การไฟฟ้าส่ง SMS มาแจ้งเรื่องขอคืนค่าประกันการใช้ไฟให้แก้ไขเอกสาร แต่เข้าระบบแก้ไขไม่ได้ทำไง

กระทู้คำถาม
วันนี้ได้รับ SMS จาก กฟภ. เรื่องเอกสารขอคืนค่าประกันการใช้ไฟฟ้าไม่ถูกต้อง (
สงสัยว่าจะเกิดจากการที่ผมเปลี่ยนชื่อ แต่ชื่อผู้ขอใช้ไฟยังเป็นชื่อเดิม ทั้งที่ผมได้แนบเอกสารเปลี่ยนชื่อไปในระบบเรียบร้อยแล้ว)
 ให้เข้าไปแก้ไข หรือติดต่อสำนักงาน... แต่ลองเข้าไปในระบบดูแล้ว แก้ไขไม่ได้ ลองคิดต่อ กฟภ. ทุกช่องทาง ทั้ง Call Center 1129 ก็ไม่มีสัญญาณ ติดต่อทาง LiveChat ก็บอกเซิร์ฟเวอร์ล่ม

ตกลงจะให้ประชาชนทำไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่