หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องการปรับปรุงยอด เงิน
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้เมื่อเวลา 15:06 ดิฉันได้ทำการฝากเงินกับตู้อัตโนมัติ ธนาคาร กสิกรไทย แล้วระบบขัดข้อง ยอดเงินไม่เข้าบัญชี
ดิฉันได้แจ้งไปยังคอลเซนเตอร์ กสิกรไทยซึ่งได้ประสานงาน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
แก้ไขให้ในเวลา 2 ชม ยอดเงินเข้ามาในระบบ แล้ว
ดิฉันรู้สึกประทับใจ มาก เพราะว่า ทางธนาคารเข้าใจและ ใส่ใจในความเดือดร้อนของลูกค้า
ขอชื่นชม นะคะ
🎉❤️👏🏻🎊
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอชมเชยการทำงานของพนักงานธนาคารกสิกร
เนื่องจากดิฉันได้ไปใช้บริการที่ธนาคารกสิกร วันทร่ 08/06/18 ในส่วนของการสมัครสินเชื่อ/บัตรเครดิต/บัตรกดเงินสด ซึ่งพนักงานได้ใส่ใจ ให้คำแนะนำดีมากค่ะ และส่งเอกสารให้รวดเร็วค่ะ เนื่องจากดิฉันโทรเช็
MadameAey
กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทย เป็นธนาคารแรก ที่รู้สึกว่า อยากให้ยุบ เงื่อนไขเยอะไปหมด เข้าถึงยาก นะบบคอลเซนเตอร์ พูดมาก ไม่ตรงประเด็น ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
สมาชิกหมายเลข 7652339
Make by Kbank บริการที่เราเสียใจที่สุดในชีวิต เลือดเย็นกับลูกค้าคนที่ใช้งานมากที่สุด
คือเราโดนระงับบัญชีธนาคาร โดยไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ เนื่องจากตรวจสอบว่าเบอร์โทรศัพท์ไม่ตรงกับชื่อผู้ใช้งาน แต่เราก็ใช้เบอร์เดิมมาตลอด การแจ้งเตือนธนาคารบอกว่ามีการแจ้งแล้วในแอพ แต่เราไม่ได้รับ * แต่มัน
สมาชิกหมายเลข 8890982
ระบการสื่อสารขัดข้อง หักตังลูกค้าจากบัญชี แต่ไม่มีเงินออกจากตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ
ไปกดตังเวลา วันที่20/7/62 เวลา23.23 แล้วตู้ระบบการสื่อสารขัดข้อง หักตังลูกค้า จากบัญชี แต่ไม่มีเงินออกจากตู้ ส่งเรื่องเข้าเมล์ไม่ได้รับการตอบ โทรหาคอลเซนเตอร์ 1333 ก็ไม่มีคนรับสาย คือต้องทำไง แจ้งความ
สมาชิกหมายเลข 1172108
ฝากเงินกับตู้รับฝากเงินอัตโนมัติ SCB ทำรายการไม่สำเร็จ เงินไม่เข้าบัญชีและตู้ไม่คืนเงิน
เหตุการณ์ เกิดขึ้น เมื่อวาน วันที่ 1 สิงหาคม 2561เวลาประมาณ 19.37 น.ได้มีการนำเงินเข้าฝากผ่านตู้อัตโนมัติของธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณตลาดวิศิษชัย อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ในระหว่างการทำรายการ ได้เกิดปัญหาขัดข
สมาชิกหมายเลข 4699665
ผมอยากทราบว่าบัญชีโดนอายัดของธนาคารกรุงไทย
ผมอยากทราบว่าในกรณีที่บัญชีโดนอายัดของธนาคารกรุงไทยแล้วเรื่องได้จบแล้วคือพนักงานสอบสวนเจ้าของเรื่องโทรไปสอบถามแล้วเขาบอกว่าได้ทำเรื่องส่งไปแล้วตั้งแต่วันที่ 23 เดือนเมษายน 2568 แล้วตอนนี้ก็ได้มาเข้าสู
สมาชิกหมายเลข 8888029
ฝากเงินที่ตู้รับฝากเงินสด ของ ธ.ยูโอบี แล้วตู้ขัดข้อง
เมื่อวันพฤหัสที่ 3 เมษายน พ.ศ 2557 เวลาประมาณ 18.00 น. ดิฉันได้นำเงินจำนวน 34500 บาท เพื่อเข้าฝากที่ตู้เงินสด ธ.ยูโอบี เพื่อเข้าบัญชี กสิกรไทย โดยยอมโดนหักค่าธรรมเนียม ได้ทำการฝากกดเลขบัญชีถูกต้อง จนถ
สมาชิกหมายเลข 1347299
ขอบ่นค่ะลาออกจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพกสิกรจะขอใบสรุปยอดเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีติดต่อกสิกรหลายรอบไม่ได้เรื่องเลยค่ะ
ดิฉันลาออกจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพกสิกรไทยเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2565 แต่ไม่ได้ลาออกจากงาน เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 ดิฉันโทรไปคอลเซนเตอร์กสิกรไทยเพื่อสอบถามเรื่องขอใบรับรองเพื่อใช้ลดหย่อนภาษีในส
lillycherry
Make by Kbank เปิดบัญชีไม่ได้
คือเราโหลดมาจะสมัคร แต่สมัครไม่ได้ ขึ้นว่าให้ติดต่อสาขา พอไปติดต่อสาขา สาขาก็โทรหาคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์แจ้งว่าเราไม่ผ่านเกณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ เราเลยถามมีวิธีแก้ไขไหม คืออยากใช้มากๆ ทางคอลเซนเตอร์แจ้งไ
สมาชิกหมายเลข 5724570
Uob ถูกอายัดโดยไม่ทราบสาเหตุและที่มา
บอกมห้เราติดต่อคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์บอกให้ไปที่สาขา แล้วสาขากับที่ๆเราอยู่ ห่างกันไกลมากๆแบบข้าม2-3อำเภอเลยค่ะ หม่สะดวกเดินทาง ณ ตอนนี้ ผ่านไปแล้ว1เดือนเต็ม พยายามติดต่อธนาคารทุกช่องทาง ก็ทำอะไรไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4728582
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องการปรับปรุงยอด เงิน
ดิฉันได้แจ้งไปยังคอลเซนเตอร์ กสิกรไทยซึ่งได้ประสานงาน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
แก้ไขให้ในเวลา 2 ชม ยอดเงินเข้ามาในระบบ แล้ว
ดิฉันรู้สึกประทับใจ มาก เพราะว่า ทางธนาคารเข้าใจและ ใส่ใจในความเดือดร้อนของลูกค้า
ขอชื่นชม นะคะ
🎉❤️👏🏻🎊