ขอเตือนคนที่คิดจะบินกับไทยสมายล์​

จขกท ได้จองเที่ยวบินในประเทศ​ผ่านหน้าเว็บไซต์ของไทยส​มายล์ ซึ่งปัญหาอยู่ตรงที่หลังจากจ่ายเงินผ่านบริการของ 123-service​ ก็ได้ email ใบเสร็จการจ่ายเงินมา แต่ ยังไม่ได้ email​ ยืนยันการจอง รวมถึง booking number จึงได้ติดต่อ call Center​ ทั้งเบอร์​ 1181 และ เบอร์ 02118888 แต่ถือสายแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 50 นาที ติดต่อตั้งแต่ 18.30 ถึง 23.30 ก็ยังไม่มีวี่แววจะได้คุยกับพนักงาน ส่ง email, inbox, live chat ไร้ร่องรอยของผู้มาตอบ ตอนนี้เป็นกังวลมากครับเนื่องจากต้องเดินทางพรุ่งนี้ ต้องเดินทางให้ถึงบ้านก่อนวันที่ 26 มีนาคม ก่อน พรก.
ไปอ่านรีวิวมา พึ่งทราบว่าสายการบิน​นี้ขึ้นชื่อเรื่องติดต่อ callcenter​ ยากมาก ขอเตือนสำหรับคนที่คิดจะใช้บริการสายการบิน​นี้ หากมีอะไรฉุกเฉิน​เกิดขึ้น การได้รับความช่วยเหลือ​ทันทีทันใดอาจจะเป็นไปได้ยากสำหรับสายการบินนี้

***อัพเดต
ล่าสุดติดต่อตอน 06.00 น. ได้แล้วครับ จนท แจ้งว่าถ้าได้ใบเสร็จว่าโอนเงินสำเร็จแล้ว ไม่ต้องกังวล ได้บินแน่นอน จนท ให้แนบหลักฐานว่าโอนเงินสำเร็จไปทาง email เขียนหัวข้อว่า ‘’ตรวจสอบการชำระเงิน’’ ตอนนี้ได้ตั๋วเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่