยคุยกับร้านมาอ้างว่าเป็นการกระทำของผม
ผมมาสังเกตุความผิดปกติของรูปจากร้านค้าและรูปที่ผมถ่ายก่อนส่งคืน ผมไม่ได้ถ่ายไว้หลายมุมและไม่คิดว่าร้านค้าจะกลับคำจึงนำรูปที่ถ่ายที่มีมาขยายและเพิ่มแสงดูความแตกต่าง
รอยที่ร้านค้าอ้างไม่พบในรูปก่อนส่งคืน ร้านค้าตั้งใจทำรอยขึ้น และโยนความผิดให้ลูกค้าว่าเป็นคนใช้งานเอง ผมมีอารมณ์กับประเด็นนี้มากไม่ชอบความขี้โกง
จึงมีการต่อล้อต่อเถียงกัน
อยากถาม Lazada จังว่าจริงหรือที่คุณไม่สามารถทำอะไรร้านค้าขี้โกงแบบนี้ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
สั่งของทาง lazada จากร้านที่จีน ของหาย แต่ยังไม่ได้รับเงินคืน 3 สัปดาห์แล้ว
สั่งของทาง Lazada จากร้านค้าที่จีน แชตถามทางร้านมาตลอด สุดท้ายผ่านไปสองสัปดาห์กว่า ทางร้านถึงบอกว่าของหาย ก็พยามบอกทางร้านค้าว่าควรจะจัดการยกเลิกและคืนเงินให้ ร้านค้าก็โยนไปให้ Lazada จัดการ เราก็ติดต
สมาชิกหมายเลข 4478521
LAZADA มีร้านค้าขี้โกง
ผมได้สั่งสินค้าไป เป็นที่เสียบเข็มขัดนิรภัย และ กล่องใส่ถ่าน ปัญหาที่เจอคือ ร้านค้าขี้โกง ในสินค้ากล่องใส่ถ่าน ตามรายละเอียดคือ จะต้องได้ 6 ชิ้น แต่น้านค้าส่งมาให้ชิ้นเดียว แบบนี้ LAZADA จะจัดการยังไ
Soraron 100%
รำคาญมิจฉาชีพมาก ทำยังไงกับพวกมันดีคะ
ปลายปีที่แล้วเจอเบาๆ อ้างเป็น DHL แต่เปิดศักราชใหม่มาได้ 2-3 วันมากันรัวๆ เลยค่ะ อ้างว่าจาก Shopee Lazada งานพิเศษ ล่าสุดวันนี้ ธนาคารประชาขนก็มาจ้า เห็นข่าวร้าบาน หรือกระทรวง DE ว่าจะเข้ามาจ
Bauhinia
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ไทยแชมป์ช้อปออนไลน์สูงสุดในโลก ลาซาด้าคาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน
คนไทยไม่กลัวเศรษฐกิจ ช้อปออนไลน์ต่อสัปดาห์สูงเป็นอันดับ 1 ของโลก ยอดคำสั่งซื้อบน LazMall เพิ่มขึ้นกว่า 22% คาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน ข้อมูลจาก Lazada รายงานว่า นักช้อปไทยครองแชมป์จับจ่ายออนไลน์ต
parn 256
สอบถามครับ: ซื้อทีวีจาก Xiaomi Official Store ผ่าน Lazada แล้วพบว่าจอแตกตอนแกะกล่อง มีใครเคยเจอเคสแบบนี้ไหมครับ?
สวัสดีครับ เมื่อวันก่อนผมสั่งซื้อทีวีขนาด 55 นิ้ว แบรนด์ Xiaomi จากร้าน Xiaomi Official Store ผ่านทาง Lazada จนถึงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเพิ่งมีเวลาว่างก็เลยแกะกล่องเพื่อจะติดตั้งแขวนผนังที่บ้าน ตอ
=STMS=
TikTok กินรวบตลาด ขายสินค้า-ขนส่ง “จีน” หวังกลืนธุรกิจ “ไทย”
“เอกชน” จับตา TikTok ผูกขาดอีคอมเมิร์ซ หลังพบขายสินค้า-เลือกขนส่ง “จีน” ซ้ำดิ้นหนีภาษีสหรัฐฯ ลุยส่งสินค้าไร้มาตรฐานทะลัก “ไทย” ส่วน “ผู้ค้า” ร้องโดนแพลต
อัมปาจุม
ขายของในลาซาด้า = ฝันร้ายของแม่ค้าออนไลน์ มิฉาชีพยิ้มหวาน
(อ่านก่อนตัดสินใจเข้าวงการนี้!) แบบนี้คือสวรรค์ของมิจฉาชีพเลยจริง ๆ 😔 🚫 ส่งของดี → โดนลูกค้าโกง สินค้าทุกชิ้นเราตั้งใจแพ็คแน่นหนา แถมยังถ่ายวิดีโอไว้ครบ แต่สุดท้าย… ลูกค้า “ขอคื
สมาชิกหมายเลข 6947276
โดนตำรวจโกง
โดนตำรวจยักยอกเงินทำไงดีคะ ผ่านมา6-7เดือนแล้วค่ะยังไม่ได้คืนเลย เงินจำนวนครึ่งแสนค่ะ อ้างว่าจะเอามาให้บ้าง พอนัดไปเอาก็ไม่อยู่ แต่ครั้งล่าสุดบอกว่าเอาให้ยายแล้ว แต่ยายบอกว่าไม่รู้เรื่องค่ะเพราะยายไปต่
สมาชิกหมายเลข 8802561
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada จะจัดการยังไงกับร้านค้าประเภทนี้
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอกับตัวเองกับการซื้อของมาหลายๆครั้งกับ Lazada ร้านนี้ชื่อ Accessorycar ครับ ผมกดคืนสินค้าหลังรับและตรวจสอบความเรียบร้อยแต่พบรอยแตก
แต่ร้านค้ากลับปฏิเสธการคืน
สังเกตุรูปที่ร้านค้าส่งกลับมาอ้างแล้วใช้เหตุผลที่ผมเคยคุยกับร้านมาอ้างว่าเป็นการกระทำของผม
ผมมาสังเกตุความผิดปกติของรูปจากร้านค้าและรูปที่ผมถ่ายก่อนส่งคืน ผมไม่ได้ถ่ายไว้หลายมุมและไม่คิดว่าร้านค้าจะกลับคำจึงนำรูปที่ถ่ายที่มีมาขยายและเพิ่มแสงดูความแตกต่าง
จึงมีการต่อล้อต่อเถียงกัน
อยากถาม Lazada จังว่าจริงหรือที่คุณไม่สามารถทำอะไรร้านค้าขี้โกงแบบนี้ได้