DHL ทั้งพนักงาน call center และบริการส่งแย่(เจอมากับตัว)

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมสั่งของตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค. แล้วถึงทางร้านจัดส่งให้ถึงศูนย์ประมาณ 28 มี.ค. จนวันนี้วันที่ 1 เม.ย. ของที่ผมสั่งยังอยู่ในคลังแถวพระราม 3 อยู่เลย ซึ่งอยู่ในคลังที่พระราม 3 ตอนเช้า ตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค. ตอนประมาณ 8 โมงแต่ทาง DHL ไม่มีการจัดส่งสินค้าออกไปเลย จนวันที่ 1 เม.ย. ของก็ยังอยู่ในคลัง วันนี้ 1 เม.ยผมจึงติดต่อพนักงาน call center ไปทั้งหมด 3 ครั้ง ซึ่งทั้ง 3คนนี้พูดเหมือนกันว่าเดี๋ยวจะติดต่อไปยังพนักงานที่ดูแลพัสดุแล้วเดี๋ยวเขาจะโทรกลับ ซึ่งตามหัวข้อเลยครับ ไม่มีการติดต่อใดๆมาสักคน ก็ผมไม่เข้าใจ DHL นอกจากของจะส่งของช้าแล้ว พนักงานคุณยังบริการแย่ขนาดนี้ ให้ความหวังลูกค้าแบบนี้ ผมซื้อผ่าน LAZADA จริงๆผมไม่ได้อยากใช้ DHL เลยแต่ของที่ผมสั่งใน LAZADA มีแค่ DHL จึงจำใจยอมสั่งแต่ไม่นึกว่ามันจะแย่แบบนี้ ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบผมบ้างไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่