หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS PLAY ULTIMATE 1699
กระทู้สนทนา
AIS
คือเราอยากสมัคร1,499 บาท แต่เห็นโปร 1,699 บาท ได้รับสิทธิ์ เซเรเนด โกลด์
แล้วในสื่อ ก็บอกว่า รับสิทธิ์เซเรเนด ทันที
เราก็ถามพนักงาน...พนักงานก็ตอบว่าใช้
พอสมัคร...ก็ถามAIS ทางพันทิป เค้าบอกว่าต้อง6 เดือนถึงได้สิทธิ์โกลด์ตามเงื่อนไข พอตามเงื่อนไข มันก็อาจจะแปลว่าไม่ได้ ก็ได้
ออกสื่อมาโกหกลูกค้ามาก.......
ขนาดรับสิทธิ์6 แอฟ ยังยากเลย..
เริ่มท้อ ยังไม่ทันใช่โปรนี้แล้ว....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเรเนด โกลด์ ais
สิทธิอะไรครับ เห็นมีหมดอายุด้วย ส่งข้อความมาแบบนี้ AISขอมอบสิทธิ์AIS3G เซเรเนด โกลด์ ให้คุณ สถานะสิ้นสุด 31/05/2015
มิดฟิลด์ตัวรุก
ใช้โปร AIS เดือนละ 1699 บาท มา 5 ปี ทำไมอยู่ดี ๆ จาก เซเรเนด แพลตินัม ถึง กลายเป็น โกลด์ ?
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้โปร 1699 มา นานมาก ๆ แล้ว แต่เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม อยู่ดี ๆ เปลี่ยนของผมจาก แพลตินัม ไปเป็น โกลด์ เฉยเลย ทั้งที่รายเดือนก็จ่ายเท่าเดิม หรือ ผมพลาดเงื่อนไขไหนไปครับ เพราะในเว็บก
สมาชิกหมายเลข 5755856
สิทธิ์ serenade AIS
ด้วยสิทธิ์เซเรเนดโกลจะหมด วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ดังนั้นวันที่ 30 สิงหาคม 2562 ได้ติดต่อศูนย์ AIS แจ้งว่าสิทธิ์เซเรเนดโกลด์จะหมด พนักงานจึงให้เปลี่ยนโปรเป็น 4G Serenade 1,499 บาท โทร 2000นาที โทรฟรี
สมาชิกหมายเลข 4847918
AISแลกพ้อยท์ ทำไงต่อครับ กดสิทธิ์ได้แล้ว
อยากสอบถามว่าทำอย่างไรต่อ เพราะกดสิทธิ์ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย.และวันนี้ 18 พ.ย.รวม 2 สิทธิ์ อยากทราบขั้นตอนต่อไปและเงื่อนไขครับ
สมาชิกหมายเลข 3424357
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
โปรโมชั่นเน็ตทรูมูฟ 1,699 เปิดเบอร์ใหม่
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องอยากจะสอบถามเพื่อนสมาชิก ทุกท่าน ก็คือผมได้ซื้อเบอร์สวย ตามเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้ ชำระเงินไปเรียบร้อยแล้ว ภายหลัง Admin เขาก็แจ้งว่า เนื่องจากว่าซิม เป็นกรรมสิทธิ์ที่ซื้
สมาชิกหมายเลข 9145505
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
อยากยกเลิกแพ็คเกจจเน็ตของAISค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย?
อยากยกเลิกเเพ็คเกจ5G Max play ultimate 1699บาทค่ะ พึ่งเห็นว่าเป็น12 รอบบิล รู้สึกจ่ายไม่ไหว สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนเป็นที่ถูกกว่านี้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9102665
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS PLAY ULTIMATE 1699
คือเราอยากสมัคร1,499 บาท แต่เห็นโปร 1,699 บาท ได้รับสิทธิ์ เซเรเนด โกลด์
แล้วในสื่อ ก็บอกว่า รับสิทธิ์เซเรเนด ทันที
เราก็ถามพนักงาน...พนักงานก็ตอบว่าใช้
พอสมัคร...ก็ถามAIS ทางพันทิป เค้าบอกว่าต้อง6 เดือนถึงได้สิทธิ์โกลด์ตามเงื่อนไข พอตามเงื่อนไข มันก็อาจจะแปลว่าไม่ได้ ก็ได้
ออกสื่อมาโกหกลูกค้ามาก.......
ขนาดรับสิทธิ์6 แอฟ ยังยากเลย..
เริ่มท้อ ยังไม่ทันใช่โปรนี้แล้ว....