เรียน คณะผู้บริหารและคณะกรรมการธนาคารไทยพาณืชย์คะ
วันนี้โทรไปที่เบอร์โทรศัพท์ 02 777 7777 เป็นเวลา 1 ชม. 20 นาทีแล้วค่ะ (ซึ่ง ณ ปัจจุบันก็ยังคงรอสายอยู่ค่ะ) ดิฉันคิดว่า เฉลี่ยการรอสาย 1 ชม. ค่อนข้างนานเกินไปนะคะ ไม่แน่ใจว่าระบบขัดข้องหรือเปล่าคะ คือทักไปใน Fanpage : SCB Thailand ก็ไม่ได้รับการติดต่อ ไม่แน่ใจว่าปัญหาตรงนี้เป็นมาหลายปีแล้วทำไมการปรับปรุงไม่ดีขึ้นเลยคะ แล้วก็ไม่ต้องส่งระบบตอบกลับอัตโนมัติมานะคะ มันปลอมค่ะ ส่งข้อมูลทั้งหมดไปในแชท inbox หลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สิ่งที่ควรทำเป็นอย่างแรกคือแจ้งผู้บริโภคให้รับทราบทีค่ะว่าระบบคอลเซนเตอร์ทำไมมันถึงล้าช้าขนาดนี้ ไม่ได้อยากคำว่า ขออภัย หรือ ขอโทษ ค่ะ ควรเปลี่ยนเป็นปรับปรุงบริการให้มันดีกว่านี้ค่ะ 2 ปีแล้ว topic เรื่องคอลเซนเตอร์เหมือนเดิมเลยค่ะคือนาน เกิน 1 ชม. งบการตลาดลงไปแล้ว ลงทุนงบคอลเซนเตอร์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
Call Center SCB นานมากค่ะ ณ ปัจจุบันโทรมา 1 ชม. 20 นาทีแล้วไม่มีคนรับเลยค่ะ
วันนี้โทรไปที่เบอร์โทรศัพท์ 02 777 7777 เป็นเวลา 1 ชม. 20 นาทีแล้วค่ะ (ซึ่ง ณ ปัจจุบันก็ยังคงรอสายอยู่ค่ะ) ดิฉันคิดว่า เฉลี่ยการรอสาย 1 ชม. ค่อนข้างนานเกินไปนะคะ ไม่แน่ใจว่าระบบขัดข้องหรือเปล่าคะ คือทักไปใน Fanpage : SCB Thailand ก็ไม่ได้รับการติดต่อ ไม่แน่ใจว่าปัญหาตรงนี้เป็นมาหลายปีแล้วทำไมการปรับปรุงไม่ดีขึ้นเลยคะ แล้วก็ไม่ต้องส่งระบบตอบกลับอัตโนมัติมานะคะ มันปลอมค่ะ ส่งข้อมูลทั้งหมดไปในแชท inbox หลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สิ่งที่ควรทำเป็นอย่างแรกคือแจ้งผู้บริโภคให้รับทราบทีค่ะว่าระบบคอลเซนเตอร์ทำไมมันถึงล้าช้าขนาดนี้ ไม่ได้อยากคำว่า ขออภัย หรือ ขอโทษ ค่ะ ควรเปลี่ยนเป็นปรับปรุงบริการให้มันดีกว่านี้ค่ะ 2 ปีแล้ว topic เรื่องคอลเซนเตอร์เหมือนเดิมเลยค่ะคือนาน เกิน 1 ชม. งบการตลาดลงไปแล้ว ลงทุนงบคอลเซนเตอร์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ