หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องการปรับปรุงยอด เงิน
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
วันนี้เมื่อเวลา 15:06 ดิฉันได้ทำการฝากเงินกับตู้อัตโนมัติ ธนาคาร กสิกรไทย แล้วระบบขัดข้อง ยอดเงินไม่เข้าบัญชี
ดิฉันได้แจ้งไปยังคอลเซนเตอร์ กสิกรไทยซึ่งได้ประสานงาน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
แก้ไขให้ในเวลา 2 ชม ยอดเงินเข้ามาในระบบ แล้ว
ดิฉันรู้สึกประทับใจ มาก เพราะว่า ทางธนาคารเข้าใจและ ใส่ใจในความเดือดร้อนของลูกค้า
ขอชื่นชม นะคะ
🎉❤️👏🏻🎊
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเดบิต ถูกตัดเงินผ่านบริการแกร็บแท็กซี่ทั่งที่ไม่ได้ใช้บริการ?
บัตรเดบิต ถูกตัดเงินผ่านบริการแกร็บแท็กซี่ทั่งที่ไม่ได้ใช้บริการ? ตื่นเช้ามา เจอเงินถูกหักออกบันชี การใช้บัตรเดบิตด้วย โทรไปถามธนาคาร ให้เค้าช่วยประสานงานกับแกร็บคอลเซนเตอร์ เค้าก็บอกว่า เราต้องโทรไปต
สมาชิกหมายเลข 9044254
การที่มีการอายัดบัญชีมั่ว ๆ ในช่วงเวลานี้ เพราะมี ความผิดพลาดโดยสุจริตใจ หรือ เจตนา?
ณ เวลานี้ประเทศไทย มีปัญหาเศรษฐกิจและสังคม จากการอายัดบัญชีมั่วซั่ว ความไว้วางใจในระบบการเงินก็ตกต่ำลงมาก เราคิดว่าหลายคนเลย ไม่อยากทำอะไรผ่านธนาคารแล้ว อยากถอนเงินออกให้หมด ความเป็นมา นับตั้งแต่มีเห
สมาชิกหมายเลข 2116489
ขอชมเชยการทำงานของพนักงานธนาคารกสิกร
เนื่องจากดิฉันได้ไปใช้บริการที่ธนาคารกสิกร วันทร่ 08/06/18 ในส่วนของการสมัครสินเชื่อ/บัตรเครดิต/บัตรกดเงินสด ซึ่งพนักงานได้ใส่ใจ ให้คำแนะนำดีมากค่ะ และส่งเอกสารให้รวดเร็วค่ะ เนื่องจากดิฉันโทรเช็
MadameAey
จะสมัครบัญชีใหม่เพราะบัญชีเก่าโดนปิดทำไงดีคะ
คือว่าสัปดาห์ก่อนเราตั้งใจไปทำแอพพลิเคชั่นธนาคารเพราะเคยมีธนาคารนี้อยู่แล้วทางมหาวิทยาลัยเป็นคนทำให้แต่ว่าเราไม่ได้เข้าระบบใช้งานไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับบัญชีเลย บัญชีเลยถูกปิดอัตโนมัติทีนี้เราถามเขาว่
สมาชิกหมายเลข 9060388
KRUNGTHAI NEXT ต้องจำกัดปรับวงเงินลูกค้าทุกเดือนเหรอคะ
สืบเนื่องจากกระทู้เดือนที่แล้ว ที่โดนแอปกรุงไทยเน็กซ์ จำกัดวงเงินใช้งานเหลือห้าหมื่น https://pantip.com/topic/43696064 ได้เข้าไปติดต่อสาขา ได้รับการปลดล็อควงเงินเมื่อวันที่ 23 สค พอมาเมื่อคืน 22/9
The Greatest of All Time
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
เมื่อบัตรเดบิตถูกตัดเงิน
เมื่อวันที่1 กันยา บัตรถูกใช้งานจากเครื่องรูดบัตร ecd จำนวน 9754.50 บาทซึ่งเยอะมาก เวลา 15.17 น. เรารีบติดต่อทางธนาคารเพื่ออายัดบัตรทันที เวลา 15.20 น. ทางธนาคารจะช่วยประสานงานต่างๆให้ ซึ่งต้องรอ แล
แมวเหมียวจะไปเที่ยวบนดวงจันทร์
จะใช้บัตรเครดิต KBank Line Ponts ผ่อนไอแพด แต่เจ้าหน้าที่ธนาคารให้คำตอบไม่ได้ว่าจะได้คะแนนหรือเปล่า ทำไงดี
สมัครบัตรเครดิต Line Ponts ไปก็หวังจะได้สิทธิประโยชน์จากบัตร กะจะผ่อนไอแผดผ่านบัตร โทรไปถามคอลเซนเตอร์ กลับเช็คไม่ได้ว่าบัตรจะให้คะแนนผ่านการซื้อสินค้านี้ได้หรือเปล่า ก็เลยเกิดคำถามขึ้นมาว่า บัตรนี้มี
สมาชิกหมายเลข 5567320
เครือข่ายทรู เป็นอะไรมากมั้ยครับ?
ครั้งก่อนก็ระบบล่มเป็นวัน มาวันนี้ ผมได้รับ sms " เนื่องจากซิมของคุณ อัปเกรดอัตโนมัติไม่สำเร็จ กรุณานำซิมพร้อมบัตร ปชช. ติดต่อทรูช็อป โดยด่วน... etc. " พอผมเอาเครื่องที่ได้รับ sms 2 เครื่อง
สมาชิกหมายเลข 8945103
Make by Kbank เปิดบัญชีไม่ได้
คือเราโหลดมาจะสมัคร แต่สมัครไม่ได้ ขึ้นว่าให้ติดต่อสาขา พอไปติดต่อสาขา สาขาก็โทรหาคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์แจ้งว่าเราไม่ผ่านเกณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ เราเลยถามมีวิธีแก้ไขไหม คืออยากใช้มากๆ ทางคอลเซนเตอร์แจ้งไ
สมาชิกหมายเลข 5724570
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องการปรับปรุงยอด เงิน
ดิฉันได้แจ้งไปยังคอลเซนเตอร์ กสิกรไทยซึ่งได้ประสานงาน กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
แก้ไขให้ในเวลา 2 ชม ยอดเงินเข้ามาในระบบ แล้ว
ดิฉันรู้สึกประทับใจ มาก เพราะว่า ทางธนาคารเข้าใจและ ใส่ใจในความเดือดร้อนของลูกค้า
ขอชื่นชม นะคะ
🎉❤️👏🏻🎊