หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การไฟฟ้าส่ง SMS มาแจ้งเรื่องขอคืนค่าประกันการใช้ไฟให้แก้ไขเอกสาร แต่เข้าระบบแก้ไขไม่ได้ทำไง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
วันนี้ได้รับ SMS จาก กฟภ. เรื่องเอกสารขอคืนค่าประกันการใช้ไฟฟ้าไม่ถูกต้อง (
สงสัยว่าจะเกิดจากการที่ผมเปลี่ยนชื่อ แต่ชื่อผู้ขอใช้ไฟยังเป็นชื่อเดิม ทั้งที่ผมได้แนบเอกสารเปลี่ยนชื่อไปในระบบเรียบร้อยแล้ว)
ให้เข้าไปแก้ไข หรือติดต่อสำนักงาน... แต่ลองเข้าไปในระบบดูแล้ว แก้ไขไม่ได้ ลองคิดต่อ กฟภ. ทุกช่องทาง ทั้ง Call Center 1129 ก็ไม่มีสัญญาณ ติดต่อทาง LiveChat ก็บอกเซิร์ฟเวอร์ล่ม
ตกลงจะให้ประชาชนทำไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กฟภ ใช้หลักเกณฑ์อะไีรในการจ่ายเงินค่าประกันการใช้ไฟฟ้า คนลงทะเบียนทีหลังหลายคนได้รับเงินก่อนแล้ว
งงมาก ลงทะเบียนตั้งแต่วันแรก รับเงินที่เซเว่น ผ่านสามขั้นตอนไม่มีอะไรผิดพลาด รอจ่ายเงินตั้งแต่วันที่ 26 รวมสิบสองวันเต็ม ยังไม่ได้ sms รหัสหกตัว หลายคนลงทะเบียนทีหลังเลือกรับเงินในช่องทางเดียวกันรับเง
สมาชิกหมายเลข 4950545
เงินคืนประกันไฟฟ้า กฟภ ได้ไม่ตรงตามที่แจ้ง
ตามที่รายงานข่าวว่า มิเตอร์ขนาด 15A จะได้รับเงินคืนรายละ 2000 บาทแต่พอเข้าไปในระบบกลับประมาณเงินคืนเพียง 1000 บาท นอกจากนี้ผมยังมีคำถามว่า ถ้าผมเป็นลูกหรือทายาททั้งที่เจ้าของบ้านยังไม่เสียชีวิต แต่พ่อ
สมาชิกหมายเลข 1292563
ขอรับเงินประกันมิเตอร์ไฟฟ้า แต่ถุก PEA คลองหลวงปฏิเสธ ไม่ได้รับสิทธิ์
ขอสอบถามและคำแนะนำครับ เนื่องจากได้ยื่น online ขอรับเงินประกันไฟฟ้า ตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน และเงียบหายไป จนโทรสอบถาม 1129 ปลายเดือนเมษายน เพื่อสอบถามความคืบหน้า จนสุดท้ายได้รับ sms วันที่ 6 พค 63 แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 4164967
ร้องเรียน กฟภ.อุบล ไม่ได้รับการแก้ปัญหาอย่างจริงจัง มีวิธีการแจ้งแล้วได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจังบ้างมั้ยครับ
เริ่มจากเหตุการณ์ล่าสุดละกันนะครับ เมื่อวันเสาร์(16/12/17)ไฟฟ้าขัดข้องตั้งแต่ช่วงเที่ยงวัน จนถึงเย็น โทรแจ้ง1129 ก็ได้แจ้งปัญหาให้ทราบ กว่าจะได้รับการแก้ไขก็ประมาณ5-6โมงเย็น วันอาทิตย์(17/17/17) ดับอี
สมาชิกหมายเลข 3481372
K Biz
คือ ส่งเรื่องยกเลิกตัวแอพไป ทั้งที่ sms มาว่าได้รับเอกสารแล้ว แล้วต้องให้ลูกค้ารออะไร แล้วความผิดมันเกิดจากเจ้าหน้าที่ ตอนไป เราก็ไปในนามนิติบุคคล แจ้งชัดเจนว่าต้องการแบบนี้ๆ แต่ธนาคารพูดแค่ว่าเดียวทำ
สมาชิกหมายเลข 9171821
แจ้งเปลี่ยนข้อมูลประกันสังคม รอเงินเยียวยาว่างงาน กรณีข้อมูลนายจ้างกับเราไม่ตรงกัน
เรายื่นว่างงานในระบบประกันสังคม โดยลงเหตุผลเลิกจ้าง เพราะกิจการจะปิดตัวลงแล้ว ทีนี้ รายงานตัวไป 2 เดือน เงินก็ยังไม่เข้า เราเลยสอบถามทางนายจ้างว่าทำในระบบประกันให้หรือยัง เพราะเราจะลงรับสิทธิ์เงินเยีย
สมาชิกหมายเลข 2174395
คืนเงินประกันค่าไฟ
เมื่อวานโทรไปถามกับทาง กฟภ.คืนประกันไฟเพราะว่าขั้นตอนการคืนเงินอยู่ขั้นตอนที่3 จะเป็นเดือนแล้วยังไม่มี SMS เข้าเลย ทางไฟฟ้าเลยบอกว่าตอนนี้อยู่กับทางธนาคารตรวจสอบเอกสารบอกให้รอ SMS อย่างเดียวมันนานไปไห
สมาชิกหมายเลข 5858804
1129 กฟภ. ค่าโทรกี่บาทครับ
1129 การไฟฟ้าภูมิภาค ใครพอทราบอัตราค่าโทรบ้างครับว่า นาทีละกี่บาท หรือคิดเป็นครั้งครั้งละกี่บาท ครับ
จักรพรรดิโดเรมอน
ใครที่ลงทะเบียนคืนเงินค่าประกันการใช้ไฟฟ้ากับ กฟภ วันที่ 25 แล้วยังไม่ได้เงินคืนบ้าง
มีใครที่ลงทะเบียนคืนเงินค่าประกันการใช้ไฟฟ้ากับ กฟภ ตั้งแต่วันแรกแล้วยังไม่ได้เงิน ไม่ได้ sms เหมือนกันบ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4950545
สอบถาม เรื่องระบบลงทะเบียนการขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า
สอบถาม เรื่องระบบลงทะเบียนการขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า ครับ พอดีลงทะเบียนให้แม่แล้วเลือกรับเงินที่7/11 มีsmsแจ้งมาที่เบอร์แม่แล้ว ***แต่แม่ไปหลงลบsmsทิ้ง** แบบนี้ควรทำยังไงดีครับ ลองโทรถามที่การไฟฟ้
สมาชิกหมายเลข 3909234
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การไฟฟ้าส่ง SMS มาแจ้งเรื่องขอคืนค่าประกันการใช้ไฟให้แก้ไขเอกสาร แต่เข้าระบบแก้ไขไม่ได้ทำไง
สงสัยว่าจะเกิดจากการที่ผมเปลี่ยนชื่อ แต่ชื่อผู้ขอใช้ไฟยังเป็นชื่อเดิม ทั้งที่ผมได้แนบเอกสารเปลี่ยนชื่อไปในระบบเรียบร้อยแล้ว)
ให้เข้าไปแก้ไข หรือติดต่อสำนักงาน... แต่ลองเข้าไปในระบบดูแล้ว แก้ไขไม่ได้ ลองคิดต่อ กฟภ. ทุกช่องทาง ทั้ง Call Center 1129 ก็ไม่มีสัญญาณ ติดต่อทาง LiveChat ก็บอกเซิร์ฟเวอร์ล่ม
ตกลงจะให้ประชาชนทำไง