ผมซื้อตั๋วนกแอร์ไว้แล้ว 11 - 19 เมษายน กะจะเดินทางช่วงเดือนเมษายน
แต่เนื่องจากเหตุการ์โรคโควิดไม่สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้
19 มีนาคม 2563 : โทรไปสอบถามข้อมูลคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ตอบว่าซื้อ Refund เที่ยวบินละ
500 บาท 15 วันก่อนบิน แต่ยังไม่ตัดสินใจทำอะไรต่อ
29 มีนาคม 2563 : โทรไปสอบถามข้อมูลคอลเซ็นเตอร์ อีกครั้ง เนื่องจากเข้าเวบไซด์
นกรีฟันด์ (Nok Refund) เพื่อดำเนินการยกเลิกตั๋วเดินทางและขอเงินคืน ปรากฎว่า
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถ Refund ตั๋วได้ เพราะมีการเปลี่ยนนโยบายวันที่ 28 มีนาคม
และรับเรื่องไว้สงให้ผู้บริหารพิจารณา
31 มีนาคม 2563 : เจ้าหน้าที่คอนเซ็นเตอร์โทรมา ยืนยันว่าไม่สามารถ Refund ตั๋วได้
มีข้อเสนอให้เลื่อนตั๋ว เปลี่ยนต๋ว
คำถามผมคือจะขอเงินคืนได้มั้ยครับ หรือต้องไปคุยกับ สคบ. หรือมีหน่วยงานไหนที่สามารถ
ไปร้องเรียนได้บ้าง เป็นลูกค้านกแอร์มาเกือบ 20 ปี ไม่เคยขอเลื่อนเที่ยวบิน ไม่เคยงอแง
เป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด ผมจะทำยังไงดีครับจึงจะได้เงิน 5,000 กว่าคืน
ถึงจะมีการหักค่าใช้จ่ายบ้างก็ยินดี คือขอให้ได้คืนมาบางส่วนก็ยังดีครับ
ซื้อตั๋วนกแอร์แล้วแต่ขอ Refund ตั๋วเดินทางไม่ได้ เนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด
แต่เนื่องจากเหตุการ์โรคโควิดไม่สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้
19 มีนาคม 2563 : โทรไปสอบถามข้อมูลคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ตอบว่าซื้อ Refund เที่ยวบินละ
500 บาท 15 วันก่อนบิน แต่ยังไม่ตัดสินใจทำอะไรต่อ
29 มีนาคม 2563 : โทรไปสอบถามข้อมูลคอลเซ็นเตอร์ อีกครั้ง เนื่องจากเข้าเวบไซด์
นกรีฟันด์ (Nok Refund) เพื่อดำเนินการยกเลิกตั๋วเดินทางและขอเงินคืน ปรากฎว่า
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถ Refund ตั๋วได้ เพราะมีการเปลี่ยนนโยบายวันที่ 28 มีนาคม
และรับเรื่องไว้สงให้ผู้บริหารพิจารณา
31 มีนาคม 2563 : เจ้าหน้าที่คอนเซ็นเตอร์โทรมา ยืนยันว่าไม่สามารถ Refund ตั๋วได้
มีข้อเสนอให้เลื่อนตั๋ว เปลี่ยนต๋ว
คำถามผมคือจะขอเงินคืนได้มั้ยครับ หรือต้องไปคุยกับ สคบ. หรือมีหน่วยงานไหนที่สามารถ
ไปร้องเรียนได้บ้าง เป็นลูกค้านกแอร์มาเกือบ 20 ปี ไม่เคยขอเลื่อนเที่ยวบิน ไม่เคยงอแง
เป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด ผมจะทำยังไงดีครับจึงจะได้เงิน 5,000 กว่าคืน
ถึงจะมีการหักค่าใช้จ่ายบ้างก็ยินดี คือขอให้ได้คืนมาบางส่วนก็ยังดีครับ