ระวัง!! เปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ต ais รายเดือน คิดแพ็กเกจซ้อน 2 รู้ตัวอีกทีค่าเน็ตบานปลาย

อยากเตือนเพื่อน ๆ ที่คิดจะเปลี่ยนแพ็คเก็จ ais เช็คให้ดี ๆ จะได้ไม่เสียค่าโง่เหมือนเรา!!! ที่โดนคิดค่าแพ็กเกจซ้อนกัน 2 อัน มา 3 เดือนเต็มแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเลย เพราะด้วยความที่ตัวเองจ่ายเลทตลอดแล้วคิดว่ามันปั่นไปเป็น 2 เดือน เลยไม่ได้สนใจ...

ขอเท้าความสั้นๆ ไปเมื่อประมาณเดือน พฤศจิกายน ลูกสาวได้ทำการซื้อโทรศัพท์+เปิดเบอร์ใหม่ให้ แต่เราก็มีเบอร์เดิมที่ใช้รายเดือน (โปร 399 บ.) ซึ่งไม่อยากทอดทิ้งเบอร์เดิม เลยต้องใช้ทั้งสองเบอร์ และต้องการที่จะลดค่าใช้จ่ายเบอร์เดิมให้ถูกที่สุด เพราะไม่ได้โทรออก หรือเล่นเน็ตใด ๆ รอแค่สายโทรเข้าอย่างเดียว จึงโทรไปสอบถาม 1175 ว่ามีโปรไหนที่ถูกกว่า 399 บ. ไหม ก็บอกเหตุผลว่าไม่ค่อยได้ใช้เบอร์นี้  บอกชัดๆ ด้วยนะเออ ว่ามีเบอร์ใหม่ เขาเลยแนะนำเป็นโปร 299 บ. ถูกที่สุดของรายเดือน เราก็ตกลงโอเค ในใจคิดอย่างน้อยก็ลดลง 100 บ. เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย

จนกระทั่งผ่านมาจะเข้าเดือนที่ 4... ได้มีโอกาสเข้าไปในตัวจังหวัดจึงมีจังหวะไปขอยกเลิกเบอร์เดิม จากรายเดือนให้เป็นเติมเงิน มันน่าตกใจตรงที่เรามี ยอดที่ต้องชำระ จำนวน 2,025 บาท ทำให้อิฉันงงงวย งงตาแตก งงแบบงง คิดในใจโปร 399 บ. (แถมยังเปลี่ยนเป็น 299) มันจะถึง 2,000 บ. ได้ยังไงกัน ก็ถาม ๆ พนักงานเขาบอกมันเป็นยอดของ มกราคม - กุมภาพันธ์ และเดือนปัจจุบันคือ มีนาคม ซึ่งในขณะนั้นได้แต่จ่าย ๆ แบบงงๆ ไปก่อนเพราะจะได้จัดการเบอร์เดิมสักที ลดค่าใช้จ่ายสักที  จะได้ไม่ต้องจ่ายให้มันเปลือง 2 เบอร์ หลังจากที่จ่ายไปก็เลยกลับมาเช็คใบเสร็จที่บ้าน ไล่ดูใบเสร็จผลที่ได้เห็นกับตาคือโดนคิดค่าแพ็กเกจซ้อนกัน 2 อัน ตั้งแต่เดือนธันวาคม แพ็กเกจ 399+299+VAT 7%(48.86)  = 746.86 เรียกเก็บเต็มทุกเดือน ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้อะไรเลย เพราะใช้แต่เบอร์ใหม่ เรามีสิทธิ์เรียกร้องอะไรได้คะแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กอไก่ล้านตัว หลอกลวงสิ้นดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่