ก่อนอื่นขอเล่าเรื่องราวก่อนนะคะ
ประมาณกลางเดือนมีนาคม 2563 ได้ไปซื้อมือถือที่ istudio 7 central ลาดพร้าว และมีพนักงาน เสนอย้ายค่ายเป็น true โดยได้ส่วนลดค่าเครื่อง 5,500 บาท
และมีพนักงานของ true มาเสนอ โปรโมชั่น shareplane ราคา 9 ร้อยบาท นิดๆ และชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,210 บาท และก็ตกลงย้ายค่ายโดยพนักงานของทรูทำเอกสารต่างๆ ให้ โดยค่ายเดิมที่ใช้ เป็นค่ายสีฟ้า จ่ายรายเดือนประมาณ 649 โดยประมาณ แต่เมื่อใช้มาสักพัก ที่ย้ายมา true ปรากฎว่า apple watch ที่ซื้อมาก่อนหน้านี้ ใช้งานไม่ได้ จึงเป็นเหตุให้โทรสอบถามที่ call center ของ true วันแรก โทรประมาณ 6 รอบ ถึงได้ตวามว่า พนักงานที่เสนอให้ย้ายค่ายไม่ได้อธิบายเกี่ยวกับการใช้งาน มือถือร่วมกับ apple watch แต่ให้โปรโมชั่น share plane มา ซึ่งเบอร์ติดสัญญา 1 ปี ซึ่งทำอะไรไม่ได้
เราก็เลยบอกไปว่า ทำยังไงก็ได้ให้ใช้งาน apple watch คู่กะมือถือ โดยใช่แพคเกจจากซิมเดิมที่ใช้
หายไป 1 สัปดาห์คำตอบที่ได้คือ ต้องจ่ายค่าปรับส่วนลดที่ได้จำนวน 5,500 บาท และค่าบริการล่างหน้า 3,210 บาท ที่จ่ายไปก็จะภูกยกเลิกไปด้วย และวันนี้ก็ไปดำเนินการตามคำแนะนำ ปรากฎว่า ยังใช้ไม่ได้ คงเป็นที่เห็นได้ชัดว่า ไม่ควรจะใช้บริการค่ายนี้อีกต่อไป เหนื่อยมากกับการติดต่อ call center และ shop true เลยอยากถามว่า มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ และ true รับผิดชอบอะไรเราได้ไหม
เครือข่าย true กับการใช้งาน apple watch
ประมาณกลางเดือนมีนาคม 2563 ได้ไปซื้อมือถือที่ istudio 7 central ลาดพร้าว และมีพนักงาน เสนอย้ายค่ายเป็น true โดยได้ส่วนลดค่าเครื่อง 5,500 บาท
และมีพนักงานของ true มาเสนอ โปรโมชั่น shareplane ราคา 9 ร้อยบาท นิดๆ และชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,210 บาท และก็ตกลงย้ายค่ายโดยพนักงานของทรูทำเอกสารต่างๆ ให้ โดยค่ายเดิมที่ใช้ เป็นค่ายสีฟ้า จ่ายรายเดือนประมาณ 649 โดยประมาณ แต่เมื่อใช้มาสักพัก ที่ย้ายมา true ปรากฎว่า apple watch ที่ซื้อมาก่อนหน้านี้ ใช้งานไม่ได้ จึงเป็นเหตุให้โทรสอบถามที่ call center ของ true วันแรก โทรประมาณ 6 รอบ ถึงได้ตวามว่า พนักงานที่เสนอให้ย้ายค่ายไม่ได้อธิบายเกี่ยวกับการใช้งาน มือถือร่วมกับ apple watch แต่ให้โปรโมชั่น share plane มา ซึ่งเบอร์ติดสัญญา 1 ปี ซึ่งทำอะไรไม่ได้
เราก็เลยบอกไปว่า ทำยังไงก็ได้ให้ใช้งาน apple watch คู่กะมือถือ โดยใช่แพคเกจจากซิมเดิมที่ใช้
หายไป 1 สัปดาห์คำตอบที่ได้คือ ต้องจ่ายค่าปรับส่วนลดที่ได้จำนวน 5,500 บาท และค่าบริการล่างหน้า 3,210 บาท ที่จ่ายไปก็จะภูกยกเลิกไปด้วย และวันนี้ก็ไปดำเนินการตามคำแนะนำ ปรากฎว่า ยังใช้ไม่ได้ คงเป็นที่เห็นได้ชัดว่า ไม่ควรจะใช้บริการค่ายนี้อีกต่อไป เหนื่อยมากกับการติดต่อ call center และ shop true เลยอยากถามว่า มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ และ true รับผิดชอบอะไรเราได้ไหม