พัสดุส่งผิดที่เพราะพนักงานปณ. ต้องตามเรื่องยังไงบ้างคะ

สั่งของร้านค้าในไอจีไปร้านนึงค่ะ วันที่14 มี.ค.2563     วันที่18 มี.ค. 2563 แอดมินร้านก็แจ้งเลขแทรคมา เราก็เช็คดูเรื่อยๆพัสดุไม่ไปไหนเลยค่ะติดอยู่ที่ปณ.ปางประอิน 
   วันที่20 มี.ค. 2563  สถานะพัสดุคือมีคนรับของเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ใช่เราค่ะ เป็นคนละจังหวัดเลยค่ะ สอบถามแอดมินร้าน ก็แจ้งกลับมาว่าจะเช็คกับปณ.ให้  สักพักก็แจ้งกลับมาค่ะว่า  พนง.ปณ.ที่ต้นทางคีย์ข้อมูลผิด จะทำการดึงของกลับและถึงเราวันอังคาร 
    จนวันที่24 มี.ค. 2563  ก็ไม่มีพัสดุมาถึงเราค่ะ  สอบถามไปก็บอกว่าอาจจะติดที่ปณ.สุ่มตรวจของในช่วงนี้ 
    จนวันนี้ 30 มี.ค. 2563  ของยังไม่ถึงเลยค่ะ อยากจะเช็คของเอง อยากทราบว่าเราสามารถตามเองได้มั้ยคะ  **ที่ไหนยังไงบ้างคะ รบกวนผู้รู้ตอบทีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่