หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ แพ็กเก็จ True
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คือผมสงสัยว่าทำไมมันถึงตัดค่า
บริการไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีตังอยู่
ในระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเติมเงินไปแล้วแพ็กเกจรายเดือนค่ายทรูไม่ตัดค่าบริการ
ปกติแล้วใช้แพ็กเกจเน็ต 10Mbps + WiFi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 250บ.ของทรูมูฟ แต่รอบนี้เติมเงินไป 300 ปรากฏว่าระบบหักเงินไม่สำเร็จ พอเข้าไปเช็คยอดเงินคงเหลือมีอยู่ 32 บาท เลยต้องเติมเงินใหม่ระบบถึงจะหักเ
สมาชิกหมายเลข 7650964
สมัครเน็ตทรู แล้วไม่หักเงิน แต่พอเปิดใช้งาน แล้วเงินหาย
คือ สมัคเน็ตทรู ราคา 85 บาท 7 วัน เงินมีอยู่ 100 พอสมัคแล้วยอดเงินยังอยู่เท่าเดิม แล้วพอเปิดใช้งาน ถูกหักเงิน แล้วมีข้อความมาบอกว่า คุณใช้งานอินเทอร์เน็ตเกิน20บาทแล้ว แล้วก็ลองเช็คโปรโมชั่น ก็ยังมีอยู
สมาชิกหมายเลข 3994558
True h ไม่ตัดค่าเน็ต
เติมเงินแล้วไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ครับ
MaNudTumMaDa
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
ลืมเติมโปรเน็ตทรู ที่ต่ออายุอัตโนมัติ แพ็กเกจ 4Mbps / 10Mbps 150บ. 200บ. ไม่ลดสปีด
ลืมเติมโปรเน็ตทรู ที่ต่ออายุอัตโนมัติ แพ็กเกจ 4Mbps / 10Mbps 150บ. 200บ. ไม่ลดสปีด ...สามารถเติมเงิน แล้วใช้แพ็กเกจเดิมได้อยู่ไมครับ หรือทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4649093
ทรูติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
พอดีว่าโดนระงับเบอร์เลยอยากทราบว่าสามารถเติมเงินเพื่อเริ่มแพคเก็ตเดิมได้เลยมั้ย โปรดทรูติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9049695
ทรูมูฟ จะเติมวอลกันเติมผิดไปเติมเบอโทรหาไม่รับอีกทรู
จะเติมทรูมันนี่ดันไปเติมเบอโทรหา1214ไม่รับอีกทรูมูฟพอไปดูตังที่เติมไป300:)เหลือ270อีกโมโหจัด:)เอ้ยต้องทำยังไงจะเอาเงินคืนเข้าวอล #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 7618084
เติมเงินทรูไปไม่กี่วันเงินก็หายไป
ผมเติมเงินเข้า true สรุปยอด 422.xx เมื่อวันที่ 7 เดือน กันยายน 2568 วันนี้วันที่ 15 กันยายน 2568 ยอดเหลือ 334.xx ตรวจสอบยังไงก็ไม่เห็นว่าเงินหายไปไหนได้อย่างไรเพราะว่าใช้แพ็คเกจไม่เกินที่กำหนด เคยเห็น
สมาชิกหมายเลข 2386497
โดนคิดค่าบริการเพิ่มโดยไม่รู้ตัว
พอดีไม่กี่วันก่อนได้ชำระค่าเน็ตผ่านMyais ตามปกติ แต่ที่แปลกคือค่าบริการเดือนนี้ดันสูงขึ้นแบบเยอะมากเราเลยเข้าไปเช็คในประวัติเพราะก็ไม่ใช้อะไรเลย เดือนก่อน ๆ ที่ชำระก็ปกติดี แต่พอมาเดือนนี้ดันสูง เลื่อ
สมาชิกหมายเลข 8313472
ข้อความกินเงินหายไปได้ 4 เดือนมาระบาดอีกแล้ว
ข้อความกินเงินหายไปได้ 4 เดือนมาระบาดอีกแล้ว ผมว่าทางทรูไม่ใส่ใจลูกค้าเลย หรือทางทรูได้รับผลประโยชน์ด้วยครับเลยให้เกิดขึ้นแล้วเกิดขึ้นอีก ถ้าผู้สูงอายุคงกินเงินกันสนุกเลย เพราะผู้สูงอายุคงกดยกเลิกไม่เ
สมาชิกหมายเลข 7361894
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ แพ็กเก็จ True
บริการไม่สำเร็จ ทั้งๆ ที่มีตังอยู่
ในระบบ