เราได้รับสิทธิ์สติ๊กเกอร์ Serenade แล้วก็ยืนยันรับสิทธิ์ แจ้งที่อยู่ในระบบอัตโนมัติไป ตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้สติ๊กเกอร์
เลยโทรไปสอบถามทางCall center ทางพนักงานแจ้งว่า สติ๊เกอร์พิมพ์มาพอดีกับลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ แต่ตัวเราไม่ได้รับ เลยแจ้งให้ส่งมาให้ใหม่ แต่พนักงานบอกต้องรอรอบพิมพ์ใหม่
รอบพิมพ์ใหม่คือเมื่อไหร่คะ ปีหน้าเลยใช่มั้ย
ถ้าแบบนี้เท่ากับเราเสียสิทธิ์ไปปีนึงฟรีๆเลยนะ การที่คุณส่งมาแล้วของหาย มันใช่ความผิดลูกค้าเหรอคะ ล่าสุดได้คุยกับพนักงานอีกคน ได้แต่บอกว่าจะเช็คกับทางปณ.ให้ ต้องรอไปอีก20วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ ก็คืออีกเดือนนึง แล้วหลังจากนั้นก็ยังไม่บอกวิธีแก้ปัญหา นอกจากต้องรอ
คุณบอกว่าพิมพ์สติ๊กเกอร์มาพอดีลูกค้า แล้วถ้าคุณส่งไปลูกค้าไม่ได้รับอย่างเคสเรา ลูกค้าคนนั้นก็ต้องไม่ได้รับสิทธิ์ในปีนั้นไปเฉยๆแบบนี้เหรอคะ ลูกค้าเสียสิทธิ์ที่ควรได้ไปกี่คน เราคิดว่าคุณก็ส่งเป็นจดหมายธรรมดาเหมือนบิลค่าบริการด้วย หายทียิ่งตามยาก เราแจ้งว่าถ้าส่งมาใหม่ให้ส่งไปที่ศูนย์บริการเลย เดี๋ยวเราเข้าไปรับที่ศูนย์เอง ทางพนักงานก็ไม่ยอม บอกว่าต้องรอเช็คปณ.อย่างเดียว
ทำไมไม่ได้รับสติ๊กเกอร์ Serenade
เลยโทรไปสอบถามทางCall center ทางพนักงานแจ้งว่า สติ๊เกอร์พิมพ์มาพอดีกับลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ แต่ตัวเราไม่ได้รับ เลยแจ้งให้ส่งมาให้ใหม่ แต่พนักงานบอกต้องรอรอบพิมพ์ใหม่
รอบพิมพ์ใหม่คือเมื่อไหร่คะ ปีหน้าเลยใช่มั้ย
ถ้าแบบนี้เท่ากับเราเสียสิทธิ์ไปปีนึงฟรีๆเลยนะ การที่คุณส่งมาแล้วของหาย มันใช่ความผิดลูกค้าเหรอคะ ล่าสุดได้คุยกับพนักงานอีกคน ได้แต่บอกว่าจะเช็คกับทางปณ.ให้ ต้องรอไปอีก20วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ ก็คืออีกเดือนนึง แล้วหลังจากนั้นก็ยังไม่บอกวิธีแก้ปัญหา นอกจากต้องรอ
คุณบอกว่าพิมพ์สติ๊กเกอร์มาพอดีลูกค้า แล้วถ้าคุณส่งไปลูกค้าไม่ได้รับอย่างเคสเรา ลูกค้าคนนั้นก็ต้องไม่ได้รับสิทธิ์ในปีนั้นไปเฉยๆแบบนี้เหรอคะ ลูกค้าเสียสิทธิ์ที่ควรได้ไปกี่คน เราคิดว่าคุณก็ส่งเป็นจดหมายธรรมดาเหมือนบิลค่าบริการด้วย หายทียิ่งตามยาก เราแจ้งว่าถ้าส่งมาใหม่ให้ส่งไปที่ศูนย์บริการเลย เดี๋ยวเราเข้าไปรับที่ศูนย์เอง ทางพนักงานก็ไม่ยอม บอกว่าต้องรอเช็คปณ.อย่างเดียว