ขอพื้นที่ระบายความเซ็งกับ True สักนิดนะครับ ผมใช้บริการ True มาระยะหนึ่งแล้วครับ(ก็น่าจะหลายปีอยู่ ถ้านับรวมเบอร์เก่าๆสมัยก่อนไปด้วย) แต่ตอนนี้ข้องใจที่ไม่มีทรูพอยท์เลย ใช้ทรูพ้อยท์ไม่ได้ แต่มีข้อความแจ้งตลอดเรื่องทรูพ้อยท์
แจ้ง cc ไปหลายครั้ง ครั้งหลังสุด แชทกับทรูแคร์แชทไปวันที่ 12/3 ที่ผ่านมา จนวันนี้ 18/3 เงียบ ยังไม่มีทรูพอยท์เหมือนเดิม! ทั้งที่ลอง logout ออกจากระบบ แล้ว login ใหม่ รวมถึงลองถอนแอพฯ True you ออก ก็ 0 แต้ม (ในแอพฯ) เหมือนเดิม!!
สรุปแก้ไม่ได้ หรือไม่ได้แก้ครับ?

แจ้งไปหลายรอบมาก (ทั้งโทรเข้า cc ทั้งแชท)
ครั้งแรกใช้พอยท์ไม่ได้ แจ้งไปทาง CC ก็บอกให้ไปยืนยันตัวตนที่ทรูช้อป ก็ไปครับ ไปที่ทรูช้อป ในเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ หลังจาก จนท ลองงม?อยู่นาน ก็บอกผมว่า "คิดว่าเป็นพ้อยท์ที่เกิดจากหมายเลขเก่าค่ะ พอเป็นเบอร์ใหม่ เลยไม่มีพ้อยท์ ถ้าเป็นเบอร์รายเดือน พ้อยท์จะเชื่อมต่อกันอัตโนมัติ แต่พอเป็นเบอร์เติมเงินพ้อยท์จะไม่เชื่อมต่ออัตโนมัติค่ะ (เหรอ...?) ถ้ายังไง เดี๋ยวจะออกซิมใหม่เบอร์เดิมให้นะคะ เพื่อจะลองใส่เครื่องจะได้ดูว่า ถ้ามีพ้อยท์แสดงว่า ไม่เชื่อมต่อกันอัตโนมัติ เพราะเป็นเบอร์เติมเงิน (อ๋อ...ใช้มานาน เพิ่งรู้ เออ พลเมืองชั้นสองนี่เองกรู (●__●) ) แต่ถ้ายังไม่มีพอยท์ แสดงว่ามีปัญหาในระบบ จะทำเรื่องแจ้งให้ค่ะ"
ซึ่งพอดีตอนนั้น รวมเวลาทั้งนั่งรอ ทั้งน้องจนท เค้างม? มันนานแล้ว ผมเองมีธุระที่อื่นอยู่ด้วย เลยบอกน้องเขาว่า ยังไม่ต้องออกซิมใหม่เบอร์เดิม เดี๋ยวผมลองกลับไปค้นที่บ้านดู อาจจะเจอซิมเก่า พอดีผมมีธุระที่อื่นรออยู่ จบไป การยืนยันตัวครั้งแรก
ครั้งที่สอง หลังจากโทรสอบถามกับทาง cc อีกครั้งว่า ยังไม่มีพ้อยท์ในแอพฯเหมือนเดิม!!!
จนท cc บอกจัดการลงทะเบียนเบอร์ที่ใช้ปัจจุบันให้ใหม่อีกรอบแล้ว รบกวนไปยืนยันตัวตนอีกรอบนะครับ (คราวนี้ จนท ชาย)
พอมีเวลาก็ที่เดิมครับ ทรูช้อป เซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ คราวนี้น้อง จนท อีกคน จัดการลงทะเบียน(อีกรอบ?) แล้วบอกรออีกหนึ่งชั่วโมงจะใช้พ้อยท์ได้ค่ะ เราก็รอครับ ผ่านไปหนึ่งชั่วโมง ลองเข้าแอพฯ เหมือนเดิม!!!! คือ 0 พ้อยท์
จนท เลยบอกจะจัดการส่งเรื่องให้นะคะ (ครับ...ขี้เกียจพูดมากแล้ว ครับ ไปซะจะได้กลับบ้าน)
ผ่านไปอีกเป็นอาทิตย์ ไม่มีพ้อยท์ เหมือนเดิม!!!!! ลอง log out , log in ถอนแอพ ลงใหม่ ก็ 0
ยิ่งตอนแชทกับ จนท ทรูแคร์แชท วันที่ 12/3 จนท บอก
ไม่มีการเข้าไปยืนยันตัวตนในช่วงตั้งแต่ต้นเดือน กุมภาพันธ์ จนถึง ช่วงต้นเดือนมีนาคมค่ะ...ผึง ครับ ผึง เสียงเส้นเลือดแถวขมับ เริ่มขาด (ผมเองก็จำไม่ได้แล้ว ว่าวันแรกไปวันไหน แต่วันที่สอง ที่ไปยืนยันตัวตน คือวันที่ 22/2/63 (ตรงนี้ค่อนข้างมั่นใจ เพราะวันนั้นรูดบัตรเครดิตซื้อของไปที่เซ็นทรัลฯ ดูจากข้อมูลวันที่ใช้บัตร) พยายามข่มใจ สอบถามต่อ แล้วไม่มีการส่งเรื่องเกี่ยวกับการใช้พ้อยท์ไม่ได้เลยหรือครับ?
จนท ตอบ"ไม่ค่ะ" สรุปคือ ไม่มีการส่งเรื่อง จนท เคาน์เตอร์ที่ทรูช้อป รับปากส่งๆว่างั้น
ผมเลยถาม จนท อีกที
"เอาล่ะ สรุปว่าต้องทำยังไงครับ ?"
จนท ก็บอกว่าจะส่งเรื่องให้ แล้วขออภัยมายกใหญ่ คือ
ผมอยากใช้สิทธิ์ที่ควรได้ครับ ไม่ใช่แค่รับปากจะแก้ไขแล้วหายเงียบ

ปล. 1 ถ้าบอกว่าแต้มส่วนใหญ่ อยู่ในเบอร์เก่า เบอร์โทรใหม่ที่ใช้อยู่ ก็ใช้มา 3-4 เดือนแล้ว ทั้งเติมเงิน ทั้งใช้โปรฯ ที่โฆษณาว่ามีพ้อยท์ให้ ก็ไม่เห็นมี เบอร์ใหม่ที่ใช้อยู่ก็ 0 แต้ม ไม่น่าเกี่ยวกับเบอร์ใหม่เบอร์เก่าแล้วมั้งครับ?
ปล.2 ลองหาซิมเก่ามาใส่ เข้าแอพฯ ก็ 0 แต้ม สรุป มีพ้อยท์ จริงไหม?
ถามอีกที แก้ไม่ได้หรือไม่ได้แก้?😓
ล่าสุด เช้านี้ 19/3/63
มี sms เข้ามา
คือ กรูไปมาสองครั้งแล้วครับ!!!! อ่านปากกรูนะครับ สองงงครั้งงงง แล้วครับ กรูต้องขับรถไป ไม่ได้เดินไปครับ น้ำมันไม่ฟรี!!!
True move H กับ True Point แก้ปัญหาไม่ได้ หรือไม่ได้แก้?
แจ้ง cc ไปหลายครั้ง ครั้งหลังสุด แชทกับทรูแคร์แชทไปวันที่ 12/3 ที่ผ่านมา จนวันนี้ 18/3 เงียบ ยังไม่มีทรูพอยท์เหมือนเดิม! ทั้งที่ลอง logout ออกจากระบบ แล้ว login ใหม่ รวมถึงลองถอนแอพฯ True you ออก ก็ 0 แต้ม (ในแอพฯ) เหมือนเดิม!!
สรุปแก้ไม่ได้ หรือไม่ได้แก้ครับ?
แจ้งไปหลายรอบมาก (ทั้งโทรเข้า cc ทั้งแชท)
ครั้งแรกใช้พอยท์ไม่ได้ แจ้งไปทาง CC ก็บอกให้ไปยืนยันตัวตนที่ทรูช้อป ก็ไปครับ ไปที่ทรูช้อป ในเซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ หลังจาก จนท ลองงม?อยู่นาน ก็บอกผมว่า "คิดว่าเป็นพ้อยท์ที่เกิดจากหมายเลขเก่าค่ะ พอเป็นเบอร์ใหม่ เลยไม่มีพ้อยท์ ถ้าเป็นเบอร์รายเดือน พ้อยท์จะเชื่อมต่อกันอัตโนมัติ แต่พอเป็นเบอร์เติมเงินพ้อยท์จะไม่เชื่อมต่ออัตโนมัติค่ะ (เหรอ...?) ถ้ายังไง เดี๋ยวจะออกซิมใหม่เบอร์เดิมให้นะคะ เพื่อจะลองใส่เครื่องจะได้ดูว่า ถ้ามีพ้อยท์แสดงว่า ไม่เชื่อมต่อกันอัตโนมัติ เพราะเป็นเบอร์เติมเงิน (อ๋อ...ใช้มานาน เพิ่งรู้ เออ พลเมืองชั้นสองนี่เองกรู (●__●) ) แต่ถ้ายังไม่มีพอยท์ แสดงว่ามีปัญหาในระบบ จะทำเรื่องแจ้งให้ค่ะ"
ซึ่งพอดีตอนนั้น รวมเวลาทั้งนั่งรอ ทั้งน้องจนท เค้างม? มันนานแล้ว ผมเองมีธุระที่อื่นอยู่ด้วย เลยบอกน้องเขาว่า ยังไม่ต้องออกซิมใหม่เบอร์เดิม เดี๋ยวผมลองกลับไปค้นที่บ้านดู อาจจะเจอซิมเก่า พอดีผมมีธุระที่อื่นรออยู่ จบไป การยืนยันตัวครั้งแรก
ครั้งที่สอง หลังจากโทรสอบถามกับทาง cc อีกครั้งว่า ยังไม่มีพ้อยท์ในแอพฯเหมือนเดิม!!!
จนท cc บอกจัดการลงทะเบียนเบอร์ที่ใช้ปัจจุบันให้ใหม่อีกรอบแล้ว รบกวนไปยืนยันตัวตนอีกรอบนะครับ (คราวนี้ จนท ชาย)
พอมีเวลาก็ที่เดิมครับ ทรูช้อป เซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ คราวนี้น้อง จนท อีกคน จัดการลงทะเบียน(อีกรอบ?) แล้วบอกรออีกหนึ่งชั่วโมงจะใช้พ้อยท์ได้ค่ะ เราก็รอครับ ผ่านไปหนึ่งชั่วโมง ลองเข้าแอพฯ เหมือนเดิม!!!! คือ 0 พ้อยท์
จนท เลยบอกจะจัดการส่งเรื่องให้นะคะ (ครับ...ขี้เกียจพูดมากแล้ว ครับ ไปซะจะได้กลับบ้าน)
ผ่านไปอีกเป็นอาทิตย์ ไม่มีพ้อยท์ เหมือนเดิม!!!!! ลอง log out , log in ถอนแอพ ลงใหม่ ก็ 0
ยิ่งตอนแชทกับ จนท ทรูแคร์แชท วันที่ 12/3 จนท บอกไม่มีการเข้าไปยืนยันตัวตนในช่วงตั้งแต่ต้นเดือน กุมภาพันธ์ จนถึง ช่วงต้นเดือนมีนาคมค่ะ...ผึง ครับ ผึง เสียงเส้นเลือดแถวขมับ เริ่มขาด (ผมเองก็จำไม่ได้แล้ว ว่าวันแรกไปวันไหน แต่วันที่สอง ที่ไปยืนยันตัวตน คือวันที่ 22/2/63 (ตรงนี้ค่อนข้างมั่นใจ เพราะวันนั้นรูดบัตรเครดิตซื้อของไปที่เซ็นทรัลฯ ดูจากข้อมูลวันที่ใช้บัตร) พยายามข่มใจ สอบถามต่อ แล้วไม่มีการส่งเรื่องเกี่ยวกับการใช้พ้อยท์ไม่ได้เลยหรือครับ?
จนท ตอบ"ไม่ค่ะ" สรุปคือ ไม่มีการส่งเรื่อง จนท เคาน์เตอร์ที่ทรูช้อป รับปากส่งๆว่างั้น
ผมเลยถาม จนท อีกที
"เอาล่ะ สรุปว่าต้องทำยังไงครับ ?"
จนท ก็บอกว่าจะส่งเรื่องให้ แล้วขออภัยมายกใหญ่ คือ ผมอยากใช้สิทธิ์ที่ควรได้ครับ ไม่ใช่แค่รับปากจะแก้ไขแล้วหายเงียบ
ปล. 1 ถ้าบอกว่าแต้มส่วนใหญ่ อยู่ในเบอร์เก่า เบอร์โทรใหม่ที่ใช้อยู่ ก็ใช้มา 3-4 เดือนแล้ว ทั้งเติมเงิน ทั้งใช้โปรฯ ที่โฆษณาว่ามีพ้อยท์ให้ ก็ไม่เห็นมี เบอร์ใหม่ที่ใช้อยู่ก็ 0 แต้ม ไม่น่าเกี่ยวกับเบอร์ใหม่เบอร์เก่าแล้วมั้งครับ?
ปล.2 ลองหาซิมเก่ามาใส่ เข้าแอพฯ ก็ 0 แต้ม สรุป มีพ้อยท์ จริงไหม?
ถามอีกที แก้ไม่ได้หรือไม่ได้แก้?😓
ล่าสุด เช้านี้ 19/3/63
มี sms เข้ามา
คือ กรูไปมาสองครั้งแล้วครับ!!!! อ่านปากกรูนะครับ สองงงครั้งงงง แล้วครับ กรูต้องขับรถไป ไม่ได้เดินไปครับ น้ำมันไม่ฟรี!!!