เราคิดว่า call center ของธนาคาร cimb ต้องมีการอบรมในเรื่องการบริการให้มากกว่านี้เยอะนะ....
เจอมาในเรื่องของการให้ข้อมูลสินเชื่อ เราจะปรับลดอัตราดอกเบี้ย การให้ข้อมูลของเขาไม่ครบถ้วน เราถามเรื่องการจ่ายค่างวดว่า ยอดจะต้องเท่าไหร่ เท่าเดิมไหม เขาก็บอกว่า เท่าเดิม แต่พอมาตรวจสอบภายหลังยอดเพิ่มขึ้น แล้วโทรไป Call center อีกครั้ง อย่างน้อยที่สุด ควรจะมีคำขอโทษบ้าง ที่มีการให้ข้อมูลไม่ครบ หรือผิดพลาด แม้จะไม่ใช่เป็นคนที่ให้ข้อมูลก่อนหน้านี้ แต่ก็ควรที่จะขอโทษลูกค้าให้เป็น เราทำงานดูแลลูกค้ามาก่อนเช่นกัน แม้ไม่ได้ผิดที่เรา แต่สิ่งที่ควรทำ ก็คือขอโทษแทนองค์กรหรือคนในองค์กรได้
*** ขอฝาก ผ็ที่มีอำนาจในธนาคาร CIMB หน่อยนะคะ ให้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้ค่ะ
อยากจะแนะนำ CIMB Thai กับระบบ call center ที่แย่มาก
เจอมาในเรื่องของการให้ข้อมูลสินเชื่อ เราจะปรับลดอัตราดอกเบี้ย การให้ข้อมูลของเขาไม่ครบถ้วน เราถามเรื่องการจ่ายค่างวดว่า ยอดจะต้องเท่าไหร่ เท่าเดิมไหม เขาก็บอกว่า เท่าเดิม แต่พอมาตรวจสอบภายหลังยอดเพิ่มขึ้น แล้วโทรไป Call center อีกครั้ง อย่างน้อยที่สุด ควรจะมีคำขอโทษบ้าง ที่มีการให้ข้อมูลไม่ครบ หรือผิดพลาด แม้จะไม่ใช่เป็นคนที่ให้ข้อมูลก่อนหน้านี้ แต่ก็ควรที่จะขอโทษลูกค้าให้เป็น เราทำงานดูแลลูกค้ามาก่อนเช่นกัน แม้ไม่ได้ผิดที่เรา แต่สิ่งที่ควรทำ ก็คือขอโทษแทนองค์กรหรือคนในองค์กรได้
*** ขอฝาก ผ็ที่มีอำนาจในธนาคาร CIMB หน่อยนะคะ ให้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้ค่ะ