หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ แพ็กเก็จ True
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คือผมสงสัยว่าทำไมมันถึงตัดค่า
บริการไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีตังอยู่
ในระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเติมเงินไปแล้วแพ็กเกจรายเดือนค่ายทรูไม่ตัดค่าบริการ
ปกติแล้วใช้แพ็กเกจเน็ต 10Mbps + WiFi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 250บ.ของทรูมูฟ แต่รอบนี้เติมเงินไป 300 ปรากฏว่าระบบหักเงินไม่สำเร็จ พอเข้าไปเช็คยอดเงินคงเหลือมีอยู่ 32 บาท เลยต้องเติมเงินใหม่ระบบถึงจะหักเ
สมาชิกหมายเลข 7650964
สมัครเน็ตทรู แล้วไม่หักเงิน แต่พอเปิดใช้งาน แล้วเงินหาย
คือ สมัคเน็ตทรู ราคา 85 บาท 7 วัน เงินมีอยู่ 100 พอสมัคแล้วยอดเงินยังอยู่เท่าเดิม แล้วพอเปิดใช้งาน ถูกหักเงิน แล้วมีข้อความมาบอกว่า คุณใช้งานอินเทอร์เน็ตเกิน20บาทแล้ว แล้วก็ลองเช็คโปรโมชั่น ก็ยังมีอยู
สมาชิกหมายเลข 3994558
True h ไม่ตัดค่าเน็ต
เติมเงินแล้วไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ครับ
MaNudTumMaDa
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ลืมเติมโปรเน็ตทรู ที่ต่ออายุอัตโนมัติ แพ็กเกจ 4Mbps / 10Mbps 150บ. 200บ. ไม่ลดสปีด
ลืมเติมโปรเน็ตทรู ที่ต่ออายุอัตโนมัติ แพ็กเกจ 4Mbps / 10Mbps 150บ. 200บ. ไม่ลดสปีด ...สามารถเติมเงิน แล้วใช้แพ็กเกจเดิมได้อยู่ไมครับ หรือทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4649093
sms ทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอค่าบริการ คืออะไรครับ
มันมาจากอะไรครับ โทรหาcall center ทรู1242 ก็รอสายนานแสนนาน ยังสายไม่ว่าง = = ขั้นมาวันละสองสามรอบ หลายวันติดกันละเนี่ย เช็คแล้วก็ไม่มีบริการอะไรที่ผมให้หักเงินผ่านเบอร์ทรูนะ
สมาชิกหมายเลข 1557278
จะย้ายจาก Ais ไป True เพื่อไปใช้แพ็กเก็จ 30mbps ไม่จำกัด 235 บาท ย้ายไปได้โปรนี้เลยมั้ยครับ
จะย้ายจาก Ais ไป True เพื่อไปใช้แพ็กเก็จ 30mbps ไม่จำกัด 235 บาท ย้ายไปได้โปรนี้เลยมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6786508
True Move H เมื่อต้องการแค่วัน???
เราใช้ระบบTrue Move H ปริมาณอินเตอร์เน็ตเราเหลือเยอะ จึงต้องการแค่วัน เมื่อเราเห็นโปรโมชันนี้(ตามรูป)จึงทำการซื้อ คิดว่า 48 วันตามที่ระบุในแพ็กเก็จ โดยหน้าต่อไปตอนชำระเงินเราสะเพร่าเองที่ไม่ได้อ่าน
สมาชิกหมายเลข 5670339
ยกเลิกแพ็กเก็จเน็ต ทรู true Super You Max 299_Voice 50min_Net 15GB.
รบกวนทีค่ะ กด 190 กับ 1242 ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ เบอร์ 0971035003 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9082644
ติดต่อทรูยากมาก ใช้งานทรูวิชัานไม่ได้ แจ้ง จนท ช่องทางไหนได้มั่งคะ
ใช้งานทรูวิชั่นไม่ได้ ติดต่อเข่าไปเจอแต่มะลิ ที่ไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรได้เลย โทรไปก็รอสาย จนท ไม่ต่ำกว่า ครึ่ง ชม จะให้ไปสาขาอย่างเดียวเลย แย่ลงทุกวันเลยทรู
สมาชิกหมายเลข 1481865
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ แพ็กเก็จ True
บริการไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีตังอยู่
ในระบบ