โดนตัดเงินในบช.กสิกร แต่ในshopee ระบบ ยังรอการตรวจสอบการชำระ แจ้งหลายครั้งแต่ได้คำตอบเดิมๆทำไงดีคะ

ตอนแรกก็จะไม่อยากร้องเรียนหรือต่อว่านะคะ  แต่ตามเรื่องกับ shopee มาหลายรอบ รอแต่การตรวจสอบ จนระบบแจ้งเตือนให้ชำระใหม่อีกครั้ง  เงินที่ชำระไปไม่เท่าไรหรอกค่ะ แต่เจ้าหน้าที่ call center ของ shopee เจ้าหน้า chat ใน shopee แจ้งแต่คำตอบเดิมๆ จนทนไม่ไหว ของที่ชำระไปก็จำเป็นต้องใช้ ที่สั่งเพราะเชื่อใจ สั่งไปหลายครั้งไม่เคยมีปัญหา อย่างนี้ เราจะทำยังไงได้บ้างคะ  เพราะต้องการยกเลิกแล้วไม่ยากได้แล้ว ซื้อใหม่แล้วด้วย สอบถามเจ้าหน้าที่ก็รอระบบตรวจสอบเงินก่อน ถึงยกเลิกได้  ก็ระบบยังไม่ตรวจสอบทำการยกเลิกไม่ได้  อีกอย่างโทรไป call center ระบบก็บอกว่า ถ้าไม่ทำการชำระผ่าน airpay อีกครั้งระบบก็จะยกเลิกไป เงินที่ชำระก็จะไม่ได้คืน  อย่างนี้จะทำยังไงได้บ้างคะ  ไม่อยากตามเรื่องกับ shopee แช้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่