Lazada จะจัดการยังไงกับร้านค้าประเภทนี้

เพื่อเป็นวิทยาทานกับเพื่อนๆ​ อีกหลายคน
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอกับตัวเองกับการซื้อของมาหลายๆครั้งกับ​ Lazada  ร้านนี้ชื่อ​ Accessorycar​ ครับ​ ผมกดคืนสินค้าหลังรับและตรวจสอบความเรียบร้อยแต่พบรอยแตก​


จากนั้นผมจึงทำการส่งคืน
แต่ร้านค้ากลับปฏิเสธการคืน

สังเกตุรูปที่ร้านค้าส่งกลับมาอ้าง​แล้วใช้เหตุผลที่ผมเคยคุยกับร้านมาอ้างว่าเป็นการกระทำของผม


ผมมาสังเกตุความผิดปกติของรูปจากร้านค้าและรูปที่ผมถ่ายก่อนส่งคืน​ ผมไม่ได้ถ่ายไว้หลายมุมและไม่คิดว่าร้านค้าจะกลับคำจึงนำรูปที่ถ่ายที่มีมาขยายและเพิ่มแสงดูความแตกต่าง
รอยที่ร้านค้าอ้างไม่พบในรูปก่อนส่งคืน​ ร้านค้าตั้งใจทำรอยขึ้น  และโยนความผิดให้ลูกค้าว่าเป็นคนใช้งาน​เอง​ ผมมีอารมณ์กับประเด็นนี้มากไม่ชอบความขี้โกง

จึงมีการต่อล้อต่อเถียงกัน

อยากถาม​ Lazada​ จังว่าจริงหรือที่คุณไม่สามารถทำอะไรร้านค้าขี้โกงแบบนี้ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่