หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องการปรับปรุงยอด เงิน
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้เมื่อเวลา 15:06 ดิฉันได้ทำการฝากเงินกับตู้อัตโนมัติ ธนาคาร กสิกรไทย แล้วระบบขัดข้อง ยอดเงินไม่เข้าบัญชี
ดิฉันได้แจ้งไปยังคอลเซนเตอร์ กสิกรไทยซึ่งได้ประสานงาน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
แก้ไขให้ในเวลา 2 ชม ยอดเงินเข้ามาในระบบ แล้ว
ดิฉันรู้สึกประทับใจ มาก เพราะว่า ทางธนาคารเข้าใจและ ใส่ใจในความเดือดร้อนของลูกค้า
ขอชื่นชม นะคะ
🎉❤️👏🏻🎊
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอช่าง 3bb มา 15 วันแล้วจ้า
ติดต่อเซลล์เซ็นสัญญาติดตั้งไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเลยค่ะ สัญญาณอินเทอร์เน็ต ที่ใช้อยู่เป็น ADSL หลุดบ่อยมากในช่วง 3-4 วันนี้ โทรไปคอลเซนเตอร์บอกว่าเราใช้แพคเกจไฟเบอร์ ทั้งๆที่ย
อ้วนเป็นหมูใครจะมาชอบล่ะ
เคพลัส รหัสล็อค
โทรหาคอลเซนเตอร์ กสิกร ตั้งแต่ห้าโมงเย็นจนป่านี้ก้อยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ไหนบอกมีบริการตลอด24ชั่วโมง ทางธนาคารควรปรับปรุงการทำงานหน่อยนะค่ะ เดือดร้อนมาก โทร 02-8888888 และ 02-8888889 เบอร์ไห
สมาชิกหมายเลข 6826136
Call Center SCB นานมากค่ะ ณ ปัจจุบันโทรมา 1 ชม. 20 นาทีแล้วไม่มีคนรับเลยค่ะ
เรียน คณะผู้บริหารและคณะกรรมการธนาคารไทยพาณืชย์คะ วันนี้โทรไปที่เบอร์โทรศัพท์ 02 777 7777 เป็นเวลา 1 ชม. 20 นาทีแล้วค่ะ (ซึ่ง ณ ปัจจุบันก็ยังคงรอสายอยู่ค่ะ) ดิฉันคิดว่า เฉลี่ยการรอสาย 1 ชม. ค่อนข้างน
เด็กเลี้ยงลูกแกะ
ขอชมเชยการทำงานของพนักงานธนาคารกสิกร
เนื่องจากดิฉันได้ไปใช้บริการที่ธนาคารกสิกร วันทร่ 08/06/18 ในส่วนของการสมัครสินเชื่อ/บัตรเครดิต/บัตรกดเงินสด ซึ่งพนักงานได้ใส่ใจ ให้คำแนะนำดีมากค่ะ และส่งเอกสารให้รวดเร็วค่ะ เนื่องจากดิฉันโทรเช็
MadameAey
++++ ขอชื่นชมคุณ K888 หน่อยนะครับ ++++
คุณ K888 เป็นธนาคารพานิช ธนาคารเดียวในประเทศไทย ที่ประสานงาน ตอบปัญหา ไขข้อข้องใจ ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ว่องไว สมกับปัญหาหรือความเดือดร้อนที่ผู้ใช้บริการต้องการทราบ แม้ผมไม่ได้เป็นลูกค้า กสิกรไทย
สมาชิกหมายเลข 3167303
KRUNGTHAI NEXT ต้องจำกัดปรับวงเงินลูกค้าทุกเดือนเหรอคะ
สืบเนื่องจากกระทู้เดือนที่แล้ว ที่โดนแอปกรุงไทยเน็กซ์ จำกัดวงเงินใช้งานเหลือห้าหมื่น https://pantip.com/topic/43696064 ได้เข้าไปติดต่อสาขา ได้รับการปลดล็อควงเงินเมื่อวันที่ 23 สค พอมาเมื่อคืน 22/9
The Greatest of All Time
จะสมัครบัญชีใหม่เพราะบัญชีเก่าโดนปิดทำไงดีคะ
คือว่าสัปดาห์ก่อนเราตั้งใจไปทำแอพพลิเคชั่นธนาคารเพราะเคยมีธนาคารนี้อยู่แล้วทางมหาวิทยาลัยเป็นคนทำให้แต่ว่าเราไม่ได้เข้าระบบใช้งานไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับบัญชีเลย บัญชีเลยถูกปิดอัตโนมัติทีนี้เราถามเขาว่
สมาชิกหมายเลข 9060388
ความสำคัญของผม เมื่อกดย้ายค้ายจาก AIS
อัพเดทเพิ่มเติมล่าสุด ได้รับการติดต่อพนักงานเอไอเอส ชื่อ กรกมล เพื่อทำความเข้าใจ ตรงนี้ชื่นชมการทำงานของพนักงานคนนี้ เสนอบริการไม่น่ารำคาญและมีความสามารถดึงลูกค้าไว้ได้ในเบื้องต้น พอได้ลำดับเหตุการณ
ใบหญ้าหวาน
ทรูคอลเซนเตอร์มีเจ้าหน้าที่กี่คน
ใครเป็นแบบเราบ้าง ทุกครั้งที่โทรหาคอลเซนเตอร์ของทรู ระบบอัตโนมัติ(อิน้องมะลิ)จะบอกว่า "ขณะนี้มีลูกค้าใช้บริการอยู่เป็นจำนวนมาก กรุณารอสักครู่ค่ะ" แล้วจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 10 นาทีในกา
สมาชิกหมายเลข 3073915
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00 แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำใ
สมาชิกหมายเลข 2907900
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องการปรับปรุงยอด เงิน
ดิฉันได้แจ้งไปยังคอลเซนเตอร์ กสิกรไทยซึ่งได้ประสานงาน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
แก้ไขให้ในเวลา 2 ชม ยอดเงินเข้ามาในระบบ แล้ว
ดิฉันรู้สึกประทับใจ มาก เพราะว่า ทางธนาคารเข้าใจและ ใส่ใจในความเดือดร้อนของลูกค้า
ขอชื่นชม นะคะ
🎉❤️👏🏻🎊