วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ัะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย
เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI ค่อนข้างเข้าใจได้ว่า ธนาคารนี้คงปลดพนักงานเพื่อคงสภาพให้ไม่เจ๊ง ถึงกระนั้น โปรแกรมก็ควรฉลาดมากพอ หากคิดว่าเอามาใช้แทนมนุษย์
เลยจะถามว่า การติดต่อกับกสิกร หากจะคุยกับมนุษย์ต้องไปธนาคารเท่านั้นใช่หรือไม่คะ และ มีธนาคารไหนที่ call center ดูฉลาดบ้างคะ เราอาจจะได้ย้ายธนาคารหลังปิดบิลนี้
หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ
เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI ค่อนข้างเข้าใจได้ว่า ธนาคารนี้คงปลดพนักงานเพื่อคงสภาพให้ไม่เจ๊ง ถึงกระนั้น โปรแกรมก็ควรฉลาดมากพอ หากคิดว่าเอามาใช้แทนมนุษย์
เลยจะถามว่า การติดต่อกับกสิกร หากจะคุยกับมนุษย์ต้องไปธนาคารเท่านั้นใช่หรือไม่คะ และ มีธนาคารไหนที่ call center ดูฉลาดบ้างคะ เราอาจจะได้ย้ายธนาคารหลังปิดบิลนี้