[BR] หอมจนมงลงต้องคู่นี้! รีวิวแชมพูน้ำหอมดอกไม้เนื้อเจลใสจาก Sunsilk Natural Perfume Blossom

กระทู้ผู้สนับสนุน
ความหอม กับสาวๆ เป็นของคู่กัน! ก็เหมือนที่เธอกับฉันคู่กันนั่นไง ฮิ้ววววว 😍 เริ่มต้นกันด้วยประโยคที่ชวนจั๊กกะดึ๋ยหัวใจนิดๆ ตามประสาสาวโสดหน่อยๆ (แฮร่)

พูดถึงเรื่องความหอม ใครๆ ก็ต้องชอบ ไม่ว่าจะอยู่กับอะไรก็ดีต่อใจไปหมด ซึ่งไม่ใช่แค่ดีต่อหัวใจคนใช้ แต่มันยังทำให้คนที่อยู่รอบข้างใกล้ๆ เรารู้สึกดี ผ่อนคลายไปด้วย จริงมะ แต่ก็นั่นล่ะค่ะทุกคนนนนนนน  ด้วยสภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนกำลังดี (มาก) กลิ่นหอม ไม่ว่าจะมากับไอเทมใดๆ แป้งเอย สบู่เอย พร้อมที่จะ Bye Bye อย่างไว...เป็นเศร้า


โดยเฉพาะกับเรื่องของเส้นผม ที่บางวันก็อยากจะปล่อยผมพริ้วๆ ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งเจอสารพัดแดด อากาศร้อน เหงื่อออก จะลุกขึ้นมาปล่อยผมก็เกรงจะเป็นอันตรายต่อคนรอบข้างได้ ฮ่า ดังนั้น มัดรวบเซฟสุด ซึ่งถ้าใครเป็นแบบเรา ตามมาทางนี้เลย มีของดีมาเมาท์มอยต้อนรับซัมเมอร์นี้

น้องนางนั้นก็คือ Sunsilk Natural Perfume Blossom แชมพูและครีมนวดผมจาก ซันซิล เนเชอรัล แชมพูใสสูตรผมหอมที่เค้าว่าบอกว่าไม่ใช่แค่แชมพูสูตรธรรมชาติทั่วไป แต่ผสานน้ำหอมพรีเมี่ยมกลั่นจากดอกไม้ธรรมชาติ คงความอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ ให้เส้นผมมีวอลลุ่ม สุขภาพดี

มีด้วยกันทั้งหมด 2 สูตร 2 กลิ่น ได้แก่ Sunsilk Natural Perfume Blossom Rose Water & Mixed Berry และ Sunsilk Natural Perfume Blossom Daisy & Peach มีขนาด 320 ml. และ 425 ml. สามารถหาซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำ และออนไลน์


ก่อนจะพิสูจน์ความมหัศจรรย์ผมหอมนานจากธรรมชาติ ขอพาน้องมาอวดใกล้ๆ เริ่มที่ Sunsilk Natural Perfume Blossom Rose Water & Mixed Berry แชมพูผสานน้ำหอมที่มาพร้อมด้วยกลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากโรสวอเตอร์ และมิกซ์เบอร์รี่ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้เส้นผมดูมีวอลลุ่ม เด้งสวยตลอดวัน


ส่วนขวดสีเหลืองสดใส ให้อารมณ์ซัมเมอร์ Sunsilk Natural Perfume Blossom Daisy & Peach แชมพูผสานน้ำหอมพร้อมด้วยกลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกเดซี่และพีช สูตรนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเส้นผมนุ่มลื่น สุขภาพดี


ในส่วนของ Texture ทั้งสองสูตรจะเป็น แชมพูเนื้อเจลใส ไม่หนืด กลิ่นหอมละมุนจมูกดีมากกก สำหรับสีชมพูจะหอมสดใสแบบแสนซน สีเหลืองจะหอมหวานเรียบร้อย อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบแต่ละคน


ส่วนตัวเรา ชอบกลิ่นแบบเบอร์รี่หวานอมเปรี้ยว เป็นทุนเดิม ก็เลยขอหยิบ Sunsilk Natural Perfume Blossom Rose Water & Mixed Berry มารีวิว แพ็กเกจมีความน่ารักเบาๆ


เปิดฝาขวดดม พิสูจน์ความหอมยกแรก บอกเลยว่าหอมจริงจัง!
หอมจนอยากสระผมทุกวัน หอมจนอยากไปสระผมคนอื่นด้วย อิอิ



ต่อจากนี้จะ 18+ นิดๆ ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำ แต่ก่อนจะพูดถึงการใช้ ขอสารภาพก่อนว่า ความที่เนื้อแชมพูเป็นแบบเนื้อเจล ใจก็คิดไปว่ามันต้องข้นๆ หนืดๆ และต้องใช้เยอะแน่เลย เมื่อเทียบกับความยาวของผมของตัวเอง แต่กลายเป็นว่า เทแชมพูแค่ประมาณเหรียญห้าบาทที่ฝ่ามือ ผสมน้ำเล็กน้อย ชโลมทั่วศีรษะก็เอาอยู่ แอบประทับใจในความประหยัด >< ส่วนเรื่องฟองก็ต้องบอกว่ากำลังพอดีไม่มากไม่น้อยไป ล้างออกง่าย หลังจากนั้นก็ตามด้วยครีมนวด ชโลมทิ้งไว้สัก 3 นาที ล้างออก  

ในเรื่องของความหอม โอ้โห สมกับคำเคลม เพราะว่า ตั้งแต่เปิดฝา เทใส่มือ จนสระ จนล้างออก กลิ่นยังคงอยู่ หอมติดมือไปจนอาบน้ำเสร็จเลย


เป่าผมให้แห้ง รู้สึกเลยว่าเส้นผมนุ่มลื่นขึ้น หวีง่าย ดูมีวอลลุ่ม   


เมื่อเค้าบอกว่า ผมหอมนานจนมงลง หอมยาวนานทั้งวัน ก็ต้องออกไปพิสูจน์ คว้ากล้องตัวโปรดไปเที่ยว แล้วปิดท้ายด้วยการออกกำลังกายซะหน่อย ทั้งร้อน ทั้งเหนื่อย ทั้งเหงื่อแน่นๆ จับเวลาตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึง 5 โมงเย็น สรุปว่า...เส้นผมยังดูเด้งสวยตลอดวัน ส่วนความหอม สั้นๆ เหมือนกับสวมมงกุฎดอกไม้ทั้งวันเลย ว้าว แบบนี้ต้องให้คะแนนรัก 10 เต็ม 10 ไปเลย



ถึงตรงนี้ก็ต้องบอกว่า แชมพูและครีมนวด Sunsilk Natural Perfume Blossom เกิดมาเพื่อสาวๆ โดยแท้ กิจกรรมล้านแปด ร้อนแค่ไหน ก็พร้อมที่ปล่อยผมพริ้วได้เสมอ ไม่ทำให้เราเสียเซลฟ์ มีผม (สวย) ดีก็ต้องกล้าโชว์ ต้องลอง!  

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/SunsilkThailand/?brand_redir=112542172109673

[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   Sunsilk Natural Perfume Blossom
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่