หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทุกเครือข่าย ตอนนี้ห้างปิด ถ้าต้องติดต่อ shop เพื่อดำเนินการบางอย่างจะต้องทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
truemove H
3BB
My By CAT
แต่ละเครือข่ายมีการรองรับ การประสานงานยังไงบ้างครับ ขอข้อมูลที่ละเอียดถูกต้องนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครย้ายไปใช้ค่าย my by cat แล้วบ้างครับ
ว่าจะย้ายเบอร์ dtac ไปครับ โดนใจตรงโปรเน็ต แต่อยากรู้รายละเอียดเพื่อนๆที่ใช้ครับ 1.สัญญาณเป็นยังไงบ้างเสถียรไหม 2.เน็ทเป็นยังไงบ้าง ช้า เร็ว เสถียร โอเคไหม 3.วันใช้งานเขามีอัตราการคิดยังไง 4.มีบริการ
Pierce
เปลี่ยนชื่อจดทะเบียน my cat
ซื้อเบอร์จาก internet หนังสือมอบอำนาจก็มี ไปดำเนินการเปลี่ยนชื่อตั้งแต่วันที่ 19 กพ 61 จน ป่านนี้ยังไม่เปลี่ยนให้ โทร call center ก็ไม่ประสานงานให้ ให้ไปติดต่อที่ศูนย์แจ้งวัฒนะเพราะผมไปดำเนินการที่นั้
สมาชิกหมายเลข 4395026
*ข้อสังเกตสำหรับผู้ที่นำซิมการ์ดเติมเงินdtac ไปลงทะเบียนด้วยแอพ‘2 แชะ’ของกสทช.และโอนย้ายหมายเลขเครือข่ายโทรศัพท์ฯ*
สำหรับผู้ที่ นำซิมการ์ด dtac happy (ซิมเติมเงิน) ไปลงทะเบียนด้วยแอพ ‘2 แชะ’ ของ กสทช. และต้องการโอนย้ายหมายเลข เครือข่ายโทรศัพท์ฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ (ของ dtac) ถ่ายรูปบัตรประชาชนพร้อมหมายเลข
HoneyRockss
ลงทะเบียนซิม my
ตอนนี้ทางเครือข่ายซิม my ยังสามารถลงทะเบียนซิมผ่านแอฟได้อยู่มั้ยครับ เพราะตอนถึงขั้นตอน ถ่ายรูปหน้าพร้อมถือบัตรประชาชน แอฟก็ไม่สามรถไปต่อได้
สมาชิกหมายเลข 9159634
cc 3BB เราเตอร์สถานะไฟขึ้นสีแดงตรง LOS สักพักใหญ่ๆแล้ว เร่งแก้ไขให้ด้วย
ส่งข้อความหลังไมค์ไปแล้ว เงียบ
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
แถวหลักสี่ แจ้งวัฒนะ เครือข่าย TrueMove, DTAC และ CAT ล่ม มีมาตรการเยียวยาผู้บิรโภคยังไงบ้างครับ
ณ เวลานี้ (10.21 น. วันที่ 28 ส.ค. 2560 ) สัญญาณโทรศัพท์ เครือข่าย Truemove, DTAC และ CAT ล่ม อยากจะทราบว่าทางผู้ให้บริการเครือข่ายจะเยียวยาผู้บิรโภคยังไงบ้างครับ ปล. ของ DTAC และ CAT มีคนบอกมา ถ้าผิ
รอผู้สาวมาจีบ
สอบถามความคืบหน้า การย้ายเครือข่าย โทรศัพท์ AIS DTAC TRUE CAT
ได้ทำเรื่องย้ายเครือข่าย DTAC >> MY CAT หมายเลข 0857083xxx และ หมายเลข TRUE >> AIS หมายเลข 0958465xxx การย้ายเครือข่ายทั้งสองกรณี ทำในวันที่ 24/10/2016 พร้อมกัน ในส่วนของ DTAC >> MY
สมาชิกหมายเลข 2980270
ดีแทค
พอดีชอบใช้เครือข่าย dtac แล้วด้วยความที่ว่าจะสมัครเน็ตรายวันทุกวันคือวันละ 10 บาทบ้าง 4 บาทบ้างบางวันอยากดูหนังก็สมัครแบบเร็วแรงหน่อย32 บาท ส่วนมากซื้อเน็ตใน app ของ dtac แล้วพอเวลามันจะถึงเที่ยงคืนเร
สมาชิกหมายเลข 5731249
AIS เล่นตุกติกนอกกติกา ขัดขวางการย้ายไป My by Cat
ผมใช้ระบบเติมเงินเครือค่าย AIS ก่อนย้ายไป My ได้ไปลงทะเบียนที่ web eservice แล้วจึงไปทำเรื่องย้ายที่ สำนักงาน Cat ผ่านไป 2 วันมี sms แจ้งมาว่าหมายเลขยังไม่ได้ลงทะเบียน โทรหา 1175 ก็ยากเย็นแสนเข็ญกว่าจ
สมาชิกหมายเลข 881380
ขอขยายเวลาชำระบิล AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการขยายเวลาชำระบิล แต่ติดต่อ call center ไม่ได้เลย aunjai ai ก็คุยไม่รู้เรื่อง ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9211725
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
truemove H
3BB
My By CAT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทุกเครือข่าย ตอนนี้ห้างปิด ถ้าต้องติดต่อ shop เพื่อดำเนินการบางอย่างจะต้องทำอย่างไร