Kerry Express อย่าเรียกตัวเองว่า Express ถ้าจะห่วยแตกขนาดนี้!!!!

สวัสดีค่ะ เรื่องเริ่มจากต้นทางพระราม 2 ส่งพัสดุให้เราผ่าน Kerry ในวันที่ 2/2/62 ที่ผ่านมา ปลายทางคือบางซื่อ ผ่านไป 1 วันเข้าระบบปกติ ติดวันอาทิตย์ก็รอได้

พอวันจันทร์ เช็คสถานะไม่ได้ ว่าตอนนี้พัสดุถึงไหนแล้ว มีการโทรหา 1217 ทั้งหมด 3 ครั้ง แต่ละครั้ง พนง. พูดคำเดิมว่า ถึงปลายทางแล้วกำลังรอนำส่ง ก็รอจนถึง 20.00 น. ตามที่ พนง. 1217 บอก ก็ไม่มีใครติดต่อมา ถามไปยังหน้า Facebook ของ Kerry Express แอดมินพยายามคัดลอกข้อความ และไม่อ่าน Messenger พร้อมทั้งยัง ลบ ซ่อน โพสต์ที่ปรากฏอยู่หน้า Facebook อีกด้วย

นี่หรือที่เรียกตัวเองว่า Express ส่งเร็ว ส่งไว แต่ไม่มีใครออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่ถามเข้าไปเลย เก็บค่าส่งแพงมาก แต่บริการแสนห่วย

อยากได้คำตอบจาก Kerry ค่ะ ว่าสามารถทำยังไงกับกรณีนี้ได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่