คุยกันหน่อยเกี่ยวกับ Pizza แบรนสีเขียว เรื่องสั่งออนไลน์รับที่ร้าน

ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษด้วยนะครับพอดีพิมพ์ในโทรศัพท์อาจจะผิดๆเพี้ยนๆบ้างต้องขออภัย

ผมขอแชร์ประสบการณ์นะครับสดๆวันนี้

วันนี้เวลา 15.00 น. เกิดอาการหิวขึ้นมาจึงทำการเปิดดูอาหารในเน็ต จึงตกลงกับเพื่อนๆว่าจะเอา Pizza ค่ายนี้
เวลา 15.20 ได้ทำการสั่ง Pizza ค่ายเขียวไป แต่ไปรับหน้าร้าน
เวลา 15.45 เปิดดูในเว็บขึ้นว่าสินค้าพร้อมรับแล้ว จึงขับมอไซค์ออกไปด้วยความเร็วสูงเพราะกลัว Pizza เย็น
เวลา 15.55 ถึงร้านเป็นที่เรียบร้อยทำการแจ้งพนักงานว่ามารับอาหารจึงและได้ทำการชำระเงินและมานั่งรอรอหว่างรอนั้น มี panda grab get มาครบทุกค่ายเราก็ไม่คิดอะไรนั่งรอไปเพลินๆ จนเวลาล่วงเลยไป
เวลา 15.30 เริ่มเอะใจทำไมนานจังจึงทำการถามในเว็ปที่เราสั่งเพราะเห็นหน้างานยุ่งอยู่(พลาดเองไม่ถามหน้าร้าน)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หลังจากคุยเสร็จผมเดินไปหาพนักงานแจ้งขอยกเลิกรายการ
ผม                 : ผมขอยกเลิกรายการครับพอดีมีธุระ

น้องพนักงาน : ขอดูใบเสร็จหน่อยนะค่ะ ลูกค้าสั่งออนไลน์ใช่ไหม

ผม                 : ครับ

น้องพนักงาน : ค่ะสักครู่ นะค่ะ (ถือใบเสร็จเดินไปหลังร้านไม่ถึง 1 นาทีถือกล่องออกมา)

น้องพนักงาน  : ได้แล้วค่ะ ขออภัยในความล่าช้านะค่ะ

ผม                  : ครับ (รับของมาซึ่งไม่มีความร้อนของ Pizza เลย แล้วเดินออกจากร้าน)

ที่ผมสงสัยคือ 
1.อาหารเย็นแล้วแสดงว่าเสร็จนานแล้วเช่นกันเผลอๆตอนผมจ่ายเงินด้วยซ้ำแต่ทำไมพนักงานไม่สงสัยเลยหรอว่าลูกค้านั่งรออะไรตั้งนาน
2.ระบบออนไลน์ถ้าไม่มีจะดีกว่าไหมแล้วระบบไม่ลิงค์กับสาขาเลยหรอ
3.ระบบแชทออนไลน์กว่าจะมีคนรับแชทนานอยู่อย่ามีซะดีกว่า

เจตนาผมไม่ได้อยากจะประจานสาขา แต่ไม่อยากให้คนอื่นเจอเหมือนผมนั่งรอนานๆไม่สนุกนะครับ

สุดท้ายผมไม่ได้คืนเงินนะครับหากคืนเงินพนักงานต้องรับผิดชอบอีกผมทไงานเหมือนกันเข้าใจความรู้สึกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่