เราสั่งของเช้า 24 ม.ค. 63
24 ม.ค. 63 12.55น. ร้านใส่เลขพัสดุ ระบบขึ้นว่า กำลังเตรียมจัดส่งให้ Kerry
30 ม.ค. 63 13.30 เราทักไปถามร้านว่าส่งให้หรือยัง ทางร้านบอกยัง และบอกของขาดตลาด โรงงานผลิตให้ไม่ทัน (อันนี้เราว่าถ้าของผลิตให้ไม่ทัน หรือต้องสั่งผลิต ควรจะมาคุยกับเราก่อน และที่สำคัญคือ ทำไมถึงใส่เลขพัสดุ ทั้งๆที่ของยังไม่ครบ) เราก็เลยคุยว่าแบบนี้ไม่โอเคนะ คุณไม่ควรใส่เลขพัสดุสิ ถ้าใส่เลขพัสดุแล้วคือเราก็มองว่ามันก็ทันที่เราจะใช้
เขาว่า ถ้ารีบใช้ให้ไปซื้อที่อื่นก่อน ซึ่งเราว่ามันตอบแบบนี้ได้หรอ แต่ตัวเองใส่รหัสส่ง กั๊กไม่ให้เรายกเลิกเนี่ยนะ
เราเลยแจ้งลาซาด้าให้ดำเนินการ ลาซาด้าแจ้งว่าจะแจ้งผลทางเมลล์อีกที
2/2/20 ไม่ได้ทั้งเมลล์จากลาซาด้า และ ของ หรือแม้กระทั้งแววว่าจะได้ของใดๆ
เราควรทำไงดี เพื่อที่เราจะได้เงินคืน ไม่ต้องไปเสียค้างแบบนั้นโดยไม่ได้อะไรเลย
จะเอาเงินคืนจากลาซาด้าได้ยังไง เมื่อคนขายไม่สั่งของให้ แต่เขาใส่รหัสส่งสินค้าแล้ว
24 ม.ค. 63 12.55น. ร้านใส่เลขพัสดุ ระบบขึ้นว่า กำลังเตรียมจัดส่งให้ Kerry
30 ม.ค. 63 13.30 เราทักไปถามร้านว่าส่งให้หรือยัง ทางร้านบอกยัง และบอกของขาดตลาด โรงงานผลิตให้ไม่ทัน (อันนี้เราว่าถ้าของผลิตให้ไม่ทัน หรือต้องสั่งผลิต ควรจะมาคุยกับเราก่อน และที่สำคัญคือ ทำไมถึงใส่เลขพัสดุ ทั้งๆที่ของยังไม่ครบ) เราก็เลยคุยว่าแบบนี้ไม่โอเคนะ คุณไม่ควรใส่เลขพัสดุสิ ถ้าใส่เลขพัสดุแล้วคือเราก็มองว่ามันก็ทันที่เราจะใช้
เขาว่า ถ้ารีบใช้ให้ไปซื้อที่อื่นก่อน ซึ่งเราว่ามันตอบแบบนี้ได้หรอ แต่ตัวเองใส่รหัสส่ง กั๊กไม่ให้เรายกเลิกเนี่ยนะ
เราเลยแจ้งลาซาด้าให้ดำเนินการ ลาซาด้าแจ้งว่าจะแจ้งผลทางเมลล์อีกที
2/2/20 ไม่ได้ทั้งเมลล์จากลาซาด้า และ ของ หรือแม้กระทั้งแววว่าจะได้ของใดๆ
เราควรทำไงดี เพื่อที่เราจะได้เงินคืน ไม่ต้องไปเสียค้างแบบนั้นโดยไม่ได้อะไรเลย