หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ

วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ัะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย

เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI ค่อนข้างเข้าใจได้ว่า ธนาคารนี้คงปลดพนักงานเพื่อคงสภาพให้ไม่เจ๊ง ถึงกระนั้น โปรแกรมก็ควรฉลาดมากพอ หากคิดว่าเอามาใช้แทนมนุษย์

เลยจะถามว่า การติดต่อกับกสิกร หากจะคุยกับมนุษย์ต้องไปธนาคารเท่านั้นใช่หรือไม่คะ ​และ มีธนาคารไหนที่ call center ดูฉลาดบ้างคะ เราอาจจะได้ย้ายธนาคารหลังปิดบิลนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่