หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CIMB Thai ใครได้รับการช่วยเหลือแล้วบ้างครับ จากกรณี COVID-19
กระทู้คำถาม
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
ผมยื่นไป 1 อาทิตย์เรื่องเงียบครับ โทรไป Call Center ก็แจ้งว่า ธนาคารจะติดต่อกลับไป เท่านั้นเองครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากจะแนะนำ CIMB Thai กับระบบ call center ที่แย่มาก
เราคิดว่า call center ของธนาคาร cimb ต้องมีการอบรมในเรื่องการบริการให้มากกว่านี้เยอะนะ.... เจอมาในเรื่องของการให้ข้อมูลสินเชื่อ เราจะปรับลดอัตราดอกเบี้ย การให้ข้อมูลของเขาไม่ครบถ้วน เราถามเรื่องการจ่า
สมาชิกหมายเลข 1049973
โอนเงินผิดจาก CIMB Thai โอนไป ออมสิน ทำยังได้บ้าง?
คือไปยื่นเรื่องที่สถานีตำรวจ ลงบันทึกแล้ว ส่งเอกสารให้ทางธนาคาร CIMB Thai ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องเงียบมาน่าจะ 2-3 เดือนได้ พอจะมีวิธีเดินเรื่องได้เร็วบ้างไหมครับ ;-;
สมาชิกหมายเลข 4443512
การจ่ายงวดรถ CENTER AUTO LEASE สามารถจ่ายในธนาคารชื่อ CIMB THAI AUTO ได้ไหมครับ?
สวัสดีครับ คือผมจะสามารถยังค่างวดรถได้ยังไงครับ ผมใช้แอพ KPLUS อยู่ครับ พอพิมพ์ชื่อไปเจอแต่ CIMB THAI AUTO อ่ะครับช่วงนี้มีโรคระบาดอยู่ครับซึ่งไม่อยากไปข้างนอกครับ เห็นว่าทาง center auto lease ได้เปลี
สมาชิกหมายเลข 4170960
พนักงาน call center CIMB THAI บริการห่วยแตกมาก
เราโทรไปสอบถาม แต่กลับตอบแบบไม่มีความรู้ความเข้าใจ เป็น call center ได้ยังไง ตอบดีๆเป็นไหม บริการแย่ ห่วยแตก #พนักงานผู้ชาย @cimbthai
สมาชิกหมายเลข 6132872
AIS ผมโอนเงินผิดเบอร์ ยื่นเอกสารแล้ว เลย 5 ชั่วโมงมาแล้วแต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ
วันที่ 3 พ.ย. 2568 เวลา 12.35 โอนเงินผิดเบอร์ AIS ติดต่อ AIS Call Center 1175 ก็ยากมาก มาให้ทำใน LINE Official Account: @aiscontactcenter แจ้งยื่นแนบเอกสารตั้งแต่เวลา 13.39.50 น. ระบบอัตโนมัติได้แต่บ
สมาชิกหมายเลข 5881212
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
เปลี่ยนที่อยู่เอกสาร CIMB AUTO
คือไม่รู้จะทำไงละครับ ผมไปยื่นเรื่องเปลี่ยนที่อยู่ส่งเอกสารมา 4 รอบละ อะไรไม่ถูกตรงผมก็แก้แล้ว คือผมค้องทำไงหรอครับ แค่เปลี่ยนที่อยู่เนี่ย มันยุ่งยากขนาดนั้นเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 1201240
สอบถามความจริงใจต่อการช่วยเหลือลูกค้าของ SCB
ผมและครอบครัวเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากการะบาดของ COVID-19 ระลอกที่ 2 (หรือระลอกใหม่ตามคำประกาศของ ศบค.) เนื่องจากภรรยาถูกลดเงินเดือน (ซึ่งถูกลดต่อเนื่องมาจากการระบาดระลอกแรก) จนกระทั่งล่าสุดที่รัฐบาลได้
phantomsnd
จะติดต่อคุณเมย์ จาก CIMB ไทยอย่างไรดี
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสมัครพันทิป เพื่อการนี้ ดิฉัน ได้รับการติดต่ออย่างหนักหน่วงจากเซลล์ ในส่วนของสินเชื่อชื่อคุณเมย์ เมื่อวันที่ 25 พ.ค ที่ผ่านมา โดยทำการขอเอกสาร เพื่อสมัครสินเชื่อแบบดอกเบี้ยพิเศษ หล
สมาชิกหมายเลข 3942054
สอบถามบัญชี CIMB หน่อยครับ มีจดหมายแจ้งว่าไม่มีความเคลื่อนไหว
ถามหัวทู้เลยครับ มีจดหมายมาแจ้งว่าบัญชีไม่มีความเคลื่อนไหว 1 ปี เนื้อหาในจดหมายคือ ถ้าเตือนครบ 3 ครั้ง ครั้งละ 1 ปี จะหักค่าธรรมเนียม ก็คือเงินส่วนนี้กะว่าฝากไว้เฉยๆนั้นแหละครับ แต่ปัญหาทีนี้ คือ คิ
สมาชิกหมายเลข 7632863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CIMB Thai ใครได้รับการช่วยเหลือแล้วบ้างครับ จากกรณี COVID-19