เนื่องจากเจ้าของกระทู้ได้ทำการสั่งสินค้า หน้ากากอนามัย ชนิดผ้าของ
Teddy House ผ่านทาง Lind@ โดยได้ชำระเงิน ส่งสลิป และที่อยู่ตามปกติ ในวันที่ 15/03/63 เหมือนสั่งสินค้าออนไลน์ทั่วไป แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีการตอบรับใดๆจากทางแอดมิน
เมื่อ จขกท. ได้ทวงถามการดำเนินการส่งสินค้าในวันถัดๆมาก็ไม่มีการตอบรับ
แต่ถึงทางหน้าเพจ facebook มีการ
แจ้งขออภัยในความล่าช้า แล้วมีการสร้างกลุ่มเพื่อให้ลูกค้าที่โอนเงินแจ้งส่งสลิปอีกครั้ง ซึ่งมีจำนวนลูกค้าจำนวนมาก แต่ผ่านมา 3 วันก็ไม่มีการเคลื่ิอนไหวหรือการตอบรับใดๆจากทางบริษัท
ดังนั้น จขกท.จึงเห็นว่า
1.ทางบริษัทควรดำเนินการจัดส่งสินค้าโดยเร็ว หรือ แจ้งสถานะการส่งสินค้า เพราะลูกค้าทุกท่านคงต้องการใช้สินค้าในสถานการณ์เช่นนี้
2.ทางบริษัทไม่สมควรรับพรีออเดอร์สินค้าล็อตต่อไปอีก หากยังไม่สามารถเคลียสินค้าให้กับลูกค้าที่โอนเงินแล้วก่อนหน้านี้
3. หากไม่มีสินค้าจัดส่งทางบริษัทควร
แจ้งทางลูกค้าว่าจะได้รับสินค้าอีกทีในวันไหน หรือ ระหว่างช่วงวันเวลาใด
4. ทางบริษัทควรตอบลูกค้าโดยเร็ว
หรือสุดท้าควร คืนเงินลูกค้าไหมคะ หากไม่มีสินค้าส่งจริงๆ
ใครสั่ง mask กับ Teddy House บ้างไหม
Teddy House ผ่านทาง Lind@ โดยได้ชำระเงิน ส่งสลิป และที่อยู่ตามปกติ ในวันที่ 15/03/63 เหมือนสั่งสินค้าออนไลน์ทั่วไป แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีการตอบรับใดๆจากทางแอดมิน
เมื่อ จขกท. ได้ทวงถามการดำเนินการส่งสินค้าในวันถัดๆมาก็ไม่มีการตอบรับ
แต่ถึงทางหน้าเพจ facebook มีการ
แจ้งขออภัยในความล่าช้า แล้วมีการสร้างกลุ่มเพื่อให้ลูกค้าที่โอนเงินแจ้งส่งสลิปอีกครั้ง ซึ่งมีจำนวนลูกค้าจำนวนมาก แต่ผ่านมา 3 วันก็ไม่มีการเคลื่ิอนไหวหรือการตอบรับใดๆจากทางบริษัท
ดังนั้น จขกท.จึงเห็นว่า
1.ทางบริษัทควรดำเนินการจัดส่งสินค้าโดยเร็ว หรือ แจ้งสถานะการส่งสินค้า เพราะลูกค้าทุกท่านคงต้องการใช้สินค้าในสถานการณ์เช่นนี้
2.ทางบริษัทไม่สมควรรับพรีออเดอร์สินค้าล็อตต่อไปอีก หากยังไม่สามารถเคลียสินค้าให้กับลูกค้าที่โอนเงินแล้วก่อนหน้านี้
3. หากไม่มีสินค้าจัดส่งทางบริษัทควร
แจ้งทางลูกค้าว่าจะได้รับสินค้าอีกทีในวันไหน หรือ ระหว่างช่วงวันเวลาใด
4. ทางบริษัทควรตอบลูกค้าโดยเร็ว
หรือสุดท้าควร คืนเงินลูกค้าไหมคะ หากไม่มีสินค้าส่งจริงๆ