จขกท ได้จองเที่ยวบินในประเทศผ่านหน้าเว็บไซต์ของไทยสมายล์ ซึ่งปัญหาอยู่ตรงที่หลังจากจ่ายเงินผ่านบริการของ 123-service ก็ได้ email ใบเสร็จการจ่ายเงินมา แต่ ยังไม่ได้ email ยืนยันการจอง รวมถึง booking number จึงได้ติดต่อ call Center ทั้งเบอร์ 1181 และ เบอร์ 02118888 แต่ถือสายแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 50 นาที ติดต่อตั้งแต่ 18.30 ถึง 23.30 ก็ยังไม่มีวี่แววจะได้คุยกับพนักงาน ส่ง email, inbox, live chat ไร้ร่องรอยของผู้มาตอบ ตอนนี้เป็นกังวลมากครับเนื่องจากต้องเดินทางพรุ่งนี้ ต้องเดินทางให้ถึงบ้านก่อนวันที่ 26 มีนาคม ก่อน พรก.
ไปอ่านรีวิวมา พึ่งทราบว่าสายการบินนี้ขึ้นชื่อเรื่องติดต่อ callcenter ยากมาก ขอเตือนสำหรับคนที่คิดจะใช้บริการสายการบินนี้ หากมีอะไรฉุกเฉินเกิดขึ้น การได้รับความช่วยเหลือทันทีทันใดอาจจะเป็นไปได้ยากสำหรับสายการบินนี้
***อัพเดต
ล่าสุดติดต่อตอน 06.00 น. ได้แล้วครับ จนท แจ้งว่าถ้าได้ใบเสร็จว่าโอนเงินสำเร็จแล้ว ไม่ต้องกังวล ได้บินแน่นอน จนท ให้แนบหลักฐานว่าโอนเงินสำเร็จไปทาง email เขียนหัวข้อว่า ‘’ตรวจสอบการชำระเงิน’’ ตอนนี้ได้ตั๋วเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
ขอเตือนคนที่คิดจะบินกับไทยสมายล์
ไปอ่านรีวิวมา พึ่งทราบว่าสายการบินนี้ขึ้นชื่อเรื่องติดต่อ callcenter ยากมาก ขอเตือนสำหรับคนที่คิดจะใช้บริการสายการบินนี้ หากมีอะไรฉุกเฉินเกิดขึ้น การได้รับความช่วยเหลือทันทีทันใดอาจจะเป็นไปได้ยากสำหรับสายการบินนี้
***อัพเดต
ล่าสุดติดต่อตอน 06.00 น. ได้แล้วครับ จนท แจ้งว่าถ้าได้ใบเสร็จว่าโอนเงินสำเร็จแล้ว ไม่ต้องกังวล ได้บินแน่นอน จนท ให้แนบหลักฐานว่าโอนเงินสำเร็จไปทาง email เขียนหัวข้อว่า ‘’ตรวจสอบการชำระเงิน’’ ตอนนี้ได้ตั๋วเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ