เนื่องจากดิฉันได้ไปใช้บริการที่ธนาคารกสิกร วันทร่ 08/06/18 ในส่วนของการสมัครสินเชื่อ/บัตรเครดิต/บัตรกดเงินสด ซึ่งพนักงานได้ใส่ใจ ให้คำแนะนำดีมากค่ะ และส่งเอกสารให้รวดเร็วค่ะ เนื่องจากดิฉันโทรเช็คว่า เอกสารเข้าระบบหรือยังในวันที่ 11/06/18 ซึ่งรวมทั้งคอลเซ็นเตอร์ก็ให้คำตอบ และเวลาในการรอสายไม่นาน เมื่อให้คอลเซ็นเตอร์เช็คข้อมูลให้ จึงทราบว่าต้องส่งสำเนาบัตรไปใหม่ ดิฉันก็ทำตามคำแนะนำ และตอนเย็นก็มีเจ้าหน้าโทรมาติดตามเอกสาร ซึ่งดิฉันติดขัดในการส่งเอกสาร แต่เจ้าหน้าที่ก็ประสานงานได้ดีและไวมาก ตอนนี้ดิฉันกำลังรอผลพิจารณา
ซึ่งที่ตั้งกระทู้นี้เพราะอยากชมเชยการทำงาน ประสานงานของ ธนาคาร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับพนักงานต่อไปค่ะ ไปใช้บริการกี่ครั้ง ก็ประทับใจทุกครั้งค่ะ ขอให้ธนาคารรักษามาตรฐานการบริการเช่นนี้ตลอดไปนะคะ 😊😊
ขอชมเชยการทำงานของพนักงานธนาคารกสิกร
ซึ่งที่ตั้งกระทู้นี้เพราะอยากชมเชยการทำงาน ประสานงานของ ธนาคาร เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับพนักงานต่อไปค่ะ ไปใช้บริการกี่ครั้ง ก็ประทับใจทุกครั้งค่ะ ขอให้ธนาคารรักษามาตรฐานการบริการเช่นนี้ตลอดไปนะคะ 😊😊