ในวันที่3มีนาที่ผ่านมา ได้ฝากเงินกับน้องให้ไปฝากเงินที่ตู้ฝากเงินสดจำนวนหนึ่งค่ะ
ในขนาดที่ฝากเงิน มีธนบัตร1ใบที่ฝากไม่ได้
น้องเลยรับคืน แล้วกดฝากต่ออีกครั้ง จากนั้นใส่เงินลงไปอีกรอบ2 เครื่องรับไปแล้วมีเสียงนับเงิน แล้วมีส่วนหนึ่งที่เครื่องไม่รับ น้องเลยรับคืน พอรับเงินมาแล้ว เครื่องกลับปิดลงแล้วขึ้นว่าตู้ขัดข้องค่ะ
ยังไม่ได้กดยืนยัน ไม่มีใบสลิปคืนมาด้วย
เลยได้มีการโทรไปที่ Call Center ได้ไปแจ้งเรื่องไว้ มีข้อความส่งมาว่าให้รอดำเนินการ 4 วัน แล้วจะรีบดำเนินการให้ จากนั้นเราก็ได้โทรไปเช็คทุกวันค่ะ ได้รับคำตอบมาว่ากำลังอยู่ใน ขั้นตอนการตรวจสอบ แล้วได้ส่งเรื่องเร่งด่วนให้แล้ว
นับจากวันเกิดเหตุ วันนี้เข้าวันที่5แล้วค่ะ
กังวลใจมากค่ะ เงินที่นำไปฝาก จำเป็นต้องใช้
รบกวนสอบถามคนที่เคยเจอประสบการณ์หรือผู้ที่มีความรู้หน่อยค่ะ ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างนอกจากรอ โทรหา Call Centerทุกวันเลยค่ะ คำตอบที่ได้ก็เหมือนเดิมคือ อยู่ระหว่างตรวจสอบ
หากมีอะไรผิดพลาด ต้องขออภัยด้วยนะคะ
เป็นครั้งแรกที่ตั้งกระทู้ถาม
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะคะ🙏🙏🙏
ตู้ฝากเงินสดไทยพาณิชย์ขัดข้อง
ในขนาดที่ฝากเงิน มีธนบัตร1ใบที่ฝากไม่ได้
น้องเลยรับคืน แล้วกดฝากต่ออีกครั้ง จากนั้นใส่เงินลงไปอีกรอบ2 เครื่องรับไปแล้วมีเสียงนับเงิน แล้วมีส่วนหนึ่งที่เครื่องไม่รับ น้องเลยรับคืน พอรับเงินมาแล้ว เครื่องกลับปิดลงแล้วขึ้นว่าตู้ขัดข้องค่ะ
ยังไม่ได้กดยืนยัน ไม่มีใบสลิปคืนมาด้วย
เลยได้มีการโทรไปที่ Call Center ได้ไปแจ้งเรื่องไว้ มีข้อความส่งมาว่าให้รอดำเนินการ 4 วัน แล้วจะรีบดำเนินการให้ จากนั้นเราก็ได้โทรไปเช็คทุกวันค่ะ ได้รับคำตอบมาว่ากำลังอยู่ใน ขั้นตอนการตรวจสอบ แล้วได้ส่งเรื่องเร่งด่วนให้แล้ว
นับจากวันเกิดเหตุ วันนี้เข้าวันที่5แล้วค่ะ
กังวลใจมากค่ะ เงินที่นำไปฝาก จำเป็นต้องใช้
รบกวนสอบถามคนที่เคยเจอประสบการณ์หรือผู้ที่มีความรู้หน่อยค่ะ ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างนอกจากรอ โทรหา Call Centerทุกวันเลยค่ะ คำตอบที่ได้ก็เหมือนเดิมคือ อยู่ระหว่างตรวจสอบ
หากมีอะไรผิดพลาด ต้องขออภัยด้วยนะคะ
เป็นครั้งแรกที่ตั้งกระทู้ถาม
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะคะ🙏🙏🙏