สวัสดีค่ะ จขกท. สมัครพันทิปมาเพื่อแชร์ประสบการณ์การซื้อกระทะจากTefal official ในLazada ซึ่งเป็นประสบการณ์การซื้อของออนไลน์ที่แย่ที่สุด!!! ที่เคยเจอมา
เรื่องมีอยู่ว่า(ขอเล่าเป็นTime line นะคะ)..
- 27/3/63 วันsuper brand เราสั่งซื้อกระทะชุดsochef 2 ชุด+กระทะ1 ใบ+ ทัพพีจากtefal official ในlazada
- 4/4/63 ได้รับสินค้าสภาพกล่องค่อนข้างเยินเปิดกล่องดูพบว่าได้ของมาไม่ครบโดยขาดชุดsochef 1 ชุด(ราคาประมาณ900 บาท) จึงทักแจ้งทางร้านในlazada ไม่มีการตอบกลับเราจึงโทรหาcal center tefal มีการรับแจ้งเรื่องโดยเราแจ้งรายละเอียดข้อมูลการสั่งซื้อทุกอย่างให้เจ้าหน้าที่และมีการแจ้งว่าจะดำเนินการให้ด้วยความที่เรากลัวว่าจะไม่ได้รับการแก้ไขจึงได้ทักไปทางfacebook เพจtefal ซึ่งก็มีการรับเรื่องแจ้งแล้วเช่นกันต่อมาทางtefal lazada ตอบแชทกลับมาเราจึงได้แจ้งไปว่าได้สินค้าไม่ครบทางแอดมินบอกจะดำเนินการจัดส่งใหม่อีก10 วัน(แจ้งร้องเรียนไป3 ช่องทาง)
- 15/4/63 ไม่มีการติดต่อใดๆหรือการแก้ไขใดๆเกิดขึ้นจากทุกๆฝ่ายจึงติดต่อกลับไปทุกช่องทางอีกรอบ(ยกเว้นไม่ได้โทรcallcenter โทรติดยาก) ได้รับคำตอบมาเหมือนเดิมคือจะเร่งดำเนินการแก้ไขแค่นี้!!!!! ทั้งที่รอมาแล้ว10 วันหลังจากแจ้งเรื่องไปรอบแรกสงสัยว่านี้คือการเร่งดำเนินการแล้วเราไม่รู้เลยว่าต้องรออีกนานไหมหรือทางร้านจะปล่อยให้นานจนลืมกันไปเองล่าสุดแอดมินtefal lazada บอกให้ลองตามเรื่องกับทางlazada เพราะสินค้าส่งไปแล้ว???
ซึ่งเรายืนยันว่าไม่มีสินค้าใดๆส่งมาเลย???สรุปคือการที่ทางร้านส่งสินค้ามาไม่ครบตามกับทางร้านก็แล้วยังต้องไปตามเองกับlazada ด้วยแบบนี้เรียกโยนความรับผิดชอบหรือเปล่า
*ผ่านมา20 วันนับแต่ชำระเงินซื้อของแต่ยังไม่ได้รับสินค้ามาใช้ไม่มีการรับผิดชอบใดๆจากtefal
**เสียใจมากกกกกกับบริการของtefal ซื้อสินค้าเพราะแบรนด์ดังแต่บริการแย่แบบนี้รับไม่ได้จริงๆ
***เตือนคนคิดจะซื้อtefal โดยเฉพาะจากLazada คิดดีๆถ้าไม่อยากเสียใจ***
ซื้อกระทะ tefal จาก Lazada ได้สินค้าไม่ครบ และไม่ได้รับการแก้ไขใดๆจาก Tefal หลังผ่านมาแล้ว 20 วันนับตั้งแต่ซื้อสินค้า
เรื่องมีอยู่ว่า(ขอเล่าเป็นTime line นะคะ)..
- 27/3/63 วันsuper brand เราสั่งซื้อกระทะชุดsochef 2 ชุด+กระทะ1 ใบ+ ทัพพีจากtefal official ในlazada
- 4/4/63 ได้รับสินค้าสภาพกล่องค่อนข้างเยินเปิดกล่องดูพบว่าได้ของมาไม่ครบโดยขาดชุดsochef 1 ชุด(ราคาประมาณ900 บาท) จึงทักแจ้งทางร้านในlazada ไม่มีการตอบกลับเราจึงโทรหาcal center tefal มีการรับแจ้งเรื่องโดยเราแจ้งรายละเอียดข้อมูลการสั่งซื้อทุกอย่างให้เจ้าหน้าที่และมีการแจ้งว่าจะดำเนินการให้ด้วยความที่เรากลัวว่าจะไม่ได้รับการแก้ไขจึงได้ทักไปทางfacebook เพจtefal ซึ่งก็มีการรับเรื่องแจ้งแล้วเช่นกันต่อมาทางtefal lazada ตอบแชทกลับมาเราจึงได้แจ้งไปว่าได้สินค้าไม่ครบทางแอดมินบอกจะดำเนินการจัดส่งใหม่อีก10 วัน(แจ้งร้องเรียนไป3 ช่องทาง)
- 15/4/63 ไม่มีการติดต่อใดๆหรือการแก้ไขใดๆเกิดขึ้นจากทุกๆฝ่ายจึงติดต่อกลับไปทุกช่องทางอีกรอบ(ยกเว้นไม่ได้โทรcallcenter โทรติดยาก) ได้รับคำตอบมาเหมือนเดิมคือจะเร่งดำเนินการแก้ไขแค่นี้!!!!! ทั้งที่รอมาแล้ว10 วันหลังจากแจ้งเรื่องไปรอบแรกสงสัยว่านี้คือการเร่งดำเนินการแล้วเราไม่รู้เลยว่าต้องรออีกนานไหมหรือทางร้านจะปล่อยให้นานจนลืมกันไปเองล่าสุดแอดมินtefal lazada บอกให้ลองตามเรื่องกับทางlazada เพราะสินค้าส่งไปแล้ว???
ซึ่งเรายืนยันว่าไม่มีสินค้าใดๆส่งมาเลย???สรุปคือการที่ทางร้านส่งสินค้ามาไม่ครบตามกับทางร้านก็แล้วยังต้องไปตามเองกับlazada ด้วยแบบนี้เรียกโยนความรับผิดชอบหรือเปล่า
*ผ่านมา20 วันนับแต่ชำระเงินซื้อของแต่ยังไม่ได้รับสินค้ามาใช้ไม่มีการรับผิดชอบใดๆจากtefal
**เสียใจมากกกกกกับบริการของtefal ซื้อสินค้าเพราะแบรนด์ดังแต่บริการแย่แบบนี้รับไม่ได้จริงๆ
***เตือนคนคิดจะซื้อtefal โดยเฉพาะจากLazada คิดดีๆถ้าไม่อยากเสียใจ***