แจ้งเตือนการสั่งจากลาซาด้า ผมได้สั่งชุดหัวขัดของสายอ่อนจากจีนทางลาซาด้าจ่ายทางวอเล็ตเมื่อกลางเดือนมีนา จ่ายเงินแล้วมีข้อความแจ้งมาว่า คุณจะได้รับสินค้าภายใน23-31มีนา แต่ล่วงมาจนวันนี้ยังไม่เห็นของ จัดส่งทางkerryตามที่แจ้งมา ได้เมลไปสอบถามkerryพร้อมหมายเลขพัสดุ ทางkerryแจ้งกลับมาว่าไม่มีพัสดุของหมายเลขนี้..งงเลยครับ..เอาละที่นี้มาประเด็นคาใจ คือ ไม่มีแมสเสจ ข้อความ gmail มาแจ้งอะไรทั้งสิ้น เช่น เนื่องจากสถานะการณ์โควิด19 หรือข้ออ้างอื่นๆ ทั้งจาก ลาซาด้า ผู้ขาย ขนส่ง ปล่อยให้ผู้ซื้อหาช่องทางติดต่อกลับไปเอง แล้วข้อความตอบกลับอัตโนมัติสำเร็จรูป ไก่ กา หมา แมวต่างๆไม่ได้ช่วยไรเลย ก็อยากเตือนท่านที่ชอบสั่งออนไลน์ว่า ที่บ่นๆมาเก็บเงินปลายทางดีที่สุด ..ถ้าแท็กไม่ถูกห้องขออภัยด้วยครับ
สั่งของจากลาซาด้า